logo ข่าวอัพเดท

ทีเส็บ จัดงาน MICE DAY 2023 ชู “นวัตกรรมยั่งยืน” ดันไทยเป็นผู้นำโลกด้านไมซ์

ข่าวอัพเดท : สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือ ทีเส็บ ฉลองวันจัดประชุมและนิทรรศการแห่งชาติ 26 เมษายนของทุกปี ด้วยการจั ทีเส็บ,สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน),MICE DAY 2023,ไมซ์

834 ครั้ง
|
08 พ.ค. 2566
สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือ ทีเส็บ ฉลองวันจัดประชุมและนิทรรศการแห่งชาติ 26 เมษายนของทุกปี ด้วยการจัดงาน MICE DAY 2023  ไมซ์มิติใหม่ ขับเคลื่อนไทยด้วยนวัตกรรมยั่งยืน ผนึกกำลังผู้ประกอบการไมซ์ทุกภาคส่วน ให้ความสำคัญกับแนวคิดและการปฏิบัติในเรื่องความยั่งยืนและนวัตกรรม ตามแผนปฏิบัติการ 5 ปีของทีเส็บ
 
การจัดงานในครั้งนี้มีการบรรยายพิเศษจากวิทยากรผู้เชี่ยวชาญระดับประเทศด้านเทคโนโลยีและความยั่งยืน มาให้ความรู้เกี่ยวกับ Sustainnovation โดยได้ร่วมถ่ายทอดประสบการณ์ตรงด้านการพัฒนาที่ยั่งยืนและด้านนวัตกรรมเพื่อการพัฒนาธุรกิจไมซ์ การจัดนิทรรศการ “เดินหน้ามิติใหม่ THAILAND MICE IT...HAPPEN” นำเสนอสินค้าและบริการไมซ์จากชุมชน เครื่องมือและมาตรฐานรองรับด้านความยั่งยืนในการดำเนินธุรกิจ รวมถึงนวัตกรรมการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมไมซ์อย่างยั่งยืน และพิธีมอบโล่เชิดชูเกียรติผู้ทรงคุณวุฒิด้านการจัดประชุมนานาชาติ ซึ่งเป็นบุคคลสำคัญที่มีคุณูปการร่วมผลักดันไมซ์ไทย
 
ทีเส็บ ตั้งเป้าจัดงาน MICE DAY หรือ งานวันจัดประชุมและนิทรรศการแห่งชาติ ในวันที่ 26 เมษายนของทุกปี เพื่อเป็นเวทีกระตุ้นความสำคัญของอุตสาหกรรมไมซ์ซึ่งเป็นกลไกสำคัญในการพัฒนาเศรษฐกิจ สร้างรายได้ และกระจายความเจริญไปยังทุกภูมิภาคทั่วประเทศ ซึ่งครั้งนี้ยังเป็นการประกาศความพร้อมการแข่งขันในเวทีโลกด้วยแคมเปญ Thailand MICE to Meet You Year 2023 หรือปีแห่งการจัดประชุมและนิทรรศการ เดินหน้ากระตุ้นให้เกิดการจัดงานไมซ์และกระจายรายได้ไปยังทั่วทุกภูมิภาคของไทย
 
#TCEB #MICEInThailand #MICEDay #MICEDay2023 #NationalMICEDay #Sustainnovation #ThailandMICEtoMeetYouYear2023