logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

นักท่องเที่ยวรัสเซีย ตกดาดฟ้าลานจอดรถห้างดังเสียชีวิต จ.ภูเก็ต

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : นักท่องเที่ยวชาวรัสเซีย ตกลงมาจากดาดฟ้าลานจอดรถชั้น 5 ของศูนย์การค้าชื่อดังในจังหวัดภูเก็ต ส่งผลให้เสียชีวิต ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

400 ครั้ง
|
27 เม.ย. 2566
นักท่องเที่ยวชาวรัสเซีย ตกลงมาจากดาดฟ้าลานจอดรถชั้น 5 ของศูนย์การค้าชื่อดังในจังหวัดภูเก็ต ส่งผลให้เสียชีวิต
 
เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วิชิต จังหวัดภูเก็ต เข้าพื้นที่เกิดเหตุบริเวณลานจอดรถของศูนย์การค้าชื่อดังในอำเภอเมือง โดยเป็นจุดที่ นายโรแมน นักท่องเที่ยวชาวรัสเซีย อายุ 32 ปี ตกลงมาจากดาดฟ้าของห้างฯ กระแทกพื้นเสียชีวิต จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด ทราบว่า ช่วงเวลาเกิดเหตุ ศูนย์การค้าฯ ยังไม่เปิดให้บริการ พบผู้ตายเดินเข้ามายังลานจอดรถเพียงลำพัง จากนั้น เดินขึ้นไปยังดาดฟ้าชั้น 5 ของลานจอดรถ ซึ่งไม่ใช่ในส่วนของศูนย์การค้า ก่อนนั่งหันหลังแล้วตกลงมาด้านล่าง
 
ส่วนสาเหตุที่ผู้ตายขึ้นไปดาดฟ้าของลานจอดรถ จะเป็นการตัดสินใจฆ่าตัวตาย หรือไม่นั้น อยู่ระหว่างตรวจสอบข้อเท็จจริง หลังจากนี้จะมีการประสานไปยังสถานทูตรัสเซีย ประจำประเทศไทย เพื่อแจ้งญาติมารับศพไปดำเนินการทางศาสนาต่อไป
 
ล่าสุด ทีมข่าวประเด็นร้อน ได้โทรศัพท์ไปสอบถาม พ.ต.อ. ชาตรี ชูแก้ว ผกก.สภ.วิชิต เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุ ได้ทำการสอบปากคำ น้องสาวของผู้เสียชีวิตแล้ว บอกว่า พี่ชายมีอาการเครียด ประกอบกับ มีความซึมเศร้าสะสม เนื่องจาก เมื่อประมาณ 5 ปีก่อน เพื่อนสนิทของพี่ชาย ได้ฆ่าตัวตายด้วยการ กระโดดตึก ในวันเกิดของพี่ชาย ทำให้ พี่ชาย รู้สึกเครียด และเสียใจมาโดยตลอด ประกอบกับ เมื่อตำรวจไปตรวจสอบ ห้องพักของผู้ตาย พบ ขวดเหล้าเบียร์จำนวนมาก 
 
ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ยังไปได้หลักฐาน เป็นกล้องวงจรปิดของห้างดังกล่าว เป็นวินาทีเกิดเหตุ จึงสามารถสรุปสาเหตุได้ว่าเป็นการตัดสินใจฆ่าตัวตายเอง

ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/s9jnLQd61xQ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง