logo ข่าวอัพเดท

เมื่อน้องหมาพิตบูลถูกแม่สั่งให้ยิ้มหวาน ผลที่ได้ออกมาสยองจับใจ

ข่าวอัพเดท : ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกโซเชียลทั้งขำทั้งลุ้นตาม เมื่อมีผู้ใช้ TikTok ชื่อ “rachan030” หรือ “ราชันหมาดื้อ” โพสต์คลิปวิดีโอพร้อมแคปชั หมา,ราชันหมาดื้อ,พิตบูล,ยิ้มหวาน,ยิ้มสยอง,สุนัข

792 ครั้ง
|
02 พ.ค. 2566
         ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกโซเชียลทั้งขำทั้งลุ้นตาม เมื่อมีผู้ใช้ TikTok ชื่อ “rachan030” หรือ “ราชันหมาดื้อ” โพสต์คลิปวิดีโอพร้อมแคปชันว่า “หมายิ้มได้ พิตบูลสายฮา”
 
      โดยเป็นคลิปดูแล้วฮา ของน้องหมาสายพันธุ์ดุ “พิตบูล” เพราะมีข่าวให้เห็นอยู่บ่อยๆ ไม่ว่าจะกัดเจ้าของ กัดเพื่อนบ้าน กัดเด็ก หรือกัดสุนัขสายพันธุ์อื่นของเพื่อนบ้าน จนเป็นที่หวาดกลัวเมื่อเอ่ยถึงสายพันธุ์นี้ แต่น้องหมาพิตบูลตัวนี้แตกต่างออกไป เนื่องจากเจ้าของเลี้ยงให้อยู่ในโหมดน่ารักอ่อนโยน เป็นเพศผู้นามว่า “ราชัน” และเจ้าของสั่งให้ยิ้มหวาน ก็เชื่อฟังอย่างดี พยายามยิ้มอย่างเต็มที่ตามคำสั่งของแม่
 
          หลังคลิปถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีชาวเน็ตแห่คอมเมนต์จำนวนมาก ส่วนใหญ่แซวฮาๆขำๆ อาทิ “แน่ใจนะว่าหวานแล้ว” “รอยยิ้มสยองจับใจ” “รอยยิ้มกับสายตาไม่เข้ากันเลย” “แม่ไม่เข้าใจ มันขัดกับบุคลิกภาพของหนู” “ยิ้มหวานสุดๆแล้วแม่” ฯลฯ ถือเป็นอีกมุมตลกของน้องหมาพันธุ์ดุ บ้างก็บอกเจ้าของเห็นเท่ากับขำ แต่คนอื่นเห็นเป็นต้องวิ่ง แบบนี้เรียกหน้าอย่างโหด อยู่ในโหมดโดนแม่สั่งให้ยิ้มหวาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง