logo Big Debate สุพรรณบุรี

ประชันวิสัยทัศน์ ผู้สมัคร สส.สุพรรณบุรี | BIG DEBATE สุพรรณบุรี | 2 พ.ค. 66 | [1/6]

Big Debate สุพรรณบุรี : ตัวแทนผู้สมัคร สส. ในพื้นที่ จ.สุพรรณบุรี จาก 6 พรรคการเมือง ร่วมประชันวิสัยทัศน์ บนเวที BIG DEBATE สุพรรณบุรี ยุทธนา Ch7HD News,ข่าวช่อง 7HD,ข่าวการเมือง,เลือกตั้ง66,Big Debate,BIG DEBATE สุพรรณบุรี,ดีเบตเลือกตั้ง,TERO Digital,​​สส.สุพรรณบุรี,พรรคก้าวไกล,พรรคชาติไทยพัฒนา,พรรคประชาธิปัตย์,พรรคไทยสร้างไทย,พรรค​​พลังประชารัฐ,พรรคเพื่อไทย,พรรคเส้นด้าย

287 ครั้ง
|
02 พ.ค. 2566
ตัวแทนผู้สมัคร สส. ในพื้นที่ จ.สุพรรณบุรี จาก 6 พรรคการเมือง ร่วมประชันวิสัยทัศน์ บนเวที BIG DEBATE สุพรรณบุรี
 
ยุทธนา โพธสุธน ผู้สมัคร สส.สุพรรณบุรี เขต 4 พรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า สุพรรณบุรีมีภูมิศาสตร์ที่หลากหลาย โดยเฉพาะพื้นที่ทำการเกษตร โดยมีนโยบายเพื่อเกษตรกร เพื่อลดต้นทุนและเพิ่มรายได้ ไม่ว่าจะเป็นการช่วยกำหนดราคาผลผลิต ปุ๋ยประชารัฐ นอกจากนี้ยังจะต้องช่วยแก้ปัญหาที่ดินทำกินให้กับเกษตรกร 
 
วิเชียร ตามสี ผู้สมัคร สส.สุพรรณบุรี เขต 5 พรรคก้าวไกล เน้นย้ำว่า พรรคก้าวไกลนำคนธรมดามาทำการเมือง เพื่อดูแลคนทุกกลุ่ม ปัญหาหลักที่ทำให้ประชาชนเดือดร้อน คือการรัฐประหาร พร้อมชูนโยบาย การเมืองดี ปากท้องดี มีอนาคต เพื่อทำให้ประชาชนอยู่ดีกินดี โดยเริ่มต้นจากการเมืองที่ดีเป็นประชาธิปไตยก่อน ด้วยการแก้รัฐธรรมนูญฉบับใหม่
 
สรชัด สุจิตต์ ผู้สมัคร สส.สุพรรณบุรี เขต 1 พรรคชาติไทยพัฒนา กล่าวว่า 40 ปีที่ผ่านมา พรรคชาติไทยพัฒนา ทำงานเพื่อชาวสุพรรณบุรี ตั้งแต่สมัยของนายบรรหาร ศิลปอาชา ไม่ว่าจะเป็นการพัฒนาโครงข่ายถนนในจังหวัดสุพรรณบุรี ที่เชื่อมโยงไปยังจังหวัดอื่น ๆ หัวใจสำคัญของการพัฒนาจังหวัดสุพรรณบุรี คือการยกระดับผลผลิตทางการเกษตร การศึกษา และการเข้าถึงการรักษาพยาบาล
 
สมมาตร วิสุทธิวงศ์ ผู้สมัคร สส.สุพรรณบุรี เขต 1 พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า เศรษฐกิจของจังหวัดสุพรรณบุรีค่อนข้างฝืดเคือง พรรคประชาธิปัตย์จึงมีนโยบายแก้ไขปัญหาการเกษตร ลดปัญหาความเหลื่อมล้ำ เพิ่มรายได้ให้กับประชาชน ไม่ว่าจะเป็นการประกันราคาผลผลิตทางการเกษตร ช่วยเหลือทุนให้กับชาวนา 30,000 บาท ถ้าหากทำเกษตรแปลงใหญ่รับ 3 ล้านบาท 
 
ดร.กุลธิดา เหมาเพชร ผู้สมัคร สส.สุพรรณบุรี เขต 1 พรรคเพื่อไทย กล่าวว่า นโยบายของพรรคเพื่อไทยเป็นสิ่งที่จับต้องได้ ทำได้จริง ไม่ว่าจะเป็นค่าแรงขั้นต่ำ บัตร 30 บาท รักษาทุกโรค ในจังหวัดสุพรรณบุรีส่วนใหญ่เป็นเกษตรกร ซึ่งนโยบายหลายอย่างของพรรคเพื่อไทยตอบโจทย์ ช่วยแก้ปัญหาให้เกษตรกร และสร้างโอกาสให้กับประชาชน
 
พยอม ระวงศ์พันธุ์ ผู้สมัคร สส.สุพรรณบุรี เขต 1 พรรคไทยสร้างไทย กล่าวว่า ปัญหาความยากจนของชาวไร่ชาวนา เป็นเพราะต้นทุนที่ราคาแพง กลุ่มทุนผูกขาด ผลผลิตที่ไม่แน่นอน ราคาผลผลิตตกต่ำ จึงต้องมีแนวทางแก้ไข โดยการตั้งศูนย์การเกษตรระดับจังหวัด และศูนย์ร้องทุกข์สำหรับเกษตรกร และต้องพัฒนาการคมนาคม เพื่อส่งเสริมการส่งออกให้มากขึ้น
 
พบกับรายการ “เลือกตั้ง 66 #วาระคนไทย BIG DEBATE” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 19.30 น. บนช่องทางออนไลน์ของ Ch7HD และ TERO Digital และ ตั้งแต่เวลา 20.30 น. ยิงสด ส่งตรงผ่านหน้าจอทีวีช่อง 7HD กด 35
 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/2ObHrVTKUC4

ข่าวที่เกี่ยวข้อง