logo เช้านี้ที่หมอชิต

สุดทน ! แม่แจ้งจับลูกชายติดยาไปบำบัด หลังอาละวาดทั้งหมู่บ้าน จ.บุรีรัมย์

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - แม่จำใจต้องแจ้งตำรวจมาควบคุมตัวลูกชายส่งไปบำบัด หลังติดยาบ้าหนัก เดินอาละวาดด่าคนในหมู่บ้าน กลัวลูกชายจะคลั ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

7,635 ครั้ง
|
04 พ.ค. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - แม่จำใจต้องแจ้งตำรวจมาควบคุมตัวลูกชายส่งไปบำบัด หลังติดยาบ้าหนัก เดินอาละวาดด่าคนในหมู่บ้าน กลัวลูกชายจะคลั่งถึงขั้นก่อเหตุฆ่าคนเหมือนในข่าว
 
วานนี้ (3 พ.ค.) ตำรวจ สภ.เมืองบุรีรัมย์ มาพร้อมกับอุปกรณ์ครบมือ หลังได้รับแจ้งจาก นางหาญ อายุ 55 ปี ชาวบ้านบ้านหัววัว ตำบลเสม็ด อำเภอเมืองบุรีรัมย์ ว่าลูกชายมีอาการหลอนจากฤทธิ์ยาเสพติด อยากให้ตำรวจช่วยนำตัวส่งไปบำบัดรักษา   
 
นางหาญ ให้ข้อมูลกับตำรวจว่า นายเต้ย อายุ 24 ปี ลูกชายคนเล็ก เคยถูกจับคดียาเสพติดและติดคุกอยู่หลายปี ออกมาได้ประมาณ 1 ปี ก็กลับมายุ่งกับยาเสพติดอีก ล่าสุดเดินอาละวาดโวยวายด่าคนในหมู่บ้านไปทั่ว จนชาวบ้านหวาดกลัว และเคยขโมยรถจักรยานยนต์คนงานโรงสีข้าว แต่ตำรวจสกัดจับเอาไว้ได้ และเจ้าของรถไม่เอาเรื่อง จากนั้นก็ขังตัวเองในบ้าน พูดคนเดียวไม่ยอมนอนทั้งคืน กลัวว่าหากปล่อยไว้จะก่อเหตุรุนแรงถึงขั้นทำร้ายหรือฆ่าคนได้
 
โดยตำรวจให้แม่และกำนันเข้าไปพูดคุยเกลี้ยกล่อม ซึ่ง นายเต้ย ก็ไม่ได้มีอาการขัดขืนแต่อย่างใด แต่มีอาการเหม่อลอย ตำรวจตรวจค้นในร่างกายไม่พบอาวุธหรือยาเสพติด จึงนำตัวส่งไปบำบัดรักษาที่โรงพยาบาลบุรีรัมย์ โดยให้ผู้เป็นแม่ตามไปด้วย แม่ บอกว่า แถวนี้มีปัญหายาเสพติดหนักมาก ลูกชายก็ยุ่งแต่กับยาเสพติด จนพักหลังเริ่มมีอาการรุนแรงขึ้น
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/OtMSSSyu4-8

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง