งานนี้ลุ้นหนัก “แสตมป์ vs อลิส” ใครชนะได้ขึ้นชิงแชมป์โลก ONE เฉพาะกาล
logo ONE

งานนี้ลุ้นหนัก “แสตมป์ vs อลิส” ใครชนะได้ขึ้นชิงแชมป์โลก ONE เฉพาะกาล

ONE : แฟนกีฬาชาวไทยได้ลุ้นหนัก โดย “ชาตรี ศิษย์ยอดธง” ผู้ก่อตั้ง ประธาน และซีอีโอ ONE ประกาศเสียงดังฟังชัด ผู้ชนะระหว่าง “แสตมป์ vs อลิส” จะได้รั ONE Fight Night,ONE Championship,สนามมวยลุมพินี,มวยไทย,มวย,มวยone,mma,วัน แชมเปียนชิพ,ONE Champioship thailand,คิกบ๊อกซิ่ง,นักมวย,ช่อง7HD,กด35,เทโรเอ็นเทอร์เทนม้นท์,KICKBOXING,มวยช่อง7,มวยไทย 7 สี,MMA THAILAND,มวยสด,มวยวันศุกร์,มวยลุมพินีล่าสุด,LUMPINee BOXING,LUMPINee BOXING STADIUM,มวยวัน,มวยมันส์

875 ครั้ง
|
05 พ.ค. 2566
ONE : งานนี้ลุ้นหนัก แสตมป์ vs อลิส ใครชนะได้ขึ้
 
แฟนกีฬาชาวไทยได้ลุ้นหนัก โดย “ชาตรี ศิษย์ยอดธง” ผู้ก่อตั้ง ประธาน และซีอีโอ ONE ประกาศเสียงดังฟังชัด ผู้ชนะระหว่าง “แสตมป์ vs อลิส” จะได้รับสิทธิ์ขึ้นชิงแชมป์โลก ONE รุ่นอะตอมเวต (105 - 115 ป.) เฉพาะกาล 
 
ในงานแถลงข่าวศึก ONE FIGHT NIGHT 10 อย่างเป็นทางการที่จัดขึ้นที่เมืองเดนเวอร์ รัฐโคโลราโด สหรัฐอเมริกา เมื่อเร็ว ๆ นี้  บิ๊กบอส “ชาตรี” แถลงรายละเอียดเกี่ยวกับการเปิดตัวบนดินแดนพญาอินทรีย์ครั้งแรกของ ONE 
 
พร้อมกันนั้นก็ได้เปิดเผยถึงแผนการต่าง ๆ ที่จะเกิดขึ้นในอนาคตด้วย ซึ่งหนึ่งในโปรแกรมใหญ่ที่ถูกวางไว้คือศึกชิงแชมป์โลก ONE รุ่นอะตอมเวต เฉพาะกาล ที่ผู้ชนะระหว่าง “แสตมป์ แฟร์เท็กซ์” กับ “อลิส แอนเดอร์สัน” จะได้รับสิทธิ์เข้าไปชิงกับ “ฮาม ซอ ฮี” นักสู้สาวชาวเกาหลีใต้ ผู้รั้งตำแหน่งอันดับสองของแรงกิงรุ่นนี้ทันที 
 
โดยสาวแกร่งจากแดนสยาม “แสตมป์ แฟร์เท็กซ์” ในฐานะผู้ท้าชิงอันดับหนึ่งของแรงกิงรุ่นนี้จะลงศึกเพื่อรั้งตำแหน่งของตัวเองกับนักสู้สาวเจ้าถิ่น “อลิส แอนเดอร์สัน” ในกติกาการต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA) รุ่นอะตอมเวต ที่จะจัดขึ้น ณ สังเวียนเฟิร์สแบงก์ เซ็นเตอร์ ในวันเสาร์ที่ 6 พ.ค.นี้
 
ONE : งานนี้ลุ้นหนัก แสตมป์ vs อลิส ใครชนะได้ขึ้
 
“ผู้ชนะในไฟต์ อลิส กับ แสตมป์ จะได้เข้าชิงตำแหน่งแชมป์โลก ONE รุ่นอะตอมเวตเฉพาะกาล ในกติกาศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสาน ไฟต์นี้จึงมีเดิมพันสูงมาก”
 
สำหรับ “ฮาม ซอ ฮี” นั้นได้รับตั๋วเข้าชิงแชมป์โลก ONE รุ่นอะตอมเวต เฉพาะกาล จากการโชว์ฟอร์มแกร่งเอาชนะคะแนนเอกฉันท์ “อิตซูกิ ฮิราตะ” ในศึก ONE FIGHT NIGHT 8 เมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา
 
ONE : งานนี้ลุ้นหนัก แสตมป์ vs อลิส ใครชนะได้ขึ้
 
ส่วนสาเหตุที่ต้องมีการชิงแชมป์โลก ONE รุ่นอะตอมเวต เฉพาะกาล เป็นเพราะว่า เจ้าของบัลลังก์ตัวจริง “Unstoppable” แองเจลา ลี ยังไม่สามารถกลับมาป้องกันตำแหน่งของตัวเองได้ในเร็ว ๆ นี้ จึงจำเป็นต้องมีการจัดชิงแชมป์โลกเฉพาะกาลขึ้น เพื่อให้การแข่งขันในรุ่นนี้มีการเคลื่อนไหวต่อไป
 
แฟน ๆ สามารถติดตามการถ่ายทอดสดศึก ONE FIGHT NIGHT 10 ได้ทางช่อง 7HD ซึ่งจะรับสัญญาณสดตั้งแต่เวลา 10.00 น. รวมทั้งทางเฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand, ช่องยูทูบ ONE Championship และเว็บไซต์ www.onefc.com โดยเริ่มคู่พิเศษเวลา 06.00 น. และคู่ในรายการเริ่ม 07.00 น.