logo เช้านี้ที่หมอชิต

จับ 2 โจรคู่หู งัดขอบประตู-หน้าต่างโรงแรมร้าง อ้างตกงาน จ.อุดรธานี

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - จับโจรคู่หูต่างวัย หนึ่งในนั้นสวมเสื้อคอกระเช้า ย่องงัดขอบหน้าต่างอะลูมิเนียมโรงแรมร้าง ถูกจับได้อ้างตกงาน ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

7,747 ครั้ง
|
08 พ.ค. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - จับโจรคู่หูต่างวัย หนึ่งในนั้นสวมเสื้อคอกระเช้า ย่องงัดขอบหน้าต่างอะลูมิเนียมโรงแรมร้าง ถูกจับได้อ้างตกงาน ผู้ดูแลเผยปิด 2 ปี โดนลักทรัพย์เสียหายรวมแล้ว 8 ล้านบาท
 
เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ มีผู้ช่วยเหลือเจ้าพนักงานจับขโมย 2 ราย ที่เข้าไปงัดขอบหน้าต่างอะลูมิเนียม โรงแรมร้างแห่งหนึ่ง ในซอยเพาะนิยม 1 เขตเทศบาลนครอุดรธานี ไว้ได้ ก่อนแจ้งตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี ให้ไปตรวจสอบ
 
ที่เกิดเหตุเป็นโรงแรม 4 ชั้น จำนวน 35 ห้อง แต่หยุดให้บริการ 2 ปี ช่วงโควิด-19 ระบาด ขโมย 2 ราย ที่ถูกควบคุมตัวชื่อ นายอนุชิต อายุ 36 ปี ชาวจังหวัดนครพนม และ นายอรุณ อายุ 53 ปี ชาวจังหวัดอุดรธานี ชายผู้ชื่นชอบการใส่เสื้อคอกระเช้า มีของกลางเป็นขอบประตูและหน้าต่างอะลูมิเนียม ยัดในกระสอบปุ๋ยเตรียมหลบหนี
 
ผู้ต้องหาทั้งคู่ ให้การว่า ปกติมีอาชีพรับจ้างทำงานก่อสร้าง ช่วงนี้ตกงานไม่มีคนจ้าง จึงไม่มีเงินใช้จ่าย วันนี้จึงได้ชวนกันปั่นจักรยานหาเก็บของเก่าไปขาย ผ่านมาพบโรงแรมร้างไม่มีคนพักอาศัย จึงชวนกันเข้ามางัดเอาขอบหน้าต่าง ขอบประตูอะลูมิเนียมไปขาย ซึ่งพวกตนพึ่งเข้ามาครั้งแรก ก็โดนตำรวจจับ
 
นายสุรสาร กวินเดชาธร ผู้ดูแลโรงแรมดังกล่าว เล่าว่า โรงแรมแห่งนี้ปิดให้บริการช่วงโควิด 19 ระบาด 2 ปี ซึ่งระยะเวลา 2 ปี ได้มีคนเร่ร่อนเข้ามาพักอาศัย และเข้ามามั่วสุมอยู่ในโรงแรม จากนั้นก็ลักทรัพย์สินภายในโรงแรม ทั้งเครื่องใช้ไฟฟ้าในห้องพัก อุปกรณ์สำนักงาน สายไฟ เหล็ก และอะลูมิเนียม ถูกก่อเหตุมากกว่า 10 ครั้ง ทั้งจับได้และจับไม่ได้ ค่าความเสียหายประมาณ 7-8 ล้านบาท มีครั้งนี้ที่จับคนร้ายได้
 
ตำรวจแจ้งข้อหา นายอนุชิต และ นายอรุณ ข้อหาร่วมกันลักทรัพย์ ควบคุมตัวไปโรงพัก เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/SKSZq-hvAVc

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง