logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

รู้ตัวแล้ว ! แก๊งโจ๋ปาระเบิด-ไล่ฟัน ปมมองหน้า-เบิ้ลเครื่อง จ.นนทบุรี | เบื้องหลังข่าว กับ กาย สวิตต์

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : เกิดเหตุ แก๊งโจ๋กว่า 20 คน ไล่ฟัน ไล่ตี คู่กรณี แต่ คู่กรณี กลับไม่กลัว ลุกขึ้นสู้ ด้วยการปาระเบิด ใส่ กลางชุมชน จนชาวบ้านต ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

123 ครั้ง
|
10 พ.ค. 2566
เกิดเหตุ แก๊งโจ๋กว่า 20 คน ไล่ฟัน ไล่ตี คู่กรณี แต่ คู่กรณี กลับไม่กลัว ลุกขึ้นสู้ ด้วยการปาระเบิด ใส่ กลางชุมชน จนชาวบ้านต่างพากันหวดผวา กินไม่ได้ นอนไม่หลับ ส่วนปมเหตุมาจากเพียงแค่มองหน้า และเบิ้ลเครื่องรถใส่กัน
 
แก๊งโจ๋ ปาระเบิด-ไล่ฟัน ปมมองหน้า-เบิ้ลเครื่อง จ.นนทบุรี
 
วงจรปิดบันทึกภาพ วัยรุ่น 3 คน เหน่ง เติ้ล นัท กำลังนั่งเล่นกัน อยู่ที่หน้าห้องเช่า จากนั้น มีรถจักรยานยนต์ของคู่อริ ขี่มาตะโกนท้าทาย โดย เติ้ล ได้เปิดฉากหยิบระเบิดที่ซ่อนไว้ในพงหญ้าปาใส่คู่กรณี ก่อนจะรีบวิ่งหลบเข้าห้อง จากนั้น กลุ่มคู่กรณีได้กรูกันมาที่หน้าห้อง โดยมี 1 คน ที่สวมหมวกกันน็อคครึ่งใบ ใช้มีดดาบยาวฟันไปที่หน้าต่างจนแตกเสียหาย ก่อนจะพากันเดินกลับไป 
 
แต่ยังไม่จบเพียงเท่านั้น นายนัท นายเติ้ล ได้วิ่งออกมาปาระเบิดใส่คู่อริ อีก รวม ๆ แล้ว ประมาณ 5 ลูก แถมยังมาเต้นเยาะเย้ย แล้วพูดท้าทายกันไปมา จากนั้น แพรว เด็กสาว ซึ่งเป็น แฟนของนายนัท ก็ได้ออกมาพูดจาท้าทายเช่นกัน ก่อนที่ แม่ของแพรว จะวิ่งออกมาจากห้อง ด้วยความตื่นตกใจ ก่อนหนีขึ้นไปอยู่บนชั้น 2 ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นภายในชุมชนแห่งหนึ่ง บนถนนบางกรวย-ไทรน้อย ต.บางสีทอง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี เมื่อกลางดึกของวันที่ 8 พฤษภาคมที่ผ่านมา
 
โดยคลิปนี้ชาวบ้านในเป็นผู้นำออกมาร้องเรียนกับผู้สื่อข่าว เนื่องจากหลังเกิดเหตุ ต่างหวาดผวา นอนไม่หลับ ไม่กล้าออกจากบ้านช่วงเวลากลางคืน ผู้เช่าบางรายถึงกับกลัว จนอยากจะย้ายออกจากห้องเช่า เพราะห่วงเรื่องความปลอดภัย เพราะ วันเกิดเหตุ มีกลุ่มวัยรุ่นเกือบ 20 คน ขี่รถจักรยานยนต์ประมาณ 10 คัน เข้ามาก่อเหตุ  
 
ล่าสุด ตำรวจ สภ.บางกรวย พร้อมชุดสืบสวน ได้ลงพื้นที่เกิดเหตุพร้อมไล่ดูกล้องวงจรปิด รวมถึง สอบปากคำ น.ส.แพท (แม่ของน้องแพรว) และ พ่อเลี้ยงน้องแพรว บอกว่า วันเกิดเหตุ ตนเองตกใจมาก คิดเพียงแต่จะช่วยลูก สู้ แต่ ลูกสาว ให้ตนวิ่งขึ้นไปชั้น 3 พอขึ้นไป เห็นแก๊งวัยรุ่นมากัน ประมาณ 20 คน ใส่ชุดดำกันหมดเลย มีอาวุธครบทุกอย่าง โดยมีคนหนึ่งกำลังชักปืนมาจะยิง ตนเองเลยเอาค้อนเขวี้ยงลงไป ทำให้แก๊งวัยรุ่นขี่หนีไป
 
