logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

เจ้าหนี้สาวร้อง ! ถูกสามีลูกหนี้ บุกใช้รองเท้าตบหน้าต่อหน้าลูกเล็ก จ.พัทลุง

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : สาวเจ้าหนี้ร้อง ถูกสามีของลูกหนี้บุกใช้รองเท้าตบหน้าขณะนั่งอุ้มลูกวัย 1 ขวบ คาดโมโหเมียที่โกหกเรื่องจำนวนเงินที่ยืมไป แต่ดั ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

664 ครั้ง
|
05 พ.ค. 2566
สาวเจ้าหนี้ร้อง ถูกสามีของลูกหนี้บุกใช้รองเท้าตบหน้าขณะนั่งอุ้มลูกวัย 1 ขวบ คาดโมโหเมียที่โกหกเรื่องจำนวนเงินที่ยืมไป แต่ดันมาตบหน้าเจ้าหนี้
 
คลิปเหตุการณ์ขณะชายคนหนึ่งเดินมากับเมีย (หญิงเสื้อเหลือง) ในมือชายคนนี้ถือรองเท้าแตะไว้ ปรี่เข้ามาถามหญิงที่นั่งอุ้มลูกน้อยอยู่ว่า เท่าไร มันยืมไปเท่าไร หญิงที่นั่งอุ้มลูกบอก 3,800 บาท จากนั้นหันไปถามเมียตัวเองว่า ตกลงยืมไปเท่าไร เมียชายคนนี้บอก 800 บาท ชายดังกล่าวซึ่งอยู่ในท่าทางฉุนเฉียว ก็ปรี่ใช้รองเท้าแตะตบหน้าหญิงสาว เสียงดังสนั่น ทั้ง ๆ ที่เธอนั่งอุ้มลูกวัย 1 ขวบไว้ในตัก จากนั้นก็ลากเมียตัวเองกลับบ้าน เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในพื้นที่จังหวัดพัทลุง 
 
คลิปนี้หญิงผู้เสียหายนำมาโพสต์ในโซเชียล ขอให้ชาวเน็ตช่วยกันแชร์ เพื่อตามตัวชายที่ก่อเหตุมารับโทษ พร้อมระบุข้อความว่า ผู้ชายติดยา ทำร้ายร่างกายผู้หญิง จากนั้น เธอก็เข้ามาอธิบายเพิ่มเติมว่า หญิงเสื้อเหลืองเป็นลูกหนี้ของเธอ กู้ยืมเงินเธอไป 3,800 บาท แต่ดันไปโกหกผัวว่ายืมมาแค่ 800 บาท โดยผัวของลูกหนี้คนนี้เมายาบ้า และคิดว่าเธอโกหก  ปรี่มาใช้รองเท้าตบหน้า จนตอนนี้มีอาการเจ็บที่ใบหน้า และบริเวณหู   
 
ส่วนสภาพจิตใจตอนนี้รู้สึกแย่มาก หลังเกิดเหตุแจ้งความไว้แล้ว คนเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจหญิงผู้เสียหายจำนวนมาก พร้อมแนะให้เอาเรื่องให้ถึงที่สุด  
 
ล่าสุดผู้สื่อข่าวลงพื้นไปจุดเกิดเหตุที่บ้านพักในตำบลคูหาสวรรค์ อำเภอเมือง จังหวัดพัทลุง ไปพูดคุยกับนางสาวกรกันยา อายุ 56 ปี แม่ของนายนิรุช ผู้ก่อเหตุ เล่าว่าเมื่อ 3 วันที่แล้ว เมียของลูกชาย ได้ยืมเงินจากผู้เสียหาย ซึ่งเป็นพี่สะใภ้ จำนวน 3,800 บาท เพื่อไปจ่ายหนี้ในแอปพลิเคชันหนึ่งที่ยืมมา กระทั่งเมื่อวานนี้ (4 พ.ค.) ลูกชายได้ไปคุยกับพี่สะใภ้เรื่องเงินที่เมียตัวเองยืมมา เพราะเมียบอกว่ายืมมาแค่ 800 บาท โดยทางพี่สะใภ้ยืนยันว่าไม่ใช่ 800 บาท พอลูกชายจับได้ว่าเมียตัวเองโกหก ก็เกิดความโมโห แต่ดันไปตบพี่สะใภ้ ที่เป็นคนให้ยืมเงิน ซึ่งก็ยอมรับว่าลูกชายผิด แต่ประเด็นที่มีการกล่าวหาว่าลูกชายตนติดยานั้น ยืนยันไม่เป็นความจริง  
 
แม่ของผู้ก่อเหตุ บอกอีกว่า ตอนนี้ได้ให้ลูกสะใภ้ที่โดนตบไปแจ้งความดำเนินคดีกับลูกชายตัวเองแล้ว เพราะผิดก็ต้องว่าไปตามผิด
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/aQyjbwdOsPA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง