ขอคว่ำเจ้าบ้าน “อาเดรียโน” ประกาศลั่นจะแย่งบัลลังก์ “ดีเจ” ในอเมริกาบ้านเกิด
logo ONE

ขอคว่ำเจ้าบ้าน “อาเดรียโน” ประกาศลั่นจะแย่งบัลลังก์ “ดีเจ” ในอเมริกาบ้านเกิด

ONE : อดีตแชมป์โลก ONE รุ่นฟลายเวต (125-135 ป.) “อาเดรียโน โมราเอส” กำลังตั้งตานับถอยหลังสู่เปิดการศึกคำรบสาม เพื่อทวงบัลลังก์จากคู่ปรับตลอดกาล “ ONE Fight Night,ONE Championship,สนามมวยลุมพินี,มวยไทย,มวย,มวยone,mma,วัน แชมเปียนชิพ,ONE Champioship thailand,คิกบ๊อกซิ่ง,นักมวย,ช่อง7HD,กด35,เทโรเอ็นเทอร์เทนม้นท์,KICKBOXING,มวยช่อง7,มวยไทย 7 สี,MMA THAILAND,มวยสด,มวยวันศุกร์,มวยลุมพินีล่าสุด,LUMPINee BOXING,LUMPINee BOXING STADIUM,มวยวัน,มวยมันส์

648 ครั้ง
|
01 พ.ค. 2566
ONE : ขอคว่ำเจ้าบ้าน อาเดรียโน ประกาศลั่นจะแย่งบ
 
อดีตแชมป์โลก ONE รุ่นฟลายเวต (125-135 ป.) “อาเดรียโน โมราเอส” กำลังตั้งตานับถอยหลังสู่เปิดการศึกคำรบสาม เพื่อทวงบัลลังก์จากคู่ปรับตลอดกาล “ดิมิเทรียส จอห์นสัน” เจ้าของตำแหน่งแชมป์โลกคนปัจจุบัน ในศึก ONE FIGHT NIGHT 10 ที่จะจัดขึ้นครั้งแรกที่สหรัฐอเมริกา ในวันเสาร์ที่ 6 พ.ค. 66
 
ก่อนหน้านี้ทั้ง “อาเดรียโน” และ “ดิมิเทรียส” หรือที่ใครหลายคนคุ้นกันในชื่อ “ดีเจ” เคยประมือกันมาแล้วสองครั้ง โดยผลสรุปคือทั้งคู่ต่างยังกินกันไม่ลง สลับกันแพ้ชนะมาคนละหนึ่งครั้ง และกระชากเข็มขัดสลับกันไปมา ก่อน “ดีเจ” จะเป็นผู้ถือครองเข็มขัดคนปัจจุบัน ตามมาซึ่งการเคลียร์คดีกันให้ชัดในศึกครั้งที่สาม เพื่อให้รู้ไปเลยว่าใครคือสุดยอดนักสู้แบบผสมผสาน (MMA) ของรุ่นฟลายเวต
 
ONE : ขอคว่ำเจ้าบ้าน อาเดรียโน ประกาศลั่นจะแย่งบ
 
โดย “อาเดรียโน” ในฐานะผู้ท้าชิงในศึกไตรภาค ยอมรับว่าการต่อสู้กับ “ดีเจ” เป็นงานหินซึ่งห้ามประมาทโดยเด็ดขาด แต่ข้อดีอย่างหนึ่งที่เขารู้สึกมั่นใจก็คือการได้เผชิญหน้ากันแล้วสองครั้งทำให้เขารู้ทางคู่ต่อสู้พอสมควร รวมทั้งเขายังได้เตรียมฝึกฝนศาสตร์การต่อสู้หลากหลายแขนงเพื่อรับมือกับเจ้าตำนาน MMA ชาวอเมริกันได้ทุกกระบวนท่า  
 
“ครั้งนี้เป็นศึกภาคสาม ผมจึงต้องซ้อมแบบเข้มงวดเจาะลึกรายละเอียดมากขึ้น เพราะต่างฝ่ายต่างรู้ไส้รู้พุงกันดี แต่ผมได้คู่ซ้อมและโค้ชที่ยอดเยี่ยมคอยช่วยเหลือผมในทุกศาสตร์การต่อสู้ทั้งมวยไทย, มวยปล้ำ, มวยสากล, ยิวยิตสู รวมถึงการคว้าจับล็อกสำหรับ MMA ด้วยครับ”
 
ONE : ขอคว่ำเจ้าบ้าน อาเดรียโน ประกาศลั่นจะแย่งบ
 
จากการเตรียมตัวที่จริงจังของ “อาเดรียโน” แสดงให้เห็นเลยว่าเขาพร้อมทุ่มกับศึกนี้แบบสุดตัว เพราะการล้มบัลลังก์ของนักสู้ที่ได้ชื่อว่าเก่งกาจที่สุดในรุ่นอย่าง “ดีเจ” คือสิ่งที่เขามองว่าเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตนักสู้ 
 
“ผมมอง ดีเจ เป็นคู่แข่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาชีพของผม เขาคือคนที่เก่งที่สุดในโลกของรุ่นน้ำหนักฟลายเวต การเอาชนะเขาถือเป็นชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของผม ขณะเดียวกันความพ่ายแพ้ต่อเขาก็เป็นการพ่ายแพ้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของผมด้วย ผมดีใจที่ได้ลงแข่งเป็นคู่เอกศึกแรกของ ONE ในสหรัฐอเมริกา การเอาชนะเขาที่นั่นจึงสำคัญมากสำหรับผมครับ”
 
แฟน ๆ สามารถติดตามการถ่ายทอดสดศึกนี้ได้ทางช่อง 7HD ซึ่งจะรับสัญญาณสดตั้งแต่เวลา 10.00 น. รวมทั้งทางเฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand, ช่องยูทูบ ONE Championship และเว็บไซต์ www.onefc.com
 
ONE : ขอคว่ำเจ้าบ้าน อาเดรียโน ประกาศลั่นจะแย่งบ