logo เช้านี้ที่หมอชิต

เปิดปาก “ไอ้ณัฐ” ผู้ต้องหา ข่มขืน-ฆ่าโหดเซลสาว จ.เชียงใหม่ | ขยายข่าว กับ กาย สวิตต์

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - ผู้ต้องหามือฆ่าข่มขืนเซลสาวที่ จังหวัดเชียงใหม่ เปิดปากรับสารภาพออกอุบายจองรถ เพื่อลวงเซลสาวไปข่มขืน ก่อนฆ่ ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

286 ครั้ง
|
02 พ.ค. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - ผู้ต้องหามือฆ่าข่มขืนเซลสาวที่ จังหวัดเชียงใหม่ เปิดปากรับสารภาพออกอุบายจองรถ เพื่อลวงเซลสาวไปข่มขืน ก่อนฆ่าเพราะอ้างโมโห ถูกถีบจนเลือดออก หลังฆ่าเสร็จยังพยายามลวงแม่บ้านโรงแรมที่ก่อเหตุข่มขืนอีกคน ตำรวจระบุ พฤติกรรมคล้ายคนโรคจิต ฆาตกรต่อเนื่อง ชอบผู้หญิงใส่แว่นตา
 
จากเหตุการณ์ นายณัฐพล ผันผดุงทรัพย์ แฝงตัวเป็นลูกค้า ติดต่อซื้อรถยนต์โชว์รูมแห่งหนึ่ง ในอำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ โดยนัดเซลสาวชื่อ นางสาวอ้อม วัย 35 ปี ออกมาพบที่ร้านกาแฟใกล้โชว์รูม ก่อนหลอกขึ้นรถอ้างจะพาไปกดเงินค่าจองรถ จากนั้นใช้มีดจี้ไปข่มขืนฆ่าในโรงแรมม่านรูดนั้น
 
ความคืบหน้า เมื่อวานนี้ (1 พ.ค.) พนักงานสอบสวนนำตัว นายณัฐพล ไปสอบปากคำอย่างละเอียด ยอมเปิดปากรับสารภาพว่า เมื่อวันที่ 29 เมษายน เวลาประมาณ 13.00 น. ตนไปเปิดห้องที่โรงแรมในอำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ จากนั้นเวลาประมาณ 15.00 น. นัด นางสาวอ้อม มาพูดคุยเรื่องซื้อรถยนต์ที่ร้านกาแฟ ในตำบลสันพระเนตร อำเภอสันทราย แล้วหลอกให้ขึ้นรถยนต์ไปกดเงินค่าจองรถ พอ นางสาวอ้อม ขึ้นรถ ก็จอดรถข้างทาง แล้วใช้มีดจี้บังคับ ใช้เคเบิลไทร์มัดมือ ก่อนพาไปโรงแรมที่จองไว้ และข่มขืน จนเมื่อตัดเคเบิลไทร์ออก นางสาวอ้อม ต่อสู้ขัดขืน ใช้เท้าถีบตนจนเลือดออก จึงโกรธและใช้ค้อนที่เตรียมมาทุบที่คอ แล้วใช้เชือกรัดจนหมดสติ
 
นายณัฐพล รับสารภาพต่อว่า เวลาประมาณ 21.00 น. นำรถกระบะตู้ทึบไปจอดที่บ้านของแฟนสาวที่ชื่อ นางสาวปวีณา ที่ตำบลแม่โป่ง อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่
 
จากนั้น 21.30 น. โทรศัพท์บอกให้ผู้หญิงอีกคน คือ นางสาวสุพรรษา ขับรถมารับ ก่อนที่ตนจะขับรถคันดังกล่าวไปจอดให้ นางสาวสุพรรษา ลงที่หน้าร้านสะดวกซื้อ และขับกลับเข้าไปที่ห้องพัก นำร่างของ นางสาวอ้อม ใส่ท้ายรถ ขับไปยังอีกโรงแรม ขอเปิดห้อง แล้วนำร่างของ นางสาวอ้อม เข้าไปไว้ในห้องพัก จนกระทั่งถูกตำรวจจับกุมตัวได้ในที่สุด
 
ตำรวจ บอกว่า นายณัฐพล มีพฤติกรรมหื่นต่อเนื่อง โดยวันเกิดเหตุฆ่าข่มขืนนางสาวอ้อมแล้ว ยังจะกระทำกับพนักงานโรงแรมม่านรูด โดยพยายามหลอกล่อให้เข้าไปในห้องที่มีศพนางสาวอ้อม เพื่อข่มขืนอีกคน ด้วยการบอกว่าทีวีเสีย แต่พนักงานไหวตัวทัน ไม่เข้าไป
 
ข้อมูลจากตำรวจยังระบุว่า นายณัฐพล ชอบผู้หญิงใส่แว่นตา และมีพฤติกรรมโรคจิตคล้ายฆาตกรต่อเนื่อง นอกจากนี้ ตำรวจได้ตรวจปัสสาวะ นายณัฐพล 2 ครั้ง ไม่พบสารเสพติด แต่ นายณัฐพล รับว่าได้เสพมาหลายวันแล้ว
 
ขณะที่ พลตำรวจตรี วีรชน บุญทวี รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 เปิดเผยภายหลังร่วมประชุมกับตำรวจชุดสืบสวนว่า ตำรวจยังไม่เชื่อคำให้การของนายณัฐพลทั้งหมด มั่นใจว่ามีการวางแผนไว้ล่วงหน้า โดยพบว่ามีการเปิดโรงแรมในช่วงบ่าย ก่อนที่จะไปพบกับผู้เสียหาย ในส่วนนี้มีหลักฐานทั้งหมดแล้ว ส่วนอุปกรณ์ที่พบทั้งเชือก สายเคเบิลไทร์ ที่พบในที่เกิดเหตุและถุงที่เตรียมนำไปทิ้ง ทำให้มั่นใจว่าทั้งหมดถูกตระเตรียมไว้ล่วงหน้า ส่วนจะตั้งใจฆ่าหรือไม่ ผู้ต้องหาให้การว่าลงมือทำร้ายด้วยการใช้ค้อนทุบศีรษะหลังจากที่ล่วงละเมิดไปแล้ว เพราะผู้เสียหายโวยวายและร้องขอความช่วยเหลือ จึงทำร้ายเพื่อให้เงียบจนเสียชีวิต ซึ่งคำให้การนี้ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ โดยพยานหลักฐานค่อนข้างสมบูรณ์ รอเพียงผลการผ่าพิสูจน์เท่านั้น ซึ่งผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา
 
ตอนนี้ แจ้ง 4 ข้อหา คือ 1.ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา 2.หน่วงเหนี่ยวกักขัง 3.พาไปเพื่อการอนาจารโดยใช้กำลังประทุษร้าย 4.เคลื่อนย้ายและซ่อนเร้นอำพรางศพ
 
ส่วนเพื่อนสาวของผู้ต้องหาจากการสอบสวนพยานและการสืบสวนตอนนี้ ยังไม่พบว่ามีส่วนรู้เห็นหรือช่วยเหลือ แต่หากพบว่ามีส่วนเกี่ยวข้องก็จะถูกดำเนินคดี
 
ส่วนคดีที่ นายณัฐพล เคยก่อเหตุใช้มีดจี้และข่มขืนกระทำชำเราหญิงวัย 18 ปี นั้น พ.ต.อ.ดำเนิน กันอ่อง รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ เผยว่า หลังจากผู้เสียหายแจ้งความ มีการสืบสวนในทันที จนทราบว่าผู้ต้องหาเป็นใคร จึงติดต่อไปยังผู้ต้องหา ซึ่งก็เดินทางมามอบตัวในวันที่ 17 เมษายน พนักงานสอบสวนแจ้งข้อหาตามขั้นตอน แต่ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ จึงแจ้งข้อหาแล้วนัดมาพบ ซึ่งในคดีนี้ พนักงานสอบสวนไม่ได้ปล่อยตัว แต่ผู้ต้องหามามอบตัว จึงไม่มีเหตุที่จะต้องควบคุมตัวหรือจับกุม
 
จากการตรวจสอบคดีทั้งหมดที่ นายณัฐพล เคยก่อเหตุก่อนหน้านี้ พบว่ามีทั้งหมด 5 คดี รวมกับคดี นางสาวอ้อม เป็น 6 คดี
 
คดีที่ 1 วันที่ 24 ธันวาคม 2553 ก่อคดีข่มขืนกระทำชำเราระหว่างคู่สมรส ที่แขวงวัดท่าพระ เขตบางกอกใหญ่ กรุงเทพฯ
 
คดีที่ 2 ปี 2556 คดีทำร้ายร่างกายในพื้นที่อำเภอฝาง จังหวัดเชียงใหม่
 
คดีที่ 3 วันที่ 5 ตุลาคม 2557 ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน ท้องที่ สน.บางมด กรุงเทพฯ
 
คดี 4 ปี 2561 คดีล่อลวงหญิงสาวโดยใช้เฟซบุ๊ก เมื่อพบเหยื่อก็ใช้อาวุธปืนจี้บังคับข่มขืน ในพื้นที่ตำบลช้างเผือก อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งคดีนี้ทำให้ นายณัฐพล ถูกศาลพิพากษาจำคุก เพิ่งพ้นโทษเมื่อกลางปี 2565
 
คดีที่ 5 สด ๆ ใหม่ ๆ วันที่ 10 เมษายน 2566 คดีหน่วงเหนี่ยวกักขัง ข่มขืน ในพื้นที่ตำบลลวงเหนือ อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งคดีนี้ได้รับการประกันตัว และกำลังสู้คดีอยู่ แต่ก็มาก่อคดีล่าสุด
 
คดีที่ 6 ฆ่าข่มขืน นางสาวอ้อม
 
ขณะที่เมื่อวานนี้ สามีและแม่ รวมทั้งญาติ ไปรับศพนางสาวอ้อม ที่ฝ่ายนิติเวชศาสตร์ โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ ท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจ ก่อนที่จะเคลื่อนศพขึ้นรถ เพื่อนำไปบำเพ็ญกุศลที่วัดป่าบง ตำบลหนองหาร อำเภอสันทราย มีบรรดาเพื่อนและญาติสนิทเดินทางมาร่วมแสดงความเสียใจ และปลอบใจผู้เป็นแม่ ที่ยอมรับว่าตอนนี้ตนยังทำใจไม่ได้ต่อการจากไปของลูกสาว
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 

รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/lq_5kR5uqSE

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง