logo เช้านี้ที่หมอชิต

เคยเสพยาบ้า หันมาเสพ “กัญชา” สุดท้ายคลุ้มคลั่งจะฆ่าแม่ จ.ขอนแก่น

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มน้ำพอง จังหวัดขอนแก่น เสพยาบ้าจนติด แต่ช่วงนี้ยาบ้าขาดตลาด เพราะเจ้าหน้าที่ปราบปรามหนัก จึงหันมาสูบกัญ ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

8,945 ครั้ง
|
03 พ.ค. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มน้ำพอง จังหวัดขอนแก่น เสพยาบ้าจนติด แต่ช่วงนี้ยาบ้าขาดตลาด เพราะเจ้าหน้าที่ปราบปรามหนัก จึงหันมาสูบกัญชา สุดท้ายขาดสติคลุ้มคลั่งใช้มีดขู่ฆ่าคนในบ้าน จนแม่ต้องโทรเรียกเจ้าหน้าที่ปกครองมาควบคุมตัวไปรักษา
 
เมื่อสักครู่คือจังหวะที่ นายสุริยา เผลอวางอาวุธมีด เจ้าหน้าที่จึงเข้าล็อกแล้วทุ่มลงกดไว้กับพื้น จับใส่กุญแจมือควบคุมตัวนำส่งโรงพยาบาลน้ำพอง
 
ก่อนหน้านี้ทางเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากแม่ว่า นายสุริยา มีอาการจิตหลอน เชื่อว่ามาจากการใช้สารเสพติดต่อเนื่องกันเป็นเวลานาน มีอาการพูดจาวกวนฟังไม่ได้ศัพท์ พร้อมถือมีดเดินไปมาข่มขู่จะฆ่าและทำร้ายคนในบ้านดังที่เห็น เจ้าหน้าที่มาเกลี้ยกล่อมช่วงแรกก็ไม่เป็นผล จนมารดาช่วยเกลี้ยกล่อม ทำให้สงบสติอารมณ์ลงบ้าง พอเผลอเจ้าหน้าที่ก็เข้าควบคุมตัวได้ โดยไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ
 
สอบถามจากแม่ ยอมรับว่าลูกชายมีพฤติกรรมเสพยาบ้าเป็นประจำ เคยห้ามปรามก็ไม่เชื่อฟัง เพราะราคาถูกและหาซื้อได้ง่าย แต่ในระยะหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจและฝ่ายปกครองปราบปรามหนัก ทำให้ยาบ้าขาดแคลน นายสุริยาจึงหันไปเสพกัญชาเพราะหาได้ง่ายกว่ายาบ้า เสพได้ประมาณ 3 วัน สังเกตได้ว่าเริ่มมีอาการจิตหลอน พูดจาคนเดียว บางครั้งบอกว่าสามารถสื่อสารกับวิญญาณได้ และบอกหวยงวดวันที่ 2 พฤษภาคมที่ผ่านมาด้วย จนอาการดูหนักขึ้นทุกวัน จนถึงขั้นถืออาวุธมีดเดินไปทั่ว จึงกลัวเกิดเหตุรุนแรง จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่มาควบคุมตัวลูกชาย เพื่อไปรักษาอาการป่วยทางจิตต่อไป
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/JoPs8Ca-O7I

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง