logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ผู้เช่าแสบ ! แอบย้ายออกกลางดึก แถมเปิดน้ำทิ้งทั้งคืน จ.เชียงใหม่

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : เจ้าของห้องเช่า เตือนภัยเจอครอบครัวสุดแสบ ทนไม่ไหวถูกเตือนเรื่องเสียงดัง แอบขนของหนีกลางดึก แถมเปิดน้ำประปาทิ้งไว้ จนน้ำท่ว ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

165 ครั้ง
|
04 พ.ค. 2566
เจ้าของห้องเช่า เตือนภัยเจอครอบครัวสุดแสบ ทนไม่ไหวถูกเตือนเรื่องเสียงดัง แอบขนของหนีกลางดึก แถมเปิดน้ำประปาทิ้งไว้ จนน้ำท่วมทั้งห้อง
 
นี่เป็นภาพขณะที่เจ้าของห้องเช่า เข้าไปตรวจสอบห้องพักของตัวเอง หลังจากทราบว่า มีน้ำไหลออกมาจากห้องพัก ภายในหมู่บ้านน้ำหลง หมู่ 10 ตำบลสันโป่ง อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งช่วงแรกทางเจ้าของ คิดว่า อาจเป็นแค่น้ำรั่วไหลปกติ แต่เมื่อไปถึง ตัวเธออึ้งไปทันที เพราะทั้งห้องมีน้ำท่วมขัง ส่วนผู้เช่าเก็บทรัพย์สินหลบหนีออกไปแล้ว
 
สอบถามเจ้าของห้องเช่า เล่าว่า เมื่อวันที่ 20 เม.ย.มีสองสามีภรรยา อายุประมาณ 50 ปี พร้อมลูกสาววัยรุ่น เข้ามาขอเช่าห้องตามปกติ โดยตนเองคิดค่าเช่าเดือนละ 1,000 บาท และเก็บเงินค่ามัดจำอีก 500 บาท แต่ครอบครัวคู่กรณีมีเงินเพียง 900 บาท โดยอ้างว่า ถ้าทำงานรับจ้างได้เงินมา จะเอามาจ่ายเพิ่ม
 
ด้วยความสงสาร จึงอนุญาตให้เข้าพัก กระทั่งได้รับการร้องเรียนจากผู้เช่ารายอื่น บอกว่า ครอบครัวนี้ชอบทะเลาะกันเสียงดัง จึงได้พูดตักเตือนไป 2 ครั้ง พร้อมบอกว่า ถ้ายังทำเสียงดังอีก จะไม่ให้พักที่นี่อีก จนวันที่ 25 เม.ย. ที่ผ่านมา ผู้เช้าข้างห้องแจ้งว่า เห็นน้ำไหลออกมาจากห้อง ทำให้รู้ว่า ครอบครัวดังกล่าวได้เก็บของหลบหนีออกไปแล้ว ตั้งแต่ช่วงกลางดึกวันที่ 24 เม.ย. แถมยังเปิดน้ำประปาทิ้งไว้อีก
 
แต่ที่แสบที่สุด คือ การเอาขยะและผ้า มาอุดท่อน้ำทิ้ง เพื่อไม่ให้น้ำไหลลงท่อ จนทำให้น้ำท่วมห้อง รวมถึงมีการลักผ้าม่านหน้าต่างไปด้วย เบื้องต้นการนำเรื่องมาโพสต์เตือนภัยเท่านั้น
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/ejtcvE5d5Jo

ข่าวที่เกี่ยวข้อง