logo ขอกอดหน่อย

อิ่ม อร่อย รสชาติและลีลาสุดเด็ด กับ ร้านก๋วยเตี๋ยวไรเดอร์ | ขอกอดหน่อย

ขอกอดหน่อย : "ทับทิม อัญรินทร์" พาไปพบเรื่องราวที่แสนอบอุ่นในหัวใจให้กับมาฟูอีกครั้งหนึ่ง กับ คุณเวชพิสิษฐ บุญส่งประเสริฐ (เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวไ ขอกอดหน่อย,รายการขอกอดหน่อย,ทับทิม,ทับทิม อัญรินทร์,ทับทิม อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์,ขอกอดหน่อย ทับทิม,ขอกอดหน่อย ทับทิม อัญรินทร์,ช่อง 7๋HD,ช่อง 7,รายการช่อง 7,กด 35,เทโร,รายการเทโร,Tero Digital,เทโร ดิจิทัล,Tero Entertainment,เทโรเอ็นเตอร์เทนเมนต์,รายการขอกอดหน่อย,ขอกอดหน่อย ช่อง 7,ร้านก๋วยเตี๋ยวไรเดอร์

920 ครั้ง
|
26 เม.ย. 2566
"ทับทิม อัญรินทร์" พาไปพบเรื่องราวที่แสนอบอุ่นในหัวใจให้กับมาฟูอีกครั้งหนึ่ง กับ คุณเวชพิสิษฐ บุญส่งประเสริฐ (เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวไรเดอร์)
 
คุณเวชพิสิษฐ เผยว่า ก่อนหน้านี้ตนทำอาชีพเป็นพนักงานแบงก์ แต่ถูก Early ก่อนกำหนดจึงออกมาเริ่มต้นธุรกิจขายก๋วยเตี๋ยวได้ 6 ปีแล้ว โดยมีตนนั้นทำหน้าที่ทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นการปรุงอาหาร เสิร์ฟ รวมถึงเก็บโต๊ะเอง โดยที่มาของร้านก๋วยเตี๋ยวไรเดอร์ คือ ตนนั้นนำโมเดลที่ตนชื่นชอบและซื้อเก็บสะสมตั้งแต่สมัยทำงานมาใช้ตกแต่งร้าน ซึ่งเป็นฮีโร่ที่เราชื่นชอบ เพื่อที่ตนจะได้เห็นทุกวัน เพราะตนนั้นมีความสุขทุกครั้งที่มองของสะสม และสร้างจุดเด่น เอกลักษณ์ของร้าน รวมถึงสร้างสีสันและรอยยิ้มให้กับลูกค้าอีกด้วย
 
โดยร้านก๋วยเตี๋ยวไรเดอร์ ได้สร้างเอกลักษณ์สำคัญให้กับทุกเมนู คือ ทุก ๆ จานจะต้องมีปาท่องโก๋ทอดเป็นส่วนประกอบ เพื่อสร้างความแตกต่างกับร้านอื่น ๆ และเชื่อว่าปาท่องโก๋นั้นจะมีรสชาติที่เข้ากันกับก๋วยเตี๋ยวของตน ตนเชื่อว่ารสชาติและคุณภาพของก๋วยเตี๋ยว จะต้องทำให้ลูกค้ารู้สึกคุ้มค่า จะเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ลูกค้านั้นติดใจร้านเรา รวมถึงความซื่อสัตย์และความจริงจริงใจนั้นเป็นสิ่งสำคัญที่เราควรจะมีให้กับลูกค้าทุก ๆ คน
 
พบกับ "ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์" และรายการ "ขอกอดหน่อย" ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.30-12.40 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ : https://youtu.be/RISDe4PgMpU

ข่าวที่เกี่ยวข้อง