“แฮ็กเกอร์ตี” ยังคงยกย่อง “น้องโอ๋” คือฮีโร่ในดวงใจ หลังโค่นบัลลังก์แบบช็อกโลก
logo ONE

“แฮ็กเกอร์ตี” ยังคงยกย่อง “น้องโอ๋” คือฮีโร่ในดวงใจ หลังโค่นบัลลังก์แบบช็อกโลก

ONE : “โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี” แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (135-145 ป.) ป้ายแดง แม้จะเพิ่งโค่นบัลลังก์เจ้าตำนานมวยไทย “น้องโอ๋ ฮามามวยไทย” ไปไ ONE Fight Night,ONE Championship,สนามมวยลุมพินี,มวยไทย,มวย,มวยone,mma,วัน แชมเปียนชิพ,ONE Champioship thailand,คิกบ๊อกซิ่ง,นักมวย,ช่อง7HD,กด35,เทโรเอ็นเทอร์เทนม้นท์,KICKBOXING,มวยช่อง7,มวยไทย 7 สี,MMA THAILAND,มวยสด,มวยวันศุกร์,มวยลุมพินีล่าสุด,LUMPINee BOXING,LUMPINee BOXING STADIUM,มวยวัน,มวยมันส์

1,058 ครั้ง
|
27 เม.ย. 2566
ONE : “แฮ็กเกอร์ตี” ยังคงยกย่อง “น้องโอ๋” คือฮีโ
 
“โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี” แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (135-145 ป.) ป้ายแดง แม้จะเพิ่งโค่นบัลลังก์เจ้าตำนานมวยไทย “น้องโอ๋ ฮามามวยไทย” ไปได้ แต่เจ้าตัวประกาศชัดว่าตนยังคงยกย่อง “น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย” เป็นฮีโร่ในดวงใจตลอดกาล 
 
“แฮ็กเกอร์ตี” เพิ่งสร้างปรากฏการณ์ช็อกแฟนกีฬา ด้วยการคว้าแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต มาครอง จากการเอาชนะน็อก “น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย” ที่ครองบัลลังก์มาอย่างยาวนานถึง 8 สมัย ไปเมื่อวันเสาร์ที่ 22 เม.ย. ที่ผ่านมา
 
ONE : “แฮ็กเกอร์ตี” ยังคงยกย่อง “น้องโอ๋” คือฮีโ
 
สำหรับชัยชนะครั้งนี้ได้สร้างความประทับใจให้แก่ตัวของ “แฮ็กเกอร์ตี” เป็นอย่างมาก และยังเผยด้วยว่ามี “น้องโอ๋” เป็นแรงบันดาลใจสำคัญที่คอยผลักดันให้ตัวเขามุ่งมั่นทุ่มเทฝึกฝนมวยไทยมาตั้งแต่อายุ 7 ขวบ จนกระทั่งสามารถก้าวขึ้นมาถึงจุดสูงสุดของอาชีพได้ในวันนี้
 
“ผมติดตามดู “น้องโอ๋” มาตั้งแต่ตอนที่ผมยังเป็นเด็ก เขาคือแรงบันดาลใจของผมในการฝึกฝนมวยไทย และเขาได้กลายเป็นคู่แข่งของผม”
 
ONE : “แฮ็กเกอร์ตี” ยังคงยกย่อง “น้องโอ๋” คือฮีโ
 
แม้สุดท้ายแล้ว “แฮ็กเกอร์ตี” จะชนะน็อกชายผู้เป็นแรงบันดาลใจ พร้อมขึ้นนั่งแท่นเจ้าบัลลังก์คนใหม่ แต่แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต ป้ายแดงรายนี้ ก็ยืนยันว่าตนยังคงให้ความเคารพต่อฮีโร่ในดวงใจของเขาเหมือนเดิม
 
“น้องโอ๋ คือนักมวยไทย ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่ผมเคยเจอมาบนสังเวียน เขาคือสัญลักษณ์ของวงการมวยไทย เขาเจ๋งที่สุดแล้ว และไม่มีใครเทียบเคียงเขาได้แน่นอน ส่วนผมเองก็ทุ่มเทอุทิศชีวิตให้กับมวยไทย เพื่อที่สักวันผมจะสามารถเอาชนะฮีโร่ในดวงใจของผมได้ และตอนนี้มันก็เกิดขึ้นแล้วราวกับฝันที่เป็นจริงเลยครับ”
 
แฟน ๆ สามารถติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ www.onefc.com และอินสตาแกรม ONEChampTh