logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ไรเดอร์งง ! ใส่หมวกกันน็อกเข้าร้านอาหาร เจอเจ้าของร้านด่า จ.อุดรธานี

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : หนุ่มไรเดอร์เป็นงง หลังมารับออเดอร์ที่ร้านอาหาร แต่เจอเจ้าของร้านด่า ห้ามเข้าร้าน เพียงเพราะใส่หมวกกันน็อก ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

351 ครั้ง
|
09 พ.ค. 2566
หนุ่มไรเดอร์เป็นงง หลังมารับออเดอร์ที่ร้านอาหาร แต่เจอเจ้าของร้านด่า ห้ามเข้าร้าน เพียงเพราะใส่หมวกกันน็อก
 
คลิปขณะหนุ่มไรเดอร์ยืนโต้เถียงกับลุงเจ้าของร้าน หลังไรเดอร์คนนี้มารับออเดอร์อาหารให้ลูกค้า แต่พอจะเดินเข้าร้าน กลับถูกลุงเจ้าของร้านด่าห้ามไม่ให้เข้าร้านเพียงเพราะไรเดอร์ไม่ถอดหมวกกันน็อก ไรเดอร์บอก มาที่ร้าน 2 รอบแล้ว ไม่เห็นมีปัญหา ทำไมครั้งนี้ถึงมาห้ามเข้า แถมไม่มีป้ายห้ามใส่หมวกกันน็อกห้ามเข้า แต่ลุงเจ้าของร้านยังคงตะโกนลั่น ไม่ให้เข้า คลิปนี้หนุ่มไรเดอร์นำมาโพสต์ใน TikTok ระบุข้อความว่า แค่ใส่หมวกเข้าร้านก็โดนด่า
 
ชาวเน็ตก็พากันงงด้วย พร้อมแสดงความเห็นว่า นี่ร้าน ตั้งหวังเจ๊งหรือเปล่า ถ้าพ่อค้าเป็นแบบนี้ ไม่นานคงเจ๊ง มีตัวแทนพ่อค้าที่ขายของผ่านแอปพลิเคชัน บอกว่า ทุกครั้งที่มีออเดอร์จะดีใจมาก เอาเก้าอี้ไว้รอพี่ ๆ ไรเดอร์  และจะกล่าวขอบคุณทุกครั้ง เพราะไรเดอร์ก็คือตัวแทนลูกค้า อยากให้ลุงเจ้าของร้านในคลิปเปลี่ยนมุมมองความคิดใหม่ เพราะสิ่งที่ทำอยู่ไม่มีผลดีอะไรกับร้าน
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/qSX54ZqIeII

ข่าวที่เกี่ยวข้อง