logo ขอกอดหน่อย

ขนมจีนฮาลาล เส้นสด อร่อยถูกปาก นุ่มมัดใจลูกค้า | ขอกอดหน่อย

ขอกอดหน่อย : "ทับทิม อัญรินทร์" พาไปพบเรื่องราวที่แสนอบอุ่นในหัวใจให้กับมาฟูอีกครั้งหนึ่ง มาเดินตลาดสัมผัส ชิมอาหารอร่อย กับ คุณอุบลรัตน์ กุลแอ ( ขอกอดหน่อย,รายการขอกอดหน่อย,ทับทิม,ทับทิม อัญรินทร์,ทับทิม อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์,ขอกอดหน่อย ทับทิม,ขอกอดหน่อย ทับทิม อัญรินทร์,ช่อง 7๋HD,ช่อง 7,รายการช่อง 7,กด 35,เทโร,รายการเทโร,Tero Digital,เทโร ดิจิทัล,Tero Entertainment,เทโรเอ็นเตอร์เทนเมนต์,รายการขอกอดหน่อย,ขอกอดหน่อย ช่อง 7,ขนมจีนเส้นสด,ขนมจีนฮาลาล,ขนมจีน,ทำขนมจีน,ขนมจีนเจ้าอร่อย,ขนมจีนมุสลิม

5,443 ครั้ง
|
27 เม.ย. 2566
"ทับทิม อัญรินทร์" พาไปพบเรื่องราวที่แสนอบอุ่นในหัวใจให้กับมาฟูอีกครั้งหนึ่ง มาเดินตลาดสัมผัส ชิมอาหารอร่อย กับ คุณอุบลรัตน์ กุลแอ (ร้านขนมจีนเส้นสด)
 
คุณอุบลรัตน์ เผยว่า ที่ร้านจะใช้เป็นเส้นหมัก แต่โรยสด ทำกันที่หน้าร้าน สามารถเก็บได้ 2 วัน เนื่องจากทางร้านไม่ได้ใส่สารกันบูด โดยเส้นขนมจีนที่ร้านจะมีเนื้อสัมผัสที่นุ่ม เด่นที่สี มีดีที่เส้น และมีรสชาติเข้ากับน้ำยา
 
โดยทางร้านจะมีขายอยู่แบบ 2 แบบ ซึ่งเป็นสูตรของทางร้าน คุณอุบลรัตน์ เปิดร้านขายเส้นขนมจีนมานานกว่า 6 ปี โดยได้สูตรและประสบการณ์จากการขายพริกแกงที่ภาคอีสาน และความชื่นชอบจากการทานขนมจีน เลยจะนำความสดใหม่มาทำให้ลูกค้าเพื่อแสดงให้เห็นถึงคุณภาพ วันต่อวัน ต้องดีและมั่นใจให้กับลูกค้า เพื่อความอร่อย เส้นนุ่ม ทุก ๆ จาน
 
พบกับ "ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์" และรายการ "ขอกอดหน่อย" ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.30-12.40 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ : https://youtu.be/3JQ-77Zxfyc

ข่าวที่เกี่ยวข้อง