logo เช้านี้ที่หมอชิต

ผัวใจสลาย ! ร้องโรงพยาบาล ผ่าคลอดเมียดับปริศนา ลูกรอด จ.เพรชบูรณ์

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - ที่จังหวัดเพรชบูรณ์ ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากสามีคนหนึ่งที่ต้องสูญเสียภรรยาหลังจากการผ่าคลอดลูก โดยส ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

481 ครั้ง
|
28 เม.ย. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - ที่จังหวัดเพรชบูรณ์ ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากสามีคนหนึ่งที่ต้องสูญเสียภรรยาหลังจากการผ่าคลอดลูก โดยสามี มีข้อติดใจหลายอย่าง เนื่องจากช่วงเช้าวันที่ภรรยาไปคลอดที่โรงพยาบาลยังแข็งแรงยิ้มแย้มมีควาสุขแต่ช่วงบ่ายหลังผ่าคลอดกลับเสียชีวิต
 
ผู้สื่อข่าวเช้านี้ที่หมอชิตเดินทางไปตรวจสอบเรื่องนี้ที่ ตำบลช้างตะลูด อำเภอหล่มสัก จังหวัดเพชรบูรณ์ พบกับคุณวิโรจน์ อายุ 33ปี สามีของผู้ตาย และสอบถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยคุณวิโรจน์เล่าว่า วันที่เกิดเหตุ (18 เม.ย.) ประมาณ 06.00 น. ภรรยาของตนคือ นางสาวรุ่งเพชร อายุ 31 ปี ตื่นมาเข้าห้องน้ำ เกิดมีน้ำคร่ำปนเลือดไหลออกมา จึงได้พาภรรยาไปโรงพยาบาลหล่มสัก หลังจากที่คุณหมอตรวจ คุณหมอได้ให้ยาระงับการคลอดไว้ก่อน หลังจากนั้นก็พาภรรยากลับบ้านจนกระทั่งวันที่ 22 เมษายนที่ผ่านมา ภรรยามีกำหนดผ่าคลอดตอนช่วงบ่าย หลังจากนำตัวภรรยาเข้าห้องผ่าตัดปรากฏว่า ภรรยาเสียชีวิต จากภาวะน้ำคร่ำอุดตันเส้นเลือด ซึ่งหลังจากที่ภรรยาเสียชีวิตทางโรงพยาบาลแจ้งว่าจะเข้ามาพูดคุยหลังเผาศพเสร็จแล้ว
 
สำหรับสาเหตุที่ต้องมาร้องสื่อเพื่อขอความเป็นธรรมเพราะภรรยาของตนเป็นคนสมบูรณ์แข็งแรง และช่วงเช้าก่อนเข้าห้องผ่าคลอดยังยิ้มแย้มพูดคุยกับตนอยู่ตลอด แต่ช่วงบ่ายก็จากไปเสียแล้ว ตนอยากให้ทางโรงพยาบาลออกมาพูดความจริง
 
ล่าสุดเมื่อวานนี้ (27 เม.ย.) ทางญาติ ๆ ได้จัดพิธีฌาปนกิจศพ ยังฌาปนสถานป่าช้าประจำหมู่บ้าน โดยมีชาวบ้าน รวมทั้งครู นักเรียนโรงเรียนเอกชนที่ผู้ตายทำงานมาไว้อาลัยกันอย่างเนืองแน่น โดยบรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความโศกเศร้า
 
ด้านนายแพทย์ศักรินทร์ ธนเกียรติสกุล ผู้อำนวยการโรงพยาบาลหล่มสัก พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่จำนวนหนึ่งได้เดินทางมาร่วมพิธีฌาปนกิจศพ พร้อมเปิดเผยว่า ขณะนี้ยังไม่สามารถที่จะระบุสาเหตุได้ชัดเจน ต้องรอผลผ่าพิสูจน์จากโรงพยาบาลพุทธชินราช จังหวัดพิษณุโลก จึงไม่อยากที่จะให้ข้อมูลเพราะเกรงว่าจะมีการผิดพลาด
 
อย่างไรก็ตาม โรงพยาบาลหล่มสัก ก็ต้องขอแสดงความเสียใจในการสูญเสียในครั้งนี้ และหลังจากผลตรวจออกมาแล้วจะมาพูดคุย และทำความเข้าใจกับญาติของผู้เสียชีวิตต่อไป

พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 

 

รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/YA0YUuAfVKU

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง