ทนายแอม ยันสู้ไม่ถอย พร้อมดูแลทั้ง 15 คดี เผย แอมมีความสุขดี เป็นที่รักภายในเรือนจำ
logo ข่าวอัพเดท

ทนายแอม ยันสู้ไม่ถอย พร้อมดูแลทั้ง 15 คดี เผย แอมมีความสุขดี เป็นที่รักภายในเรือนจำ

ข่าวอัพเดท : ทนายแอม พร้อมดูแลทั้ง 15 คดี ยันสู้ไม่ถอย เผย แอมมีความสุขดี ไม่มีปัญหาอะไร เป็นที่รักภายในเรือนจำ ทนายแอม,เรือนจำ,แอม ไซยาไนด์,พร้อมสู้คดี

727 ครั้ง
|
05 พ.ค. 2566
     ทนายแอม พร้อมดูแลทั้ง 15 คดี ยันสู้ไม่ถอย เผย แอมมีความสุขดี ไม่มีปัญหาอะไร เป็นที่รักภายในเรือนจำ
 
         ทนายธันย์นิชา เอกสุวรรณวัฒน์ ทนายของแอม ไซยาไนด์ เปิดเผยว่า วันนี้ได้ตอบรับคำเชิญของตำรวจที่จะเข้าไปพูดคุยกับแอมในเรือนจำ ซึ่งก่อนหน้าก็ไปคุยมาแล้ว ทนายบอก “แอมมีความสุขดีไม่มีปัญหาอะไร เป็นที่รักภายในเรือนจำพอทราบข่าวแอมก็ฮือฮากัน น่ารักดี” ส่วนเรื่องที่มีข่าวว่าแอมจะรับสารภาพ หลังพบทนายนั้น มองว่าแทบเป็นไปไม่ได้ หรือว่าฝันไปเถอะ เพราะแอมไม่น่าจะสารภาพ เพราะหากวันนี้รับไปแล้วจะมาปฏิเสธภายหลังไม่ได้ ดังนั้นสิ่งที่แอมอยากคุยคงเป็นเรื่องค่าใช้จ่าย ค่าทนายมากกว่า
 
         ผู้สื่อข่าวยังสอบถามทนายธันย์นิชา อีกว่า หลังจากตำรวจออกหมายจับรัวๆ แบบนี้ มีหนาว หรืออยากจะถอนตัวจากการว่าความหรือไม่ ทนายบอกว่ายังคงเดินหน้าต่อ เพราะถ้าผิดคนผิดคือแอม ไม่ใช่ทนาย และผู้ที่ถูกกล่าวหาทุกคนล้วนมีสิทธิที่จะมีทนาย ดังนั้นไม่ถอนตัวแน่นอน โดยเฉพาะคดีของก้อย ที่มั่นใจว่าจะสามารถหักล้างความผิดได้ เพราะได้พูดคุยกับแอม รวมถึงรวบรวมหลักฐานไว้แล้วก่อนจะถูกจับกุม ส่วนคดีอื่นก็จะช่วยดูทั้งหมด
 
        ส่วนอนาคตจะมีข้อกล่าวหาเพิ่มเติมอย่างไร จะมีอีกกี่หมายจับ ก็ไม่ได้ทำให้อะไรหนักขึ้น เพราะว่าต้องอยู่ในนั้นเรือนจำ จนครบ 84 วัน ถ้า 84 วันไม่สั่งฟ้องก็ต้องปล่อยตัว ข้อหาที่เขาได้รับมันก็หนักเพียงพอแล้ว คือโทษสูงสุดประหารชีวิต ต่อให้มีหลายกรรม หลายวาระโทษก็คือประหารชีวิต และคนเรามีเพียงชีวิตเดียว
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง