logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

มุมกฎหมาย ! เมียหลวงโหด ผสมกาวในเจลหล่อลื่น แก้แค้นผัวกับชู้รัก | รู้กฎหมาย กับ มิสเตอร์ฆ่าโง่

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : เมียหลวงแก้แค้นโหด ผัวใจเกเรพาชู้มาหยามถึงบ้าน แอบผสมกาวในเจลหล่อลื่น ช่วยสงเคราะห์ให้ติดหนึบกันสมใจ สุดท้ายต้องโทรเรียกรถพ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

457 ครั้ง
|
08 พ.ค. 2566
เมียหลวงแก้แค้นโหด ผัวใจเกเรพาชู้มาหยามถึงบ้าน แอบผสมกาวในเจลหล่อลื่น ช่วยสงเคราะห์ให้ติดหนึบกันสมใจ สุดท้ายต้องโทรเรียกรถพยาบาล เข็นเข้าห้องฉุกเฉิน
 
เรื่องจริงยิ่งกว่าละครเกิดขึ้นในรัสเซีย ตามรายงานพบว่า สามีคนนี้แอบมีความสัมพันธ์กับหญิงชู้มาแล้วหลายต่อหลายครั้ง เมื่อภรรยารู้เรื่องก็พยายามหยุดยั้งมาโดยตลอด แต่สามีก็ยังไม่ยอมเปลี่ยนพฤติกรรม มิหนำซ้ำยังมักพาชู้รักมาหยามถึงบ้าน เธอจึงวางแผนแก้แค้น แอบนำเอากาวน้ำ ซึ่งเป็นกาวที่ติดทนแบบขั้นสุด ถึงขนาดอาจทำให้เกิดแผลไหม้ได้หากไม่ระวังระหว่างการใช้งาน มาผสมใส่เข้าไปในขวดเจลหล่อลื่นของสามี
 
สุดท้าย ผลที่ตามมาคือร่างกายท่อนล่างของสามีและชู้รักแนบติดกันในสภาพเปลือยเปล่า เมื่อติดอยู่ในสภาพแบบนั้นสามีจึงไม่มีทางอื่น เขาต้องกัดฟันและโทรเรียกรถโรงพยาบาลด้วยตัวเอง หลังจากที่แพทย์พยายามช่วยชีวิตพวกเขานานถึง 5 ชั่วโมง ในที่สุดร่างกายท่อนล่างของสามีและชู้รักก็สามารถแยกจากกันได้ และแน่นอนว่าใบหน้าของพวกเขาเต็มไปด้วยความขมขื่นและอับอาย
 
ติดตามประเด็นนี้และแง่มุมทางกฎหมาย กับ “มิสเตอร์ฆ่าโง่” อ.สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/aTqbHWOLEfc

ข่าวที่เกี่ยวข้อง