ที่ผ่านมา แฟน ๆ ลูกก็เคยถูกแก๊งนี้ รังแกมาก่อนแล้ว โดยลูก ๆ รวมถึง แฟนลูก และเพื่อน ๆ ยังอายุน้อยกันอยู่เลย จึงไม่เข้าใจว่าทำไหมต้องมาก่อเหตุรุนแรงแบบนี้ ส่วนสาเหตุที่ก่อเหตุ ตนเองก็ไม่ทราบเพราะหลังเกิดเรื่อง ลูกสาว ได้ย้ายไปอยู่กับ นายนัท แฟนหนุ่ม ส่วนการลงพื้นที่ตำรวจไม่พบปลอกกระสุนปืนตกอยู่แต่อย่างใด (ไม่มียิงกัน)
 
ต่อมา น.ส.แพรว นายเติ้ล และนายเหน่ง ได้เดินทางมาให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน ที่ สภ.บางกรวย ส่วน นายนัท แฟนหนุ่มของแพรว เพื่อน ๆ แจ้งว่า ไปทำงานจึงไม่สามารถเดินทางมาได้ โดย แพรว เล่าว่า ตอนเกิดเหตุ แฟน และเพื่อน ๆ ได้มานั่งเล่นที่ห้องเช่า แต่ด้วยความที่อากาศช่วงนี้ ร้อนอบอ้าว จึงพากันไปนั่งที่หน้าห้องเช่า จากนั้น จู่ ๆ คู่อริก็ขับรถมาหาเรื่อง ซึ่งตนเองรู้จัก 1 ในกลุ่มคู่อริ ชื่อ “เมลล์” เป็นเด็กในพื้นที่บางกรวย ส่วนสาเหตุที่ทะเลาะวิวาทกัน ตนเองไม่ทราบว่าเกิเดจากเรื่องอะไร ต้องไปถามเพื่อนของตน
 
ด้าน นายเติ้ล และ นายเหน่ง เปิดเผยว่า ก่อนหน้าที่กลุ่มคู่อริจะเข้ามาก่อเหตุ ตนเองเคยเจอคู่อริกลุ่มนี้มาก่อนหน้านี้ ประมาณ 1-2 วัน จากนั้น ก็ได้มีการมองหน้า และเบิ้ลเครื่องรถจักรยานยนต์ใส่กัน แถวร้านสะดวกซื้อ ตนเองจึงคิดว่ากลุ่มคู่อริ แค้น จึงมาก่อเหตุดังกล่าวขึ้น อีกทั้ง กลุ่มคู่อริเป็นแก๊งวัดเขมา ซึ่งเคยเป็นเพื่อนเก่า เรียนมาด้วยกันตอนเด็ก
 
รู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้ว ! รองผู้การฯ เร่งวางแผนคุมเข้มเหตุตีกัน
 
ขณะเดียวกัน เรื่องนี้ พ.ต.อ. ภูมิธัช โฆษิตวนิชพงศ์ รอง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี พร้อมด้วย ปลัด อ.บางกรวย กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ได้ลงพื้นที่เพื่อมาประชุมหารือ พร้อมกำชับเจ้าหน้าที่สายตรวจสภ.บางกรวย ให้มีการวางแผนมาตรการป้องกันเหตุกลุ่มวัยรุ่นตีนกัน รวมถึง ประชาสัมพันธ์การแจ้งเหตุ แจ้งเบาะแสกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ 
 
ส่วนกรณีล่าสุดที่เกิดขึ้น พันตำรวจตรี ธนวัฒน์ สารวัตรงานป้องกันและปราบปราม สภ.บางกรวย กล่าวว่า จากการลงพื้นที่ตรวจสอบ ตอนนี้ได้ทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว และให้ทางตำรวจไปดำเนินคดีเรียบร้อยแล้ว โดยเบื้องต้น ได้ทำยึดรถผู้ต้องสงสัยไว้แล้วและจะทำการทำประวัติไม่ให้เกิดเหตุการณ์ซ้ำต่อไป
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/bKm4Nul9iSg

ข่าวที่เกี่ยวข้อง