logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

แจ้งจับ ! หนุ่มคดีอื้อ หลอกเหยื่อสาวจับขัง-รีดเงิน | เบื้องหลังข่าว กับ กาย สวิตต์

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : เหยื่อสาว 3 ราย เข้าแจ้งความเอาผิดกับหนุ่ม อ้างตัวว่าเป็นคนรวย หลอกมีอะไรด้วยแล้วแอบถ่ายคลิปเหยื่อเก็บไว้ จากนั้นก็ขู่แบล็ค ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

249 ครั้ง
|
05 พ.ค. 2566
เหยื่อสาว 3 ราย เข้าแจ้งความเอาผิดกับหนุ่ม อ้างตัวว่าเป็นคนรวย หลอกมีอะไรด้วยแล้วแอบถ่ายคลิปเหยื่อเก็บไว้ จากนั้นก็ขู่แบล็คเมล์ มีการเรียกเงิน บังคับให้อยู่หลับนอนด้วยเป็นอาทิตย์ ถ้าไม่ยอมกลับนำคลิปไปลงโซเชียล หลังตรวจสอบประวัติ พบก่อคดีแบบนี้มาอย่างโชกโชน และเคยถูกจับไปเมื่อปี 2562 หลังออกจากคุกมาก็ยังไม่สำนึก ยังมาก่อคดีซ้ำอีก
 
หญิงสาวผู้เสียหาย 3 คน เดินทางเข้าพบ พนักงานสอบสวน บก.ปคม. แจ้งความดำเนินคดีกับ นายอนันตพล หรือ ต้น ทองวิเชียร อายุ 48 ปี หลังถูก นายอนันตพล หลอกไปกักขังหน่วงเหนี่ยว ขมขื่นกระทำเรา แล้วรีดทรัพย์ 
 
หนึ่งในผู้เสียหายเล่าให้ฟังว่า เมื่อวันที่12 เมษาที่ผ่านมา ได้รู้จักกับ นายต้น ผ่านแอปฯ หาคู่ ก็มีการนัดกินข้าวกัน จากนั้นก็ได้นัดเจอกันอีก 2-3 ครั้ง และได้มีการชวนตนเองไปที่ห้องไปมีอะไรกันแล้วก็โดนแอบถ่ายคลิปเอาไว้ ต่อมา นายต้น ได้ชวนให้ตนเองไปที่ห้องอีก แต่ตนเองไม่ยอมไป นายต้น จึงขู่ว่าถ้าไม่มาจะนำคลิปที่ถ่ายไว้ไปลงโซเชียล ตนเองจึงจำใจต้องยอมมา พอไปถึงห้องนายต้นก็เจอกับผู้หญิงที่ตกเป็นเหยื่ออยู่ในห้องอีก 2 คน จากนั้น นายต้น ได้บอกกับตนเองว่าจะเรียกผู้ชายมาเพิ่มอีกหลายคน เพื่อมีเซ็กส์กันแบบเป็นหมู่ โดยนายต้นจะคอยขู่บังคับอยู่ตลอดว่า ถ้าไม่ยอมจะนำคลิปที่ทั้ง 3 คน ถูกแอบถ่ายไปลงโซเชียลให้หมด ตนจึงต้องยอมทำตามทุกอย่าง ตนเองมารู้ที่หลังว่านายต้นจะเก็บเงินผู้ชายดังกล่าวที่มาเซ็กซ์หมู่  
 
ทุกครั้งที่นายต้นนัดพบ จะนัดที่โรงแรม โดยเปลี่ยนโรงแรมไปเรื่อย ๆ ไม่เป็นหลักแหล่ง และจะบังคับให้อาศัยอยู่ด้วยเป็นอาทิตย์ และถ้าหากกลับบ้านไปแล้ว แล้วไม่มาหาอีก ก็จะโดนขู่ว่าจะเอารูปโปโพสต์  
 
ต่อมา นายต้น ได้เอาสร้อยทองของตนเองไปอีก แล้วไม่ยอมคืนให้ ส่วนเหยื่ออีก 2 คน โดนรีดเงินทุกสิ้นเดือน ให้นำเงินมาให้  
 
จากการตรวจสอบประวัติของนายต้น มีประวัติเคยถูกตำรวจกองปราบฯ จับเมื่อ 28 มี.ค. 62 ตามหมายจับศาลจังหวัดสมุทรปราการ ข้อหาร่วมกันลักทรัพย์ตั้งแต่สองคนขึ้นไป โดยแอบอ้างว่ารับราชการทหารประจำอยู่จังหวัดนนทบุรี คดีนี้นายต้นให้อุบาย หลอกคบหาหญิงรายหนึ่งผ่านแอปฯ หาคู่ก่อนจะเอารถยนต์ และแหวนเพชรของเหยื่อไปขาย นอกจากนี้พบประวัตินายต้น มีหมายจับ และเคยถูกจับติดคุก จำนวน 2 ครั้ง เมื่อปี 2545 และ 2560 ในคดีลักทรัพย์ และ พ.ร.บ. คอมฯ ซึ่งผ่านมา 4 ปี นายอนันตพล ไม่เข็ดหลาบ กลับมาก่อเหตุกับเหยื่อในครั้งนี้อีก
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/dO2kRSB39e4

ข่าวที่เกี่ยวข้อง