logo เช้านี้ที่หมอชิต

อนุทิน เดือด ! ปม เศรษฐา ปราศรัยเลือก ภูมิใจไทย ได้ ประยุทธ์ เป็นนายกฯ | ขอบสนามเลือกตั้ง 66

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - นายอนุทิน นำทัพบุกนครพนม โต้ปราศรัย นายเศรษฐา กล่าวหา เลือกภูมิใจไทย ได้ลุงตู่เป็นนายก ยืนยัน ทำมาเหนื่อย ใ ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

196 ครั้ง
|
05 พ.ค. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - นายอนุทิน นำทัพบุกนครพนม โต้ปราศรัย นายเศรษฐา กล่าวหา เลือกภูมิใจไทย ได้ลุงตู่เป็นนายก ยืนยัน ทำมาเหนื่อย ใครมาขอแบ่ง สิ่งที่ยกให้คงมีแต่นิ้ว ไปฟัง
 
เมื่อวานนี้ นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ไปที่นครพนม บอกว่า เนื่องจาก นายเศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทยไปปราศรัยเรื่องนี้ที่นี่ จึงมาชี้แจง ที่บอกว่า เลือกภูมิใจไทยได้ พลเอก ประยุทธ์ คนพูดดูเงื่อนไขการเมืองหรือไม่ว่า ปี 2562 กับปี 2566 ต่างกันมาก ปี 2562 พรรคเพื่อไทย ได้คะแนนเสียงมาเป็นที่ 1 แต่เวลาเลือกนายกรัฐมนตรี กลับเลือก นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ จากพรรคอนาคตใหม่ ทั้งที่ เพื่อไทย มีแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของตัวเอง ดังนั้น สิ่งที่นายเศรษฐาพูด เพื่อไทยเองก็ส่ายหัว เพราะไม่มีประสบการณ์ ไม่มีวุฒิภาวะ และไม่รู้มีอำนาจด้วยหรือเปล่า แต่สิ่งที่พูดกำลังทำให้คนอื่นเดือดร้อน เรื่องแบบนี้ถ้าไม่รู้จริง อย่าพูด มันสร้างความเข้าใจผิด ที่สำคัญคือผิดกฎหมายด้วย ไม่ฟ้องก็ไม่ได้ เพราะผู้สมัครในพื้นที่ต่าง ๆ ได้รับผลกระทบไปหมด ส่วนใครจะตั้งรัฐบาล ใครจะเป็นนายกฯ พรรคภูมิใจไทย ยึดถือกติกา พรรคที่มีเสียงมากสุด ต้องได้จัดตั้งรัฐบาลก่อน
 
ขอบคุณภาพจาก : Youtube พรรคเพื่อไทย
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/_y4JtmPlUpQ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง