logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

เจ้าของบ้านงง ! โจรขึ้นบ้าน หวังลักทรัพย์ แต่จู่ ๆ วิ่งหนี ร้องลั่น “ช่วยผมด้วย ๆ”

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : หนุ่มโพสต์คลิปมีโจรเข้ามาพยายามลักทรัพย์ในบ้าน แต่จู่ ๆ วิ่งหนีร้องขอความช่วยเหลือออกไป ชาวเน็ตพากันสงสัยโจรเจออะไรถึงต้องว ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ,โจร,ขึ้นบ้าน,ร้อง,ช่วยผมด้วย,ร้องขอความช่วยเหลือ,คลิป tiktok

339 ครั้ง
|
08 พ.ค. 2566
หนุ่มโพสต์คลิปมีโจรเข้ามาพยายามลักทรัพย์ในบ้าน แต่จู่ ๆ วิ่งหนีร้องขอความช่วยเหลือออกไป ชาวเน็ตพากันสงสัยโจรเจออะไรถึงต้องวิ่งหนี ไปดูคลิป
 
ภาพจากกล้องวงจรปิดภายในบ้านพักหลังหนึ่ง จับภาพขณะคนร้ายเป็นชายวิ่งหนีออกไป ลักษณะกางแขนออกไปข้างหน้า ก้มหน้า พร้อมร้อง “ช่วยผมด้วย ๆ” แล้วโจรก็กระโดดข้ามรั้วออกไป คลิปนี้หนุ่มเจ้าของบ้านนำมาโพสต์ใน TikTok ระบุข้อความว่า “ขโมยเป็นอะไรทำไมถึงร้องขอความช่วยเหลือ งงในงง” ชาวเน็ตเห็นพ้องไปทางเดียวกัน บอกสงสัยจะเจอดีเข้าแล้ว พร้อมตั้งข้อสังเกตว่า ท่าทางโจรลักษณะเหมือนโดนลากแขนไปข้างหน้า และก้มหน้าเหมือนไม่อยากมอง อาจเป็นสิ่งลี้ลับที่คอยปกปักรักษาบ้านหลังนี้ ขณะที่หลายคนบอก ไม่ใช่สิ่งลี้ลับ แต่โจรอาจจะได้รับบาดเจ็บจากอะไรบางอย่าง หรืออาจจะโดนกูกัด หรือห่านกัด ก็เป็นได้ เพราะในคลิปได้ยินเสียงคล้ายห่านร้องด้วย
 
จากนั้นเจ้าของบ้านก็โพสต์คลิปบริเวณบ้านในตอนกลางวัน พร้อมเล่าว่า ที่บ้านมีต้นไม้อายุมากกว่า 50 ปี หลายต้น พร้อมหันกล้องไปให้ดูจุดที่คาดว่าคนร้ายพยายามเข้าไปขโมยของ ก็คือ ร้านอาหารที่กำลังก่อสร้างอยู่ภายในรั้วบ้าน แต่ยังไม่ได้อะไรไปก็วิ่งหนีออกไปก่อน เจ้าของบ้านบอกว่าส่วนตัวมองได้ 2 มุมคือ โจรน่าจะเจอสิ่งลี้ลับหรือเจ้าที่ ที่คอยดูแลบ้าน แต่อีกมุมก็คาดว่าโจรอาจจะพยายามปีนเข้าลักทรัพย์ แล้วพลัดตกลงมา หรืออาจจะโดนห่านกัด แต่หลังเกิดเหตุไปสอบถามเพื่อนบ้านทั้งซอย ก็ไม่มีใครเห็นโจรรายนี้
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/Gi6YWVWTQ7s

ข่าวที่เกี่ยวข้อง