logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

อวสานวันหยุด ! นักท่องเที่ยวตะโกนปลดปล่อยอารมณ์ริมหาด จ.ชลบุรี

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : เจอแบบนี้หลายคนก็คงจะงง ระหว่างที่เรานั่งเพลิดเพลินอยู่ริมชายหาด จู่ ๆ มีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติกว่า 20 คน พากันมาตะโกนปลด ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

233 ครั้ง
|
05 พ.ค. 2566
เจอแบบนี้หลายคนก็คงจะงง ระหว่างที่เรานั่งเพลิดเพลินอยู่ริมชายหาด จู่ ๆ มีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติกว่า 20 คน พากันมาตะโกนปลดปล่อยอารมณ์ 
 
ใครเจอแบบนี้ก็ต้องมีอึ้งกันบ้าง ระหว่างที่เรานั่งชมวิวทะเลยามเช้า จู่ ๆ นักท่องเที่ยวต่างชาติกลุ่มนี้ นับได้เบื้องต้น ราว ๆ กว่า 20 คน ก็มาปลดปล่อยอารมณ์ ด้วยการตะโกนส่งเสียงดังลั่นหาด บ้างคนก็กระโดด และใช้มือพัดแกว่งไปมา 
 
โดยคลิปนี้ถูกนำมาเผยแพร่อยู่ใน TikTok ซึ่งเจ้าของโพสต์ ระบุข้อความว่า ไปเที่ยวทะเลตั้งแต่เช้ามืด พอตอนประมาณ 6 โมงกว่า มีกรุ๊ปชาวต่างชาติมาออกกำลังกาย สักพักพวกเขาทำแบบนี้ประมาณ ครึ่งชั่วโมงได้ เสียงดังมาก ทนไม่ไหวเลยกลับ งงมาก ไม่รู้ว่า คือ กิจกรรมอะไร ใครรู้บอกทีจ้า พร้อมแฮชแท็กพิกัด พัทยา
 
หลังคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตต่างก็เข้ามาคอมเมนต์ตอบเจ้าของโพสต์ ซึ่งก็ไปในทิศทางเดียวกันว่า น่าจะเป็นกิจกรรมปลดปล่อยอารมณ์ให้ตัวเองสบายใจ แต่กลับกัน คนที่ฟัง อาจจะอึดอัด มีอารมณ์ บางคนก็บอกว่า เป็นการปลดปล่อย ระบายอารมณ์ เหนื่อยกับงานมาเยอะ ผมก็เคยทำนะ แต่ไม่ได้มากันเยอะขนาดนี้ แต่บางคนก็มาแซว บอกว่า ยืนขึ้นกรี๊ดแล้วรำสู้ไปสิคะ บางคนบอก หมอปลาช่วยด้วย
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/dvkn_TkeH6U

ข่าวที่เกี่ยวข้อง