logo Big Debate พิษณุโลก

ถ้ากดปุ่มรีเซ็ตประเทศไทยได้ อยากล้างอะไร | BIG DEBATE พิษณุโลก | 1 พ.ค. 66 | [5/6]

Big Debate พิษณุโลก : ตัวแทนจาก 7 พรรคการเมือง ร่วมประชันวิสัยทัศน์ ในประเด็น ถ้าประเทศไทยสามารถกดปุ่มรีเซ็ตได้ อยากล้างอะไร บนเวที BIG DEBATE พิ Ch7HD News,ข่าวช่อง 7HD,ข่าวการเมือง,เลือกตั้ง66,Big Debate,BIG DEBATE พิษณุโลก,ดีเบตเลือกตั้ง,TERO Digital,​​สส.พิษณุโลก,ปดิพัทธ์ สันติภาดา,พรรคก้าวไกล,พงษ์มูน ทองหนัก,พรรครวมไทยสร้างชาติ,เฉลิมศรี จันทร์หิรัญ,พรรคไทยภักดี,ณัฐทรัชต์ ชามพูนท,พรรคเพื่อไทย,จักษ์ พันธ์ชูเพชร,พรรคประชาธิปัตย์,มงคล เหรียญวัฒนกุล,พรรคไทยสร้างไทย,เอกพงษ์ กุลเจริญ,พรรคพลังประชารัฐ,ดร.ลิณธิภรณ์ วริณวัชรโรจน์,สงกรานต์ จิตสุทธิภากร,บุญยอด สุขถิ่นไทย,นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม,ดร.ศักดิ์ณรงค์ ศิริพร ณ ราชสีมา,ชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์

174 ครั้ง
|
02 พ.ค. 2566
ตัวแทนจาก 7 พรรคการเมือง ร่วมประชันวิสัยทัศน์ ในประเด็น ถ้าประเทศไทยสามารถกดปุ่มรีเซ็ตได้ อยากล้างอะไร บนเวที BIG DEBATE พิษณุโลก
 
สงกรานต์ จิตสุทธิภากร พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า อยากให้ไม่มีความขัดแย้งเหลืออยู่ในประเทศไทยอีกต่อไป อยากให้ประชาชนในประเทศสามัคคีกัน อยากให้พรรครัฐบาล และฝ่ายค้าน ทำหน้าที่ของตัวเอง ร่วมกันทำให้ประเทศก้าวหน้าต่อไป
 
ชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ พรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า อยากให้คนไทยคิดต่างกันได้ แต่ทำงานร่วมกันได้ ต้นตอไม่ได้อยู่ที่ประเทศมีปัญหา ปัญหาทุกอย่างมาจากนักการเมือง ดังนั้น เลือกคนดีเข้ามาทำงาน อย่าไปเลือกคนโกง อย่าไปเลือกคนเห็นแก่ตัว
 
ปดิพัทธ์ สันติภาดา พรรคก้าวไกล กล่าวว่า สิ่งที่เราต้องรีเซ็ตคือ การเขียนรัฐธรรมนูญฉบับใหม่ของประเทศไทยที่มาจากการมีส่วนร่วมของประชาชนอย่างแท้จริง มากกว่านั้น การเขียนรัฐธรรมนูญฉบับนี้จะต้องทำให้รัฐประหารฉบับปี 2557 เป็นโมฆะ และเอาผิดคณะรัฐประหารทั้งหมดที่ทำให้ประเทศไทยเป็นเช่นนี้
 
บุญยอด สุขถิ่นไทย พรรครวมไทยสร้างชาติ กล่าวว่า เราคงรีเซ็ตอะไรไม่ได้ เราอยู่อย่างไร เราจะเดินต่อไปให้ดีขึ้น ขอให้ทุกท่านย้ำถึงสิ่งต่าง ๆ ที่เราทำมาอย่างดีแล้วในความเป็นคนไทยด้วยกัน และเดินจับมือกันต่อไปในอนาคต เพื่อสร้างอนาคตที่ดีให้กับคนไทยทุกคน
 
ดร.ลิณธิภรณ์ วริณวัชรโรจน์ พรรคเพื่อไทย กล่าวว่า หากรีเซ็ตประเทศไทยได้ อยากให้กดปุ่มในวันที่ 14 พ.ค. เข้าคูหา กาพรรคเพื่อไทย เพราะพรรคเพื่อไทยชัดเจนว่าไม่จับมือกับพรรคที่เคยทำรัฐประหาร ต้นตอแห่งการยึดอำนาจจากมือประชาชน ทำให้ระบบของการดำรงอยู่ซึ่งเส้นสาย ระบบอุปถัมภ์ และการทุจริตคอรัปชั่นเฟื่องฟู
 
ดร.ศักดิ์ณรงค์ ศิริพร ณ ราชสีมา พรรคไทยสร้างไทย กล่าวว่า พรรคไทยสร้างไทย ประกาศชัดว่าจะสร้างประชาธิปไตยเพื่อประชาชนโดยแท้จริง ต้องการเริ่มกระบวนการประชาธิปไตยอย่างแท้จริง โดยเริ่มจากรัฐธรรมนูญที่มาจากประชาชน
 
นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม พรรคไทยภักดี กล่าวว่า สิ่งที่อยากรีเซ็ต และเชื่อว่าจะสามารถรีเซ็ตประเทศไทยได้ คือการเลือกพรรคไทยภักดี และเลือกตนเป็นนายกรัฐมนตรี อยากรีเซ็ตนักการเมืองโกงชาติให้สิ้นซาก เพราะเป็นปัญหาที่แท้จริงของประเทศชาติ อยากรีเซ็นกลุ่มการเมืองที่สมคบกับ NGO ต่างประเทศที่มายุแยงให้คนไทยแตกแยกกันเอง
 
พบกับรายการ “เลือกตั้ง 66 #วาระคนไทย BIG DEBATE” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 19.30 น. บนช่องทางออนไลน์ของ Ch7HD และ TERO Digital และ ตั้งแต่เวลา 20.30 น. ยิงสด ส่งตรงผ่านหน้าจอทีวีช่อง 7HD กด 35
 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/fk6QchuOrQs

ข่าวที่เกี่ยวข้อง