logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

หนุ่มสุดงง ! จอดรถไว้ชลบุรี แต่โดนใบสั่งที่พัทลุง เชื่อโดนสวมทะเบียน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : หนุ่มสุดงง จอดรถไว้ที่ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เจอใบสั่งขับรถเร็วที่ จ.พัทลุง ส่งมาถึงบ้าน ทั้งที่ไม่เคยไป เผยโดนถึง 2 ฉบับ เชื่ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

510 ครั้ง
|
26 เม.ย. 2566
หนุ่มสุดงง จอดรถไว้ที่ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เจอใบสั่งขับรถเร็วที่ จ.พัทลุง ส่งมาถึงบ้าน ทั้งที่ไม่เคยไป เผยโดนถึง 2 ฉบับ เชื่อมิจฉาชีพสวมทะเบียนปลอม
 
นายกิตติภูมิ บำรุงผล พาผู้สื่อข่าวไปดูรถยนต์ ที่จอดอยู่ในบ้านของตนเอง ใน ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี หลังจากถูกใบสั่งจับความเร็ว ส่งถึงบ้าน จำนวน 2 ฉบับ แต่พอตรวจสอบ พบว่า ในใบสั่งไม่ใช่รถของตนเอง แต่ป้ายทะเบียนเหมือนกัน โดยใบสั่ง ออกโดยสถานีตำรวจทางหลวง กองบังคับคดีอยุธยา แขวงทุ่งพญาไทเขตราชเทวี กรุงเทพฯ ส่วนสถานที่เกิดเหตุนั้น อยู่ที่ ขาเข้า ตำบลควนขนุน จังหวัดพัทลุง แจ้งให้ไปชำระค่าปรับ ฐาน ขับรถด้วยเร็วเกินกว่าที่จำกัดไว้
 
นายกิตติภูมิ ยืนยันว่า การกระทำผิด ตามที่กำหนดในใบสั่ง คือ วันที่ 22 มีนาคม 2566 เวลา 00.22 น. ตนเองอยู่ในพื้นที่ชลบุรี ไม่ได้ขับรถไปในเส้นทางดังกล่าว (พัทลุง) จึงคาดว่า ถูกคนร้ายแอบเอาแผ่นป้ายทะเบียนปลอม ซึ่งเป็นเลขเดียวกับของตนเองไปสวมใส่ 
 
ส่วนรถ และลักษณะของรถนั้น ที่คนร้ายใช้ได้คล้ายคลึงกับรถของตนเองมาก แต่ผิดที่ตรงกระจังหน้าที่ไม่เหมือนกัน ทำให้ตนเองมั่นใจว่าไม่ใช่รถตนเองอย่างแน่นอน หลังจากนี้ ตนเองจะรวบรวมหลักฐาน และจะเข้าแจ้งความที่ สภ.ศรีราชา ต่อไป แล้วตัวเองอยากทราบว่าในกรณีที่เกิดขึ้นนี้ ใครจะต้องเป็นคนเสียค่าปรับ และถ้าหากคนร้ายนำรถไปก่อเหตุตนเองจะทำอย่างไร

ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/1IjKDELmFVE

ข่าวที่เกี่ยวข้อง