logo Big Debate ชลบุรี

ประชันวิสัยทัศน์ ผู้สมัคร สส.ชลบุรี | BIG DEBATE ชลบุรี | 8 พ.ค. 66 | [1/6]

Big Debate ชลบุรี : ตัวแทนผู้สมัคร สส. ในพื้นที่ จ.ชลบุรี จาก 6 พรรคการเมือง ร่วมประชันวิสัยทัศน์ บนเวที BIG DEBATE ชลบุรี วรท ศิริรักษ์ ผู้สม Ch7HD News,ข่าวช่อง 7HD,ข่าวการเมือง,เลือกตั้ง66,Big Debate,BIG DEBATE ชลบุรี,ดีเบตเลือกตั้ง,TERO Digital,​​สส.ชลบุรี,พรรคก้าวไกล,พรรคประชาธิปัตย์,พรรคไทยสร้างไทย,พรรค​​พลังประชารัฐ,พรรคเพื่อไทย,พรรคเพื่อชาติ,พรรครวมไทยสร้างชาติ

120 ครั้ง
|
08 พ.ค. 2566
ตัวแทนผู้สมัคร สส. ในพื้นที่ จ.ชลบุรี จาก 6 พรรคการเมือง ร่วมประชันวิสัยทัศน์ บนเวที BIG DEBATE ชลบุรี
 
วรท ศิริรักษ์ ผู้สมัคร สส.ชลบุรี เขต 1 พรรคก้าวไกล เน้นย้ำนโยบายการเมืองดี ปากท้องดี มีอนาคต ซึ่งจะช่วยแก้ปัญหาความเหลื่อมล้ำ ด้วยการกระจายอำนาจ นอกจากนี้ยังมีนโยบายช่วยสนับสนุนพื้นฐานชีวิตประชาชน ไม่ว่าจะเป็น การลดค่าไฟฟ้า หวย SME เบี้ยผู้สูงอายุ สุราก้าวหน้า เพื่อให้ผู้ผลิตรายย่อยได้มีโอกาสในธุรกิจมากขึ้น และพร้อมผลักดันจังหวัดชลบุรีให้พัฒนาให้เทียบเท่าประเทศสิงคโปร์
 
สุรพงศ์ นำชัยรุจิพงศ์ ผู้สมัคร สส.ชลบุรี เขต 3 พรรครวมไทยสร้างชาติ กล่าวว่า รัฐบาลของพลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา พัฒนาพื้นที่ภาคตะวันออกมากที่สุด และจะเดินหน้า EEC ต่อไป ด้วยการดึงผู้ลงทุนชาวต่างชาติมาลงทุนในประเทศไทย ซึ่งจะเพิ่มรายได้ให้กับประชาชนมากขึ้น นอกจากนี้ยังมีนโยบายช่วยเหลือประชาชน ไม่ว่าจะเป็นผู้ใช้แรงงาน และภาคการท่องเที่ยว
 
โรจนินทร์ ศิริเบญญาภิรมย์ ผู้สมัคร สส.ชลบุรี เขต 3 พรรคไทยสร้างไทย กล่าวว่า ชลบุรีมีศักยภาพหายอย่างในด้านการแข่งขันสูง จึงต้องส่งเสริมการส่งออก อาหารแปรรูป ผลผลิตทางการเกษตร พัฒนาการท่องเที่ยวโดยให้ท้องถิ่นมีส่วนร่วม และมีนโยบายส่งเสริมสวัสดิการพื้นฐานไม่ว่าจะเป็น เบี้ยเลี้ยง ส่งเสริมการศึกษา บำนาญประชาชน เพื่อสร้างโอกาสและอนาคตที่ดีให้ประชาชน
 
อารยะ โรจนวณิชชากร ผู้อำนวยการเลือกตั้งชลบุรี พรรคประชาธิปัตย์ ชูนโยบายชลบุรีต้องพิเศษ รัฐบาลพรรคประชาธิปัตย์ เป็นผู้ริเริ่มการพัฒนาจังหวัดชลบุรี ไม่ว่าจะเป็น ทางด่วน การเลือกตั้งผู้ว่า การส่งเสริมเศรษฐกิจ EEC และจะผลักดันช่วยพัฒนาส่งเสริมคุณภาพชีวิตของประชาชนต่อไป 
 
ดร.สะถิระ เผิอกประพันธุ์ ผู้สมัคร สส.ชลบุรี เขต 10 พรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า ชลบุรีไม่ได้มีแค่พัทยา ตนรู้จักพื้นที่ของตัวเองเป็นอย่างดี โดยจะส่งเสริมการส่งออกสัตว์ทะเลจากสัตหีบออกไปทั่วโลก สร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้า ซึ่งจะช่วยเพิ่มรายได้ให้กับประชาชน โดยจะต้องเริ่มต้นจากการพัฒนาในท้องถิ่นให้ดี ด้วยการประสานงานกับส่วนกลาง
 
ชวลิต แสงอุทัย ผู้สมัคร สส.ชลบุรี เขต 8 พรรคเพื่อไทย กล่าวว่า ตนเคยเป็นปลัดอำเภอ เป็นนายอำเภอ และรองผู้ว่าฯ ในจังหวัดชลบุรี มากว่า 30 ปี ตนเห็นศักยภาพของจังหวัดชลบุรี ไม่ว่าจะเป็นแหล่งท่องเที่ยวระดับโลก แหล่งอุตสาหกรรมระดับประเทศ ท่าเรือแหลมฉบัง ภาคการเกษตร ทั้งหมดนี้จะต้องส่งเสริมด้วยการกระตุ้นเศรษฐกิจครั้งใหญ่ เพิ่มรายได้ ลดรายจ่าย ปฏิรูปโครงสร้าง ขยายโอกาสให้แก่ประชาชน
 
พบกับรายการ “เลือกตั้ง 66 #วาระคนไทย BIG DEBATE” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 19.30 น. บนช่องทางออนไลน์ของ Ch7HD และ TERO Digital และ ตั้งแต่เวลา 20.30 น. ยิงสด ส่งตรงผ่านหน้าจอทีวีช่อง 7HD กด 35
 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/VlKjntzrVvI

ข่าวที่เกี่ยวข้อง