logo เช้านี้ที่หมอชิต

สุดฉาว ! พระวัดดัง กกสีกาคากุฏิ แถมพบแช็ตซื้อบริการทางเพศ จ.ยะลา

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - โลกโซเชียลแชร์คลิปสีกานอนในกุฏิพระในวัดดังเมืองยะลา แถมยังพบแช็ตซื้อบริการทางเพศ ในขณะที่พระปฏิเสธลั่น เชื่ ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

554 ครั้ง
|
02 พ.ค. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - โลกโซเชียลแชร์คลิปสีกานอนในกุฏิพระในวัดดังเมืองยะลา แถมยังพบแช็ตซื้อบริการทางเพศ ในขณะที่พระปฏิเสธลั่น เชื่อถูกกลั่นแกล้ง
 
มีคลิปวิดีโอที่มีการแชร์ต่อ ๆ กันในโลกโซเชียล โดยเฉพาะในกลุ่มไลน์ต่าง ๆ ของจังหวัดยะลา เป็นภาพหญิงคนหนึ่งนอนอยู่บนเตียง มีจีวรพระห่มตัว ซึ่งผู้ที่ถ่ายคลิปได้พูดในคลิปว่า ทำไมมานอนอยู่ตรงนี้ แล้วเดินออกจากห้องไป นอกจากนั้นยังมีแช็ตการพูดคุยระหว่างคนสองคน ในลักษณะติดต่อเพื่อซื้อบริการทางเพศ ที่ได้มีการตกลงราคา แล้วนัดเจอที่โรงแรมแห่งหนึ่งในจังหวัดยะลาด้วย
 
และยังมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์รูปภาพรถยนต์คันหนึ่งที่มีการระบุว่า เป็นรถของพระรูปหนึ่ง ในวัดชื่อดังแห่งหนึ่งของอำเภอเมืองยะลา และเป็นคันเดียวกันที่พบจอดอยู่หน้าห้องพักของโรงแรมด้วย โดยโพสต์ข้อความว่า พระวัดดังยะลาเปิดรีสอร์ต ซื้อบริการสาวกลางดึก และซุกสาวเอาไว้อีกคนอีก อึ้งเป็นถึงพระปลัด คนนับถือกราบไหว้ทั่วเมืองยะลา อยากรู้ inbox เลยจ้า ป่านนี้ถึงวัดรึยังนะ ทะเบียนรถก็มีนะจ๊ะ
 
ทีมข่าวในพื้นที่ตรวจสอบข้อมูลแล้วเดินทางไปตรวจสอบที่วัดแห่งหนึ่ง ซึ่งมีการระบุว่าเป็นวัดสังกัดของพระในคลิป และได้พูดคุยกับพระที่ถูกกล่าวหา พระรูปนี้ยืนยันว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นไม่ได้เป็นเรื่องจริง แต่ยอมรับว่ารถคันที่จอดอยู่หน้าโรงแรมนั้นเป็นรถประจำตัวของตนเองจริง แต่มีลูกศิษย์ยืมไปใช้เมื่อวันที่ 27 เมษายน และได้นำกลับมาส่งคืนให้ในวันที่ 28 เมษายน ที่ผ่านมา ส่วนข้อความในแช็ตที่มีการแชร์กันนั้น ก็เชื่อว่าเป็นการทำปลอมขึ้นมาจากปมความขัดแย้งภายในวัดที่มีคนต้องการให้ตนออกจากวัดนี้
 
ทางทีมข่าวได้พูดคุยกับหญิงที่ปรากฏอยู่ในคลิป ซึ่งเธอได้อธิบายเรื่องที่เกิดขึ้นว่า บุคคลที่นำรถของพระไป คือ สามีของเธอเอง และเพิ่งจะมาทราบเรื่องเช่นกัน โดยสามีได้มายืมรถของพระ อ้างว่าจะไปรับแฟน ก็คือเธอ ทางพระจึงให้ยืมรถไป แต่เมื่อไปสอบถามความจริงกับสามีก็สารภาพว่าได้มีการนัดผู้หญิง แล้วพาไปที่โรงแรมจริง เธอพบพฤติกรรมของสามีที่ทำเช่นนี้อยู่บ่อยครั้ง
 
ส่วนเรื่องภาพในคลิปว่า เธอนอนอยู่ในกุฏิของพระนั้น เธออธิบายว่า วันนั้นในกุฏิมีเณรอยู่กันหลายรูป เล่นกันอยู่  ซึ่งเธอก็จะนั่งเล่นนอนเล่นอยู่ในกุฏิ เพราะคุ้นเคยกับพระและเณรวัดนี้ ไม่ได้มีความคิดอะไรอย่างที่คนสงสัยกัน และไม่ได้อยู่ลำพังกับพระ
 
ทีมข่าวได้สอบถามไปทาง นางสาวอมร สะอาด ผู้อำนวยการสำนักงานพระพุทธศาสนาจังหวัดยะลา ซึ่งบอกว่าหลังจากทราบเรื่องก็ได้แจ้งไปยังคณะผู้ปกครองสงฆ์ และได้นำข้อมูลจากผู้ที่ร้องเรียน รวมทั้งจากโลกโซเชียล ทางคณะสงฆ์ก็ได้ดำเนินการ โดยการมาพูดคุยกับพระที่ถูกกล่าวถึง ก็ได้พูดคุยกันเรียบร้อยแล้ว และตอนนี้อยู่ในระหว่างขั้นตอนการดำเนินการ เพื่อหาหลักฐานให้ชัดเจน ส่วนการตรวจสอบกล้องวงจรปิดของโรงแรม ข้อมูลเบื้องต้น เห็นเฉพาะรถ ซึ่งอยู่ในระหว่างการตรวจสอบอย่างระมัดระวัง เพื่อที่จะให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 

รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/QjDZNv_SrK0

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง