logo เช้านี้ที่หมอชิต

ฝากขัง “ไอ้ณัฐ” ฆ่าข่มขืนเซลสาว เข่าทรุดคารถผู้ต้องขัง จ.เชียงใหม่ | ขยายข่าว กับ กาย สวิตต์

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - ผู้ต้องหาลวงเซลสาวไปข่มขืนฆ่า ที่อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ สารภาพอย่างไม่สะทกสะท้านถึงนาทีฆ่า แต่ยังมีค ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

273 ครั้ง
|
03 พ.ค. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - ผู้ต้องหาลวงเซลสาวไปข่มขืนฆ่า ที่อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ สารภาพอย่างไม่สะทกสะท้านถึงนาทีฆ่า แต่ยังมีคำให้การบางจุดที่ตำรวจไม่เชื่อว่าพูดความจริงทั้งหมด นำตัวฝากขังถึงกับเข่าทรุด หกล้มในรถผู้ต้องขัง
 
นี่เป็นเสียงสารภาพของ นายณัฐพล ผันผดุงทรัพย์ ผู้ต้องหาคดีลวงนางสาวอ้อม เซลสาวอายุ 35 ปี ไปข่มขืนฆ่าในโรงแรมแห่งหนึ่ง ที่อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งเมื่อวานนี้ (2 พ.ค.) ตำรวจนำตัวนายณัฐพล ไปชี้จุดก่อเหตุในห้องพักของโรงแรมพื้นที่อำเภอสันทราย
 
นายณัฐพล ให้การอย่างไม่สะทกสะท้านอีกครั้ง ในระหว่างชี้จุดเกิดเหตุว่า หลังจากนำตัวนางสาวอ้อมมาถึงห้องพัก ใช้สายเคเบิลไทร์รัดมือและรัดข้อเท้าไว้ และใช้ผ้ายัดปาก ก่อนจะลงมือล่วงละเมิดทางเพศ เมื่อล่วงละเมิดแล้ว จึงตัดสายเคเบิลไทร์ออก แต่นางสาวอ้อมพยายามต่อสู้ถีบตน และพยายามนำมีดจะแทงตน จึงบอกไปว่าเรื่องง่าย ๆ อย่าทำเป็นเรื่องยาก และใช้ค้อนทุบท้ายทอย ก่อนใช้เชือกรัดคอ และใช้ผ้าสีเหลืองยัดปากทิ้งไว้ในห้อง จากนั้นออกไปส่งของ และกลับมายังห้องพัก เห็นนางสาวอ้อมหายใจรวยริน จึงนำไปยัดท้ายกระโปรงรถเก๋ง แล้วนำไปทิ้งไว้ในห้องน้ำโรงแรมม่านรูด ในตำบลสันผีเสื้อ อำเภอเมืองเชียงใหม่
 
แต่ตำรวจยังไม่เชื่อคำให้การของนายณัฐพล เพราะจากสภาพศพของนางสาวอ้อม ที่พบในห้องน้ำโรงแรมม่านรูด ข้อเท้ายังถูกมัดด้วยสายเคเบิลไทร์ บริเวณข้อแขนทั้งสองข้างก็มีสายเคเบิลไทร์ติดกับข้อมือ แต่ถูกตัดทิ้งแล้ว ส่วนบริเวณปากถูกยัดด้วยผ้าสีเหลือง ซึ่งตรงกับผ้าในรถกระบะตู้ทึบของผู้ต้องหาด้วย ลำคอมีรอยถูกเชือกรัดคอ
 
อย่างไรก็ตามเชื่อว่าหลักฐานที่มีทั้งหมด ทั้งกล้องวงจรปิด พยานบุคคล และหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ รวมทั้งเมมโมรี่การ์ดที่เพิ่งได้มาใหม่ คาดว่าเป็นการ์ดจากกล้องหน้ารถของผู้ต้องหา จะสามารถเอาผิดผู้ต้องหาได้อย่างแน่นอน
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/yC17LopsHeU

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง