logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

แจ้งจับ “พระลูกวัด” หลอกซื้อของแจกสาว ก่อนมอมยา-ล่วงละเมิดทางเพศ จ.นนทบุรี

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : พ่อบุญธรรมพาลูกสาวแจ้งความตำรวจ เอาผิดพระลูกวัด อ้างก่อเหตุหลอกจะซื้อของให้ ก่อนจะมอมยา แล้วล่วงละเมิดทางเพศ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

228 ครั้ง
|
26 เม.ย. 2566
พ่อบุญธรรมพาลูกสาวแจ้งความตำรวจ เอาผิดพระลูกวัด อ้างก่อเหตุหลอกจะซื้อของให้ ก่อนจะมอมยา แล้วล่วงละเมิดทางเพศ 
 
ทำวงการผ้าเหลืองฉาวอีกครั้ง ภายหลังนายมี อายุ 54 ปี พาลูกสาวบุญธรรม ซึ่งยังเป็นเด็กเยาวชน แจ้งความตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อเอาผิดพระพร อายุ 68 ปี พระลูกวัดแห่งหนึ่ง โดยมีการกล่าวหาว่า พระรูปนี้ได้ล่อลวงลูกสาวว่า จะซื้อของให้ ก่อนก่อเหตุกระทำอนาจาร เหตุเกิดภายในกุฏิวัด
 
พ่อเด็ก เล่าว่า พระรูปนี้ ทักเฟซบุ๊กมาหาเพื่อนของลูกสาวตนเอง ที่มีการชักชวนให้ลูกสาวไปเล่นที่กุฏิ โดยมีการนำเงินล่อ พอไปถึง พระรูปดังกล่าว ได้เอายาเม็ดสีเขียวเหลือง จำนวน 1 แผง มี 10 เม็ด มาให้กิน พร้อมท้าว่า ถ้ากินหมดจะให้เงิน 1,000 บาท สุดท้ายลูกสาวกินยาจนหมด ทำให้ครองสติไม่ได้ แล้วถูกกระทำอนาจาร หลังจากนั้น พระพยายามหลอกว่า จะซื้อรถจักรยานยนต์ให้ 1 คัน แต่เด็กไม่หลงเชื่อแล้ว
 
ขณะที่ นายจิรวัฒน์ ตั้งเจริญถาวร ทนายความ บอกว่า คดีนี้อยู่ระหว่างรอผลตรวจร่างกายเด็กผู้เสียหาย จากทางโรงพยาบาล ก่อนเด็กจะให้ปากคำกับสหวิชาชีพอีกครั้ง ถ้าพบว่ามีการล่วงละเมิดจริง พระรูปดังกล่าว จะมีความผิดฐานกระทำอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี 
 
ด้าน นายธานี พิกุลทอง ผู้อำนวยการ สำนักงานพระพุทธศาสนา จังหวัดนนทบุรี ระบุว่า ตอนนี้ทางรักษาการเจ้าอาวาสกำลังตัดสินใจว่า จะให้พระรูปนี้ลาสิกขาเลยหรือไม่ เพราะถ้าพระโดนกล่าวหาในคดีอาญา การจะห่มจีวรไปสู้คดี คงไม่งาม  
 
ส่วนทางรักษาการเจ้าอาวาส บอกว่า ตอนนี้ไม่สามารถติดพระที่ถูกกล่าวหาได้แล้ว โดยพบว่า พระรูปนั้นได้เดินทางออกจากวัด ซึ่งไม่มีการแจ้งว่า จะไปไหน และช่วงที่ผ่านมา เคยมีชาวบ้านมาแจ้งเรื่องพฤติกรรมของพระรูปนี้อยู่บ้าง เรื่องชอบชักชวนวัยรุ่นหญิงสาวเข้าไปในกุฏิ เนื่องจากมีเด็กสาวชอบมาขอเงินใช้ แต่ไม่คิดว่าจะมีเรื่องอะไรแบบนั้น

ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/LjGVSWoSjSA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง