logo เช้านี้ที่หมอชิต

หญิงเสียชีวิตปริศนา มัดมือเท้า ไฟคลอกครึ่งตัว ห้องล็อกจากข้างนอก จ.นนทบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - หญิงวัย 52 ปี เสียชีวิตปริศนาในร้านรับซื้อของเก่า สภาพศพมือและเท้าถูกมัดด้วยสายไฟฟ้า ถูกไฟไหม้ที่คอและข้างล ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

367 ครั้ง
|
08 พ.ค. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - หญิงวัย 52 ปี เสียชีวิตปริศนาในร้านรับซื้อของเก่า สภาพศพมือและเท้าถูกมัดด้วยสายไฟฟ้า ถูกไฟไหม้ที่คอและข้างลำตัว สามีเชื่อทำร้ายตัวเอง ขณะที่ตำรวจสันนิษฐาน ถูกฆาตกรรมจากคนใกล้ชิด
 
ตำรวจเข้าตรวจสอบร้านรับซื้อของเก่า ริมถนนบางกรวย-ไทรน้อย หน้าหมู่บ้านร่มโพธิ์ ตำบลบางรักพัฒนา อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี พบผู้เสียชีวิตในห้องนอน ทราบชื่อ นางสาววรรณา อายุ 52  ปี
 
สภาพศพถูกไฟไหม้ที่ลำคอ ข้างลำตัว ส่วนมือและเท้าถูกมัดด้วยสายไฟฟ้า ไม่พบบาดแผลตามร่างกาย และไม่มีร่องรอยการต่อสู้ บริเวณประตูทางเข้าห้องด้านใน พบร่องรอยถูกไฟไหม้
 
ผู้เห็นเหตุการณ์ บอกว่า เห็นควันไฟลอยออกมาจากประตู เมื่อเดินไปดู พบว่าประตูถูกล็อกจากด้านนอก จึงใช้กรรไกรตัดเหล็ก ตัดแม่กุญแจออก และเข้าไปในห้องพบผู้เสียชีวิต มีลูกกุญแจตกข้าง ๆ จึงตัดสายไฟที่มัดข้อเท้าออก จากนั้นโทรศัพท์แจ้งตำรวจ 
 
ขณะที่ นางสาวนิตยา รินเพ็ง หลานของแฟนผู้เสียชีวิต บอกว่า เมื่อเช้าที่ร้านรับซื้อของเก่าโทรศัพท์มา บอกว่าอาผู้ชายให้มาช่วย เพราะอาผู้หญิงรมควันเสียชีวิต ปกติอาผู้ชายจะนอนพักอยู่ที่ห้องนี้ด้วย แต่เมื่อคืนไปนอนอีกโรงงานหนึ่ง แปลกใจที่อาคิดสั้นฆ่าตัวตาย และแปลกที่ถูกมัดมือมัดเท้า และล็อกประตูจากด้านนอก 
 
นายสุทโธ รินเพ็ง สามีของผู้เสียชีวิต บอกว่า คืนเกิดเหตุ ตนไม่ได้นอนที่ร้าน ไปนอนอีกร้านหนึ่ง กระทั่งตอนเช้ามีหลานอีกคน โทรศัพท์บอกว่า อาผู้หญิงน่าจะเสียชีวิตด้วยการรมควัน จึงรีบมาดู พบห้องถูกล็อกจึงใช้คีมตัดกุญแจเข้าไป พบภรรยานอนมีผ้าห่มคลุมอยู่เมื่อเปิดดู พบว่า มือและเท้าถูกมัดด้วยสายไฟ เชื่อว่าภรรยาฆ่าตัวตาย ไม่น่าจะมีคนทำร้าย เพราะทรัพย์สินไม่ได้หายไป
 
ขณะที่ พลตำรวจตรี ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี กล่าวภายหลังประชุมร่วมกับตำรวจชุดสืบสวนว่า ผู้เสียชีวิตถูกฆาตกรรมอย่างแน่นอน โดยถูกกระทำจากบุคคลใกล้ชิด
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง