“เอ็ดการ์ ทาบาเรส” ประกาศกร้าวจะปราบพยศ “รถถัง” ชิงบัลลังก์ ONE มวยไทย
logo ONE

“เอ็ดการ์ ทาบาเรส” ประกาศกร้าวจะปราบพยศ “รถถัง” ชิงบัลลังก์ ONE มวยไทย

ONE : “เอ็ดการ์ ทาบาเรส” ผู้ท้าชิงใหม่ถอดด้ามจากเม็กซิโก ประกาศกร้าวขอปราบพยศ “รถถัง จิตรเมืองนนท์” กระชากเข็มขัดแชมป์โลก ONE มวยไทยรุ่นฟลายเวต ( ONE Fight Night,ONE Championship,สนามมวยลุมพินี,มวยไทย,มวย,มวยone,mma,วัน แชมเปียนชิพ,ONE Champioship thailand,คิกบ๊อกซิ่ง,นักมวย,ช่อง7HD,กด35,เทโรเอ็นเทอร์เทนม้นท์,KICKBOXING,มวยช่อง7,มวยไทย 7 สี,MMA THAILAND,มวยสด,มวยวันศุกร์,มวยลุมพินีล่าสุด,LUMPINee BOXING,LUMPINee BOXING STADIUM,มวยวัน,มวยมันส์

805 ครั้ง
|
27 เม.ย. 2566
ONE : เอ็ดการ์ ทาบาเรส ประกาศกร้าวจะปราบพยศ รถถั
 
“เอ็ดการ์ ทาบาเรส” ผู้ท้าชิงใหม่ถอดด้ามจากเม็กซิโก ประกาศกร้าวขอปราบพยศ “รถถัง จิตรเมืองนนท์” กระชากเข็มขัดแชมป์โลก ONE มวยไทยรุ่นฟลายเวต (125-135 ป.) มาครอง ในศึก ONE FIGHT NIGHT 10 ที่จะจัดขึ้นครั้งแรกที่สหรัฐอเมริกา ในวันเสาร์ที่ 6 พ.ค. 66
 
นักชกชาวเม็กซิกันวัย 29 ปี ได้รับการยกย่องว่าเป็นนักมวยไทยชั้นนำของประเทศเม็กซิโก การันตีด้วยการกวาดตำแหน่งแชมป์เวทีชั้นนำหลายต่อหลายเวที รวมถึงการคว้าแชมป์โลกมวยไทย WBC และยังมีสไตล์การชกที่บู๊ดุดันไม่ยอมใคร
 
ONE : เอ็ดการ์ ทาบาเรส ประกาศกร้าวจะปราบพยศ รถถั
 
ด้วยดีกรีแชมป์ที่เป็นประจักษ์ “เอ็ดการ์” จึงได้เข้าร่วมชายคากับ ONE และก้าวขึ้นเป็นผู้ท้าชิงของนักชกสายบู๊ขวัญใจคนไทย “รถถัง” เจ้าของบัลลังก์มวยไทย รุ่นฟลายเวต 5 สมัย เจ้าของฉายา “ดิไอรอนแมน” ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นจอมโหดของรุ่น
 
ที่สำคัญ “รถถัง” ยังไม่เคยลิ้มรสชาติความพ่ายแพ้ในกติกามวยไทยและคิกบ็อกซิ่งตลอด 13 ไฟต์ เรียกได้ว่านี่คือสุดยอดความท้าทายในอาชีพนักสู้ของ “เอ็ดการ์” เลยก็ว่าได้
 
ONE : เอ็ดการ์ ทาบาเรส ประกาศกร้าวจะปราบพยศ รถถั
 
แม้ไฟต์นี้จะเป็นการประเดิมสังเวียน ONE ของ “เอ็ดการ์” และต้องประจันหน้ากับราชันมวยไทย วัย 25 ปีอย่าง “รถถัง” ในศึกชิงเข็มขัด แต่เจ้าตัวพร้อมที่จะมากระชากแชมป์โลกให้หลุดออกจากตำแหน่ง และขึ้นแท่นแชมป์โลกคนใหม่ในไฟต์เปิดตัว ตามที่ตั้งใจไว้
 
“ผมตื่นเต้นมากที่จะได้ชกกับ รถถัง การลงแข่งชิงแชมป์โลก ONE เป็นหนึ่งในความฝันของผม นี่คือของขวัญที่พระเจ้าทรงมอบแก่ผม และผมจะทำตามประสงค์ของพระองค์ ผมไม่อยากรอ ผมจะต้องทำเต็มที่เพื่อบรรลุความฝันนี้ให้ได้”
 
“ที่เม็กซิโกเราจะพูดว่า ‘Tomar el toro por los cuernos’ หมายถึง ไม่เข้าถ้ำเสือ ไม่ได้ลูกเสือ ผมรู้ว่า รถถัง เหมือนเป็นสัตว์ร้าย แต่ผมจะเป็นคนปราบพยศเขาเอง”
 
แฟน ๆ สามารถติดตามการถ่ายทอดสดศึกนี้ได้ทางช่อง 7HD ซึ่งจะรับสัญญาณสดตั้งแต่เวลา 10.00 น. รวมทั้งทางเฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand, ช่องยูทูบ ONE Championship และเว็บไซต์ www.onefc.com
 
ONE : เอ็ดการ์ ทาบาเรส ประกาศกร้าวจะปราบพยศ รถถั