ทนายเผย แอม เครียดหนัก ความดันพุ่ง หลังถูกคุมสอบนาน ยังปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา
logo ข่าวอัพเดท

ทนายเผย แอม เครียดหนัก ความดันพุ่ง หลังถูกคุมสอบนาน ยังปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

ข่าวอัพเดท : ทนายเผย แอม เครียดหนัก ความดันพุ่งสูง หลังถูกพาตัวมากองปราบ พร้อมปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ยันไม่เป็นเท้าแชร์ ทนาย,แอม,เครียด,ก้อย,วางยา,ไซยาไนท์,เพื่อน,ท้าวแชร์

1,084 ครั้ง
|
26 เม.ย. 2566
       ทนายเผย แอม เครียดหนัก ความดันพุ่งสูง หลังถูกพาตัวมากองปราบ พร้อมปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ยันไม่เป็นเท้าแชร์
 
       วันที่ 25 เม.ย.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลัง เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัว นางสรารัตน์ หรือแอม ผู้ต้องหาในคดีการเสียชีวิตของ น.ส.ศิริพร ขันวงษ์ หรือก้อย อายุ 32 ปี เท้าแชร์ชาว จ.กาญจนบุรี มาสอบปากคำที่กองปราบปราม ภายหลังจับกุมตัวได้
 
        ล่าสุด น.ส.ธันย์นิชา เอกสุวรรณวัฒน์ ทนายความ ของ นางสรารัตน์ ออกมาเปิดเผยว่า หลังจากที่นำตัว นางสรารัตน์ มาที่กองบังคับการปราบปรามกว่า 6 ชั่วโมงแล้ว จนถึงเวลา 21.00 น. ยังไม่มีการเริ่มบันทึกถ้อยคำ หรือ สอบปากคำ โดยบอกว่ากำลังรอขั้นตอนต่างๆ อยู่ ยืนยันว่า “แอม” ยังคงให้การปฏิเสธ คือปฏิเสธตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ว่าไม่ได้ทำอย่างที่ถูกกล่าวหา แต่ยอมรับว่าเป็นคนอยู่กับผู้เสียหายที่คือ น.ส.ก้อย เป็นคนสุดท้ายจริง แต่ไม่ได้กระทำการอย่างที่ถูกกล่าวหา
 
       ซึ่ง “แอม” ก็ไม่ได้หลบหนีแต่อย่างใด หากครบกำหนด 48 ชั่วโมง ก็จะนำตัวไปส่งที่ศาล โดยขั้นตอนต่อไป ก็จะเป็นการยื่นประกันตัวหรือประกันตัวชั่วคราว ตามขั้นตอน ตรงนี้ก็ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของศาล โดยทีมทนายความไม่ได้มีความกังวลในรูปคดี ตอนนี้ได้รวบรวมพยานหลักฐานเตรียมสู้คดีไว้เรียบร้อยแล้ว แต่อยากวอนสื่อมวลชนในการนำเสนอข่าว เกี่ยวกับกรณีผู้เสียหาย ที่เสียชีวิตไปแล้ว
 
       พร้อมทั้งยืนยันว่า “แอม” ไม่ได้เป็นท้าวแชร์และไม่ได้มีความขัดแย้งส่วนตัวกับผู้เสียหาย โดยเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาทีมทนายความได้ลงพื้นที่จุดริมแม่น้ำที่ น.ส.ก้อย ลงไปปล่อยปลาทำบุญ แต่ยอมรับว่า “แอม” ค่อนข้างเครียด ความดันขึ้น 170-220 ซึ่งได้วัดความดันอยู่ตลอดเวลา เนื่องจากกำลังตั้งครรภ์ พร้อมขอบคุณตำรวจกองปราบปรามที่ดูแล และอำนวยความสะดวกเป็นอย่างดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง