logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ผู้โดยสารสาวผวา ! หลังแท็กซี่ขู่ฆ่า “อยากพาไปปาดคอ อยากพาไปซอยเปลี่ยว”

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : เตือนภัย ! แท็กซี่มหาภัย ขู่ฆ่าผู้โดยสาร เพราะให้ไปส่งเขตนอกเมือง ผู้โดยสายสาวถึงกับผวา หลังคนขับบอก “อยากพาไปปาดคอ” ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

190 ครั้ง
|
04 พ.ค. 2566
เตือนภัย ! แท็กซี่มหาภัย ขู่ฆ่าผู้โดยสาร เพราะให้ไปส่งเขตนอกเมือง ผู้โดยสายสาวถึงกับผวา หลังคนขับบอก “อยากพาไปปาดคอ” 
 
กลายเป็นเรื่องราวที่น่ากลัวอย่างมาก สำหรับผู้หญิงที่ต้องใช้รถสาธารณะ โดยเฉพาะต้องเดินทางในเวลากลางคืนอย่างเลี่ยงไม่ได้ เพราะอาจจะเจอเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน 
 
อย่างกรณีล่าสุด เมื่อผู้ใช้ TikTok รายนี้ หรือคุณเต้ย ได้ออกมาแชร์ประสบการณ์ที่ได้ใช้บริการรถแท็กซี่ แต่กลับเจอเหตุการณ์ไม่คาดคิด คือโชเฟอร์แท็กซี่ขู่ฆ่า สร้างความตกใจให้กับเธออย่างมาก
 
โดยเธอได้เล่าเหตุการณ์วันนั้นให้ฟังว่า เธอจะต้องการเดินทางไปคอนโดฯเพื่อน ย่านปทุมวัน จึงได้ให้ รปภ.ที่คอนโดฯ เรียกแท็กซี่ให้ พอรถมาถึง คนขับก็ขนกระเป๋าเดินทางสัมภาระต่าง ๆ ใส่ท้ายรถปกติ แต่พอขึ้นรถมา คนขับจึงถามผู้โดยสารว่าจะไปไหน พอรับรู้คำตอบ คนขับก็มีท่าทีเหมือนไม่พอใจ พร้อมบอกว่า “ไม่อยากไปนอกเมือง อยากขับวนอยู่ในเมือง และปกติก็ไม่กดมิเตอร์ เพราะรับแต่ต่างชาติ” 
 
คุณเต้ย รับรู้ได้ถึงความไม่พอใจ จึงรีบไลน์หาเพื่อน พร้อมถ่ายรูปส่งทะเบียนไปให้ จากนั้นทางด้านคนขับแท็กซี่ ก็พูดขึ้นอีกว่า “เพิ่งออกมาจากเรือนจำ เคยรับผู้โดยสารแถวนี้มาแล้ว อยากพาไปปาดคอ อยากพาไปซอยเปลี่ยว”
 
ตอนนั้นคุณเต้ย บอกว่าเธอต้องใจดีสู้เสือ อย่างมาก เนื่องจากกลัวว่าสถานการณ์จะบานปลาย จึงค่อย ๆ พูดดี ๆ กับคนขับ และ ขอให้คนขับจอดข้างหน้า เพื่อจะลงแล้วต่อรถคันอื่น แต่ทางคนขับกลับไม่จอดให้ลง ก่อนสุดท้ายเขาก็พาเธอไปส่งถึงที่หมายอย่างปลอดภัย
 
หลังคุณเต้ยเผยแพร่ออกไป ชาวโซเชียลฯ เข้ามาแสดงความคิดเห็น รวมถึงเล่าประสบการณ์ที่เคยเจอเป็นจำนวนมาก พร้อมบอกอีกว่า หากเรื่องนี้เป็นเรื่องจริง ถือเป็นเรื่องอันตราย ควรมีตำรวจ หรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าไปดูแล และตรวจสอบเพื่อความปลอดภัยของผู้โดยสารอย่างจริงจัง
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/5mMnzpLbCQo

ข่าวที่เกี่ยวข้อง