logo เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มพลเมืองดี ใช้มือล้วงขยะติดท่อระบายน้ำ แต่ดึงมือไม่ออก ติดอยู่นานนับชั่วโมง

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - เป็นเรื่องของพลเมืองดีคนหนึ่งที่เห็นว่าขยะไปติดท่อระบายน้ำ จึงใช้มือล้วงลงไป ปรากฏว่าดึงมือออกมาไม่ได้ ติดค ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

144 ครั้ง
|
27 เม.ย. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - เป็นเรื่องของพลเมืองดีคนหนึ่งที่เห็นว่าขยะไปติดท่อระบายน้ำ จึงใช้มือล้วงลงไป ปรากฏว่าดึงมือออกมาไม่ได้ ติดคาท่ออยู่นานนับชั่วโมง
 
ภาพการช่วยเหลือพลเมืองดีคนหนึ่งที่แขนช่วงหัวไหล่ไปติดอยู่ในท่อระบายน้ำ บนทางยกระดับเอกมัยเหนือ อย่างทุลักทุเลนี้ ถูกโพสต์ลงบนโลกออนไลน์ผ่านเฟซบุ๊ก NAKON45 อัญวุฒิ โพธิ์อำไพ โดยหลังจากที่หลุดออกมาได้ พลเมืองดีคนนี้ก็เล่าให้ฟังว่า ตนเองเห็นว่ามีน้ำท่วมขังอยู่ริมทาง จึงเอาไม้เขี่ยและดึงเศษขยะออกมา แต่น้ำยังไม่ไหลจึงเอามือล้วงเข้าไปดึงเศษขยะ แต่แขนดันไปติดอยู่ในท่อ พยายามช่วยตัวเองดึงตัวเท่าไหร่ก็ไม่ขึ้น จนมีคนเห็นโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.มักกะสัน และทางตำรวจได้ประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้ามาช่วยเหลือ
 
ทีมข่าวเช้านี้ที่หมอชิตได้ตรวจสอบไปยัง คุณชลอ เสือกระจ่าง หรือ คุณป๋อง เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู เล่าให้ฟังว่า การช่วยเหลือค่อนข้างใช้เวลานานเนื่องจากภายในท่อมีแรงดันสุญญากาศค่อนข้างมาก จึงประสานรถดับเพลิงขนาดเล็กมาช่วยอัดน้ำจากอีกฝั่งหนึ่งของท่อเพื่อให้มีอากาศเข้าไป จนสุดท้ายสามารถช่วยเหลือพลเมืองดีคนนี้ได้สำเร็จ
 

พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 


รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/crn34tEg1LA

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง