สางคดีปริศนาฆ่าล้างหนี้?  บิ๊กโจ๊ก สั่งสืบหาที่มายาไซยาไนด์ เผย แอม มีพี่สาวเป็นเภสัชกรอยู่นครปฐม
logo ข่าวอัพเดท

สางคดีปริศนาฆ่าล้างหนี้? บิ๊กโจ๊ก สั่งสืบหาที่มายาไซยาไนด์ เผย แอม มีพี่สาวเป็นเภสัชกรอยู่นครปฐม

ข่าวอัพเดท : คดีปริศนาฆ่าล้างหนี้? พบเหยื่อเพิ่มอีก 2 คน รวมถึงพบว่าพี่สาวของผู้ต้องหา เป็นเภสัชกรอยู่ที่จังหวัดนครปฐม บิ๊กโจ๊ก สั่งเร่งสอบสวนที่ แอม,ฆ่าล้างหนี้,ก้อย,ไซยาไนด์,วางยา,ทิ้งเพื่อน,ท้าวแชร์,เป็นลม,วูบเสียชีวิต,บิ๊กโจ๊ก

842 ครั้ง
|
27 เม.ย. 2566
        คดีปริศนาฆ่าล้างหนี้? พบเหยื่อเพิ่มอีก 2 คน รวมถึงพบว่าพี่สาวของผู้ต้องหา เป็นเภสัชกรอยู่ที่จังหวัดนครปฐม บิ๊กโจ๊ก สั่งเร่งสอบสวนที่มาของตัวสารที่ใช้
 
          วันที่ 26 เม.ย. 66 รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า เบื้องต้นพบผู้เสียชีวิตเพิ่มอีก 2 คน อยู่ในพื้นที่อำเภอดอนตูม และอำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม โดยทั้งคู่ได้พบกับนางสาวแอม ก่อนจะเสียชีวิต และมีสถานะเป็นเจ้าหนี้ ทำให้จนถึงขณะนี้ มีเหยื่อรวม 14 คน เสียชีวิต 13 คน และรอดชีวิต 1 คน ขณะเดียวกันชุดสืบสวนได้เบาะแสเรื่องของตัวสารพิษ ที่ผู้ต้องหานำมาใช้ หลังพบว่า พี่สาวของผู้ต้องหา เป็นเภสัชกรอยู่ในพื้นที่จังหวัดนครปฐม ขณะนี้้ชุดสืบสวน ลงพื้นที่ไปตรวจสอบแล้ว
 
             ขณะกองพิสูจน์หลักฐาน เข้าเก็บหลักฐานที่บ้านสามีของผู้เสียชีวิตรายที่ 11 และ 12  พร้อมทั้งเข้าตรวจค้น รถของผู้ต้องหา เพื่อเก็บหลักฐานที่เกี่ยวข้องกับคดี ส่งไปตรวจที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน หาร่องรอยของยาไซยาไนด์ คาดว่าจะรู้ผลภานในสัปดาห์หน้า