logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

“ชูวิทย์” กัดไม่ปล่อย เปิดคลิป “ทนายตั้ม” โชว์เนคไท เผย บิ๊กโจ๊กซื้อให้

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ทนายตั้ม โพสต์เตือน ชูวิทย์ ระบุเดินทรงโจรแบบนี้ ยิ่งสร้างศัตรูให้ตัวเอง ขณะที่ ชูวิทย์ ตามกัดไม่ปล่อย เปิดคลิปทนายคนดัง โช ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

394 ครั้ง
|
26 เม.ย. 2566
ทนายตั้ม โพสต์เตือน ชูวิทย์ ระบุเดินทรงโจรแบบนี้ ยิ่งสร้างศัตรูให้ตัวเอง ขณะที่ ชูวิทย์ ตามกัดไม่ปล่อย เปิดคลิปทนายคนดัง โชว์เนคไทที่ บิ๊กโจ๊ก ซื้อให้  
 
“ชูวิทย์” กัดไม่ปล่อย เปิดคลิป “ทนายตั้ม” โชว์เนคไท อ้าง บิ๊กโจ๊กซื้อให้
 
มีประเด็นให้เชือดเฉือนกันทุกสัปดาห์เลยทีเดียว สำหรับ นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ และ นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม ซึ่งเมื่อวานนี้ (25 เม.ย.) นายชูวิทย์ ได้บุกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อจี้ให้ตรวจสอบคลิปตำรวจตรวจคนเข้าเมือง ช่วยลากกระเป๋าให้ทนายตั้ม พร้อมโพสต์พาดพิงถึง พล.ต.อ. สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ร้อนจนนายตำรวจชื่อดัง ต้องออกมาพูดแก้ข่าวทำนองว่า สนิทกับ ทนายตั้ม จริง แต่ไม่ได้สนับสนุนให้ทำผิด พร้อมเตือนว่าอย่าเป็น ทนายหิวแสง อีกด้วย
 
ล่าสุดนายชูวิทย์ ได้โพสต์คลิปทนายตั้ม ที่กำลังโชว์เนคไท ซึ่งอ้างว่า พล.ต.อ. สุรเชษฐ์ ซื้อให้ โดยระบุข้อความประกอบว่า คนชอบอ้างผู้ใหญ่ก็แบบนี้ ซื้อเนคไทให้เส้นหนึ่งยังอวดโชว์ แล้วจะไม่อ้างเรื่องอื่นได้ไง ?
 
เดี๋ยวอ้างสนิท เดี๋ยวอ้างชื่อ ตำรวจน้อยใหญ่หัวหด เพราะ เทพ จ. อยู่อีกนานถึง 8 ปี เด็กหนอเด็ก รู้ใจจังว่าชอบสีนี้ พี่โจ๊กรู้ใจไปหมดทุกอย่าง แล้วแบบนี้ไม่เรียกซี้กันหรือ ?
 
“ทนายตั้ม” เตือน “ชูวิทย์” สร้างแต่ศัตรู
 
ขณะที่ ทนายตั้ม โพสต์ตอบโต้ผ่านเฟซบุ๊กบางช่วงว่า ตนเองจะถ่ายรูปกับผู้ใหญ่ท่านไหน จะขออนุญาตก่อนทุกครั้ง ไม่เคยใช้วิชามหาโจรแอบถ่ายใคร เพื่อเก็บไว้แบล็คเมล์ ฉะนั้นผู้ใหญ่สบายใจได้ ไม่ต้องกลัวกล้องซ่อนกระดุม หรืออุปกรณ์บันทึกเสียง แบบพวกหน้าอย่างใจอย่างทำ
 
ช่วงท้าย ทนายตั้ม เตือนถึง นายชูวิทย์ ว่า ควรจะหาทางออกให้ชีวิตตัวเองดีกว่า เพราะเดินทรงโจรแบบนี้ ยิ่งจะเพิ่มศัตรูทุกวัน ตอนนี้เกราะแตกแล้ว ไม่มีใครคุ้มกะลาหัว เพราะทำตัวเองแท้ ๆ ส่วนเรื่องรสนิยมเสื้อผ้าของตนเองไม่เคยทำร้ายใคร ปีที่ผ่านมาก็จ่ายภาษีไปหลายล้านบาท และอาจจ่ายเยอะกว่า 5 บริษัทของนายชูวิทย์ รวมกันอีก
 
“ครูปรีชา” แฉ “ทนายตั้ม” จัดฉากถ่ายคลิป จ.กาญจนบุรี
 
ปิดท้ายที่ นายปรีชา ใคร่ครวญ หรือ ครูปรีชา เจ้าของสโลแกน ความจริงก็คือความจริง จากคดีหวยอลเวง 30 ล้านบาท เล่าย้อนถึงครั้งที่ ทนายตั้ม เข้ามาทำคดีให้หมวดจรูญ ว่า ทนายท่านนี้มีการจัดฉากแอบถ่ายคลิป จนกลายเป็นบทสนทนาเกี่ยวกับการเจอสลากกินแบ่งรัฐบาลที่เป็นปัญหา โดยวันนั้นทนายตั้ม อ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่กรมสอบสวนคดีพิเศษ ส่วนตัวมองว่า หลักฐานดังกล่าว เป็นการได้มาโดยมิชอบด้วยกฎหมาย จนทำคดีพลิกเป็นอีกมุม หลังจากนี้จะร้องเรื่องมรรยาททนายความ ต่อสภาพทนายความต่อไป

ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/k_ySyG5cE54

ข่าวที่เกี่ยวข้อง