logo เช้านี้ที่หมอชิต

จับโจรหัวแดง ก่อเหตุลักทรัพย์ต่อเนื่อง อ้างใช้หนี้พนัน จ.สงขลา

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจสงขลาบุกจับโจรหัวแดง นักพนันชื่อดัง ก่อเหตุลักทรัพย์หลายคดี ได้ทรัพย์สินหลายแสนบาท แต่งานนี้เรียกว่า ต ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

274 ครั้ง
|
08 พ.ค. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจสงขลาบุกจับโจรหัวแดง นักพนันชื่อดัง ก่อเหตุลักทรัพย์หลายคดี ได้ทรัพย์สินหลายแสนบาท แต่งานนี้เรียกว่า ตายน้ำตื้น 
 
สัมภาษณ์โจร  มีคดีลักทรัพย์จากโจรคนเดียวกันก่อเหตุต่อเนื่อง 3 คดี 3 เดือน ในพื้นที่อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ที่อยากให้ผู้ชมช่วยกันดูว่า มีอะไรผิดสังเกต
 
เริ่มตั้งแต่วันที่ 19 มีนาคม งัดร้านกาแฟคาราเต้ ถนนเทพสงเคราะห์ ได้โทรศัพท์มือถือไอโฟน 1 เครื่อง เงินสด 3,500 บาท ถัดมาเมื่อวันที่ 14 เมษายน งัดร้านพรีม่ามอล์ล ถนนศุภสารรังสรรค์ ได้โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง เงินสด 65,000 บาท
 
และล่าสุด เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคมที่ผ่านมา งัดร้านทุกอย่าง 10 บาท ถ นนนวนแก้ว ได้เงินสดไป 9,300 บาท ซึ่งทั้ง 3 คดี มีภาพจากกล้องวงจรปิดขณะคนร้ายเข้าไปก่อเหตุ จึงพบว่าเป็นคนคนเดียวกัน เพราะว่าแต่งกายด้วยเสื้อผ้าชุดเดียวกัน เจ้าหน้าที่จึงได้สืบสวนแกะรอยจากภาพกล้องวงจรปิด เพื่อหาเบาะแสของหัวขโมยรายนี้ ยังพบว่าใช้รถจักรยานยนต์คันเดียวกันอีกด้วย
 
ล่าสุด เมื่อคืนนี้ตำรวจชุดสืบสวนกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธร จังหวัดสงขลา ร่วมกับชุดสืบสวน สภ.หาดใหญ่ และชุดสืบสวน สภ.คอหงส์ ติดตามจับกุมโจรรายนี้ได้แล้ว ชื่อ นายชัยรัตน์ เทพแก้ว อายุ 52 ปี เจ้าของฉายาหัวแดง จับกุมได้ที่บ้านเช่าไม่มีเลขที่ บริเวณ ถนนนิพัทธ์สงเคราะห์ 1 อำเภอหาดใหญ่ พร้อมยึดของกลางที่เป็นหลักฐานสำคัญ ทั้งรถจักรยานยนต์ ซูซูกิ สแมช สีแดง พร้อมกับชุดที่สวมใส่ขณะไปก่อเหตุทั้ง 3 แห่ง ทั้งเสื้อ กางเกง รองเท้าหมวกแก๊ป หมวกกันน๊อค ซึ่งเป็นยูนิฟอร์มของโจรรายนี้ ที่จะสวมใส่เหมือนกันทุกครั้ง
 
โจรรายนี้สารภาพว่า เมื่อก่อเหตุเสร็จก็จะถอดชุดโจรออก เหลือเพียงชุดลำลองเสื้อยืดแขนยาวสีดำ กางเกงขาสั้นสีดำ เพื่อพรางตัวเพราะเสื้อผ้าเป็นคนละชุด แต่สุดท้ายจะพรางตัว ยังไงตำรวจก็ตามแกะรอย และจับกุมได้
 
จากการสอบสวน นายชัยรัตน์ หรือ หัวแดง ก็ยอมรับสารภาพโดยอ้างว่า ติดหนี้พนันแทงโปปั่นงอมแงม จึงต้องการหาเงินไปใช้หนี้และเล่นพนันหมด
 
และจากการตรวจสอบประวัติพบว่า โจรหัวแดงรายนี้ เคยติดคุกในคดีลักทรัพย์มาแล้ว 10 ปี และยังหนีหมายจับของศาล จังหวัดสงขลา ในคดีลักทรัพย์เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม 2565 อีกด้วย
 
เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวดำเนินคดี แต่ครั้งนี้น่าจะติดยาว เพราะก่อเหตุถึง 3 คดี แถมมีประวัติติดคุกในคดีเช่นเดิมมาแล้วด้วย เรียกว่าพฤติกรรมซ้ำซาก
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/KwO4JrUg05w

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง