logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

สาวโวย ! เพื่อนบ้านจอดรถขวาง ต้องอุ้มลูกป่วยเข้าบ้าน จ.สงขลา

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : สาวอัดคลิปโวยเพื่อนบ้านจอดรถขวาง เข้าบ้านไม่ได้ ต้องอุ้มลูกสาวนอนป่วยในรถเข้าบ้าน ลั่นฝากเตือนใครจะซื้อบ้านหลังสุดท้ายในซอ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

218 ครั้ง
|
09 พ.ค. 2566
สาวอัดคลิปโวยเพื่อนบ้านจอดรถขวาง เข้าบ้านไม่ได้  ต้องอุ้มลูกสาวนอนป่วยในรถเข้าบ้าน ลั่นฝากเตือนใครจะซื้อบ้านหลังสุดท้ายในซอย คิดให้ดี ๆ 
 
สาวรายหนึ่ง อัดคลิปลง TikTok ตัดพ้อ หลังเพื่อนบ้านจอดรถขวางหน้าบ้าน ปิดทางเข้าออก ทำให้ลูกสาวของเธอที่ป่วย นอนอยู่ภายในรถเก๋ง ไม่สามารถเข้าบ้านได้ โดยคลิปนี้ทางเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ นำมาโพสต์ไว้ พร้อมระบุข้อความในโพสต์ว่า “ปัญหาโลกแตก ปัญหาที่จอดรถ จอดรถขวางหน้าบ้าน เป็นซอยตัน แต่รถที่จอดรู้นะ ว่า บ้านเรามีรถ”
 
ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปบ้านหลังดังกล่าว บนถนนราษฎร์อุทิศ ซอย 24 ตำบลหาดใหญ่ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา พบ นางสาวญาชิตา พฤกษาบุญยกร หรือ คุณขวัญ อายุ 36 ปี เจ้าของคลิป เล่าว่าเพิ่งซื้อบ้านหลังนี้ได้ 2 ปี  เพราะ เห็นว่า อยู่ภายในเมืองหาดใหญ่ และ เป็นหลังสุดท้าย ตอนแรกที่ซื้อก็ดีใจ เพราะ เดินทางสะดวก แต่หลังจากนั้นไม่นาน เพื่อนบ้านแต่ละคน ก็เริ่มนำรถมาจอดขวางบ้านข้าง ๆ เนื่องจาก เป็นบ้านร้างไม่มีใครอยู่ ทำให้เริ่มมีรถหลายคันแวะเวียนสลับผัดเปลี่ยนกันมาจอด ทำให้เวลาตนเองเข้า-ออกบ้าน เริ่มลำบาก ต้องคอยบีบแตรเรียกให้เพื่อนบ้าน มาเลื่อนรถ ก่อนหน้านี้ แม่ของตนเองป่วย ต้องรีบไปรักษาที่โรงพยาบาลช่วงกลางคืน ก็ไม่สามารถพาแม่ไปได้ ต้องอาศัยรถคนอื่น ก็มีมาแล้ว
 
จนกระทั่งเหตุการณ์ล่าสุด เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคมที่ผ่านมา หลังกลับจากทำธุระ ลูกสาวป่วย ไข้ขึ้นสูง 38 องศา แทนที่ตนเองจะได้ขับรถไปจอดในบ้าน นำลูกเข้าบ้านได้สะดวก แต่กลับต้องหิ้วลูกเข้าบ้าน และ ต้องจอดรถคาไว้ข้างบ้าน เพราะ เอารถเข้าบ้านไม่ได้ ทำให้ลำบากมาก และ ต้องรอกว่าเพื่อนบ้านจะออกมาเลื่อนรถให้ประมาณ 2 ชั่วโมง ด้วยความเซ็ง จึงได้อัดคลิปลง TikTok เพื่อระบาย พร้อมฝากให้เป็นอุทาหรณ์สำหรับคนไหนที่คิดจะซื้อบ้านหลังสุดท้าย ที่เป็นซอยตัน ให้คิดดี ๆ เพราะจะเจอปัญหาพวกนี้ไม่เว้นแต่ละวัน
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/_QkS1RqWhbI

ข่าวที่เกี่ยวข้อง