logo เช้านี้ที่หมอชิต

บุกรวบ ! แก๊งคาร์บิน 6 คน หลังยิงพ่อหม้ายดับ ต่อหน้าลูก 8 ขวบ จ.ตรัง

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจตามรวบ 6 ใน 14 ราย แก๊งคาร์บิน หลังมีพฤติกรรมโหดก่อเหตุยิงพ่อหม้ายดับหน้าลูกวัย 8 ขวบ มูลเหตุเกิดจากคว ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

282 ครั้ง
|
26 เม.ย. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจตามรวบ 6 ใน 14 ราย แก๊งคาร์บิน หลังมีพฤติกรรมโหดก่อเหตุยิงพ่อหม้ายดับหน้าลูกวัย 8 ขวบ มูลเหตุเกิดจากความขัดแย้งเรื่องส่วนตัว ให้การรับสารภาพ 3 ราย ที่เหลือยังให้การปฏิเสธ
 
เมื่อวานนี้ ตำรวจสอบสวนกลาง ได้สนธิกำลังร่วมกับกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดตรัง ปิดล้อมตรวจค้นสถานที่ต้องสงสัย ในพื้นที่ จังหวัดตรัง และ จังหวัดพัทลุง รวมทั้งสิ้นจำนวน 12 จุด และสามารถจับกุมผู้ต้องหาแก๊งคาร์บิน ซุ้มมือปืนชื่อดังในพื้นที่พัทลุงและจังหวัดตรัง ตามหมายจับทั้งกลุ่มผู้ว่าจ้างและมือปืนได้ทั้ง 6 ราย รวมทั้งได้ตรวจค้นกลุ่มผู้ที่สนับสนุนการกระทำความผิดซึ่งมีส่วนเกี่ยวข้องกับเส้นทางการเงิน, อาวุธปืน, โทรศัพท์เคลื่อนที่ และยานพาหนะที่ใช้ก่อเหตุ เพื่อเป็นพยานหลักฐานประกอบการสอบสวนดำเนินคดี
 
สำหรับปฏิบัติการนี้ เกิดขึ้นภายหลังเหตุการณ์คนร้ายไม่ทราบจำนวน ใช้อาวุธปืนยิงนายสุขวิทย์ หรือปอนด์ อายุ 35 ปี เสียชีวิตบริเวณหน้าบ้านพักในพื้นที่ หมู่ 5 ตำบลแหลมสอม อำเภอปะเหลียน จังหวัดตรัง เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุทางกองกำกับการ 6 กองบังคับการกองปราบปราม ได้ลงพื้นที่ทำการสืบสวนสอบสวนร่วมกับกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดตรังมาโดยตลอด จนทราบว่ามูลเหตุในคดีนี้เกิดจากปัญหาความขัดแย้งภายในครอบครัว ทำให้กลุ่มเครือญาติของผู้ตายได้ทำการว่าจ้างกลุ่มมือปืนสมาชิกแก๊งคาร์บิน ในพื้นที่ อำเภอหาดสำราญ จังหวัดตรัง และบ้านหัวหมอน ตำบลนาโหนด อำเภอเมืองพัทลุง จังหวัดพัทลุง มาก่อเหตุ 
 
จึงได้รวบรวมพยานหลักฐานขอศาลจังหวัดตรังอนุมัติหมายจับ กลุ่มผู้ว่าจ้างและกลุ่มมือปืน รวมทั้งสิ้น 6 ราย จากการสอบถามปากคำกลุ่มผู้ก่อเหตุเบื้องต้น นางสาวสุริยาพร ผู้จ้างวานนายธวