logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

มิติใหม่ ! บ่าว-สาว ไม่ตัดเค้กในงานแต่ง เปลี่ยนเป็นกินหมูกระทะ จ.นครนายก

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : บ่าวสาวไอเดียแปลก ไม่ตัดเค้กในงานแต่ง แต่เปลี่ยนเป็นกินหมูกระทะแทน คลิปบรรยากาศในงานแต่งงาน บ่าวสาวไม่ได้ถือมีดตัดเค้ก แ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

775 ครั้ง
|
02 พ.ค. 2566
บ่าวสาวไอเดียแปลก ไม่ตัดเค้กในงานแต่ง แต่เปลี่ยนเป็นกินหมูกระทะแทน
 
คลิปบรรยากาศในงานแต่งงาน บ่าวสาวไม่ได้ถือมีดตัดเค้ก แต่ถือตะเกียบคีบหมูในกระทะแทน สร้างความฮือฮา และสร้างรอยยิ้ม เสียงหัวเราะให้กับแขกในงานอย่างมาก 
 
ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปที่ร้านหมูกระทะธนพลหมูกระทะ อำเภอบ้านนา จังหวัดนครนายก พูดคุยกับบ่าวสาวในคลิป ซึ่งฝ่ายเจ้าบ่าวเป็นลูกเจ้าของร้าน เล่าว่า ครอบครัวเปิดร้านหมูกระทะมานาน 15 ปี แล้ว คบหากับฝ่ายหญิงก็นานหลายปี จึงตกลงกันจัดงานแต่งงานในวันที่ 29 เมษายน ที่ผ่านมา เชิญแขกมาร่วมงานแต่งและเลี้ยงอาหารโต๊ะจีน จำนวน 60 โต๊ะ แต่ไม่อยากให้งานซ้ำใคร  ด้วยความที่บ้านเปิดร้านหมูกระทะ ก็เลยเปลี่ยนมากินหมูกระทะเป็นการฉลองแทนการตัดเค้ก
 
บ่าวสาวคู่นี้บอกอีกว่า ไอเดียนี้ไม่ปิดกั้น คู่รักคู่ไหนกำลังมีแพลนแต่งงาน จัดตามได้เลย
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/GUQ5gdZQo90

ข่าวที่เกี่ยวข้อง