logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

อุทาหรณ์ ! ดื่มเหล้าขาว-ทุเรียน ช็อกถูกหามส่งโรงพยาบาล จ.ปราจีนบุรี

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ย้ำเตือนอีกรอบ อย่าห้าว กินเหล้าขาวกับทุเรียน ล่าสุด หนุ่มใหญ่ ช็อกถูกหามส่งโรงพยาบาล ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

311 ครั้ง
|
28 เม.ย. 2566
ย้ำเตือนอีกรอบ อย่าห้าว กินเหล้าขาวกับทุเรียน ล่าสุด หนุ่มใหญ่ ช็อกถูกหามส่งโรงพยาบาล
 
เมื่อคืนนี้ โรงพยาบาลกบินทร์บุรี ได้รับแจ้งว่า มีชายดื่มเหล้า และทุเรียนมา มีอาการแน่นหน้าอก ก่อนช็อก ที่บ้านพัก ใน ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี กู้ชีพจึงไปรับตัวมาส่งโรงพยาบาล พอมาถึงโรงพยาบาล พบ ผู้ป่วยเป็นชาย อายุ 48 ปี
 
สอบถาม ลูกสาว บอกว่า เมื่อช่วงเย็นวานนี้ คุณพ่อได้ดื่มเหล้าขาวกับเพื่อน ๆ และญาติ ก่อนกินทุเรียนไป 1 พลู ทันใดนั้น ก็มีอาการแน่นหน้าอก หายใจไม่ออก ร้องให้คนช่วยนำส่งโรงพยาบาล โดยญาติได้พยายามช่วยกันล้วงคอ เพื่อให้คุณพ่ออาเจียนออกมา 
 
ด้าน นายแสงจันทร์ ด่านปัญญา เพื่อนบ้าน กล่าวว่า ปกติ ผู้ป่วยมักก็จะซื้อเหล้าขาวมากินกันเป็นประจำอยู่แล้ว ก่อนเกิดเหตุ พอเหล้าหมด ก็แยกย้ายกันกลับบ้าน ก่อนมาทราบภายหลัง ว่า ผู้ป่วยกินทุเรียนเข้าไป 
 
ขณะนี้แพทย์ได้ทำการรักษา และดูอาการอย่างใกล้ชิด พร้อมเผยว่า ที่ผ่านมาเคยได้ยินคนพูดกันหลายครั้ง แต่ไม่คิดว่าครั้งนี้จะพบกับตัวเองว่ากินเหล้าแล้ว กินทุเรียนไปด้วยนั้น จะมีอาการช็อก บางคนช่วยเหลือไม่ทันถึงกับเสียชีวิตก็มีมาแล้ว จึงอยากฝากบอกถึงคนทั่วไปถ้าดื่มเหล้า ห้ามกินทุเรียนคู่กัน อาจทำให้เกิดอันตรายต่อร่างกายได้

ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/phbMra5FdKY

ข่าวที่เกี่ยวข้อง