logo เช้านี้ที่หมอชิต

ชื่นชม ! น้องปืน เด็กชายวัย 10 ขวบ อาจารย์สักยันต์รุ่นจิ๋ว จ.ขอนแก่น

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - น้องปืน เด็กชาย วัย 10 ขวบ อาจารย์สักยันต์รุ่นจิ๋ว อ่านอักขระได้ตั้งแต่อายุ 5 ขวบ ใช้วิธีครูพักลักจำจนสามาร ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

212 ครั้ง
|
26 เม.ย. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - น้องปืน เด็กชาย วัย 10 ขวบ อาจารย์สักยันต์รุ่นจิ๋ว อ่านอักขระได้ตั้งแต่อายุ 5 ขวบ ใช้วิธีครูพักลักจำจนสามารถวางใจปล่อยให้สักยันต์ให้ได้ ก่อนปลุกเสกลงอาคมจากฤๅษี
 
ที่อาศรมเทพมุนีดาบส ตั้งอยู่เลขที่ 345 บ้านดงพอง หมู่ 10 ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น อาจารย์อ้น เทพมุนีดาบส อายุ 46 ปี กำลังนั่งควบคุมการสักยันต์ก่อนลงอาคม ที่เด็กชายนักรบ สุขสุศรี วัย 10 ขวบ ผู้เป็นลูกชายซึ่งมีความชื่นชอบในเรื่องของอักขระและการสักยันต์ตั้งแต่เด็ก ๆ และอ่านอัขระต่าง ๆ ส่วนใหญ่เป็นภาษาขอม ซึ่งอ่านออกทั้งหมดตั้งแต่อายุ 5 ขวบ ซึ่งลายสักยันต์ที่น้องปืน กำลังสักอยู่นั้น คือ ยันต์ครูเสือนอนกิน วิชาเอกของสำนัก ช่วยเสริมดวงและโชคลาภในการประกอบอาขีพ ทำมาค้าขายง่าย การเงินคล่องตัว
 
โดยใช้เวลาในการสักประมาณ 1 ชั่วโมง ก่อนที่ อาจารย์อ้น เทพมุนีดาบส จะทำการครอบครูเพื่อทำพิธีปลุกเสกยันต์ตามพิธีกรรมของสำนัก น้องปืนบอกกับผู้สื่อข่าวว่า เห็นพ่อสักมาตลอดจึงเกิดความชอบกระทั่งได้มีโอกาสได้สักโดยที่พ่อคอยดูแล และบอกว่าถ้าสักสวยจะพาไปสักที่ต่างประเทศ และที่สำคัญที่ชื่นชอบในการสักยันต์นั้นสามารถช่วยฝึกสมาธิไปใช้ในชีวิตประจำวัน พร้อมทั้งยังได้ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ห่างไกลจากมือถือได้อีกด้วย 
 
ส่วนคุณพ่อ อาจารย์อ้น เทพมุนีดาบส เปิดเผยว่า เดิมทีตนเองเคยรับราชการเป็นตำรวจ แต่ลาออกจากราชการตำรวจมาเดินทางสายฤๅษีอย่างจริงจัง กระทั่งสร้างอาศรมขึ้นมาเพื่อสืบทอดวิชา พร้อมตั้งเป็นศูนย์ช่วยเหลือบำบัดผู้ติดยาเสพติด และสอนอาชีพในเรื่องสักยันต์ จนเป็นที่รู้จักไกลถึงต่างประเทศ และน้องปืนได้ซึมซับสิ่งที่ตัวเองทำมาโดยตลอด 
 
อาจารย์อ้นบอกว่า เพียงแค่ 5 ขวบ น้องปืนสามารถอ่านอักขระได้ทุกตัว ซึ่งส่วนใหญ่เป็นอักขระภาษาขอม ก็มองเห็นแล้วว่ามีสพรสวรรค์ในด้านนี้ สามารถลงมือสักได้จริง จึงได้สอนและเปิดโอกาสให้ลงมืดทำ แต่มีข้อแม้ว่าต้องไม่เสียการเรียน ซึ่งน้องปืนก็รับปากและสักยันต์ให้กับลูกศิษย์ที่มาบูชาสักยันต์ต่าง ๆ โดยที่ตนเองเป็นผู้กำกับดูแล โดยปีนี้เข้าสู่ปีที่ 3 แล้ว
 

พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 


รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/nCO3JswH96g

 
 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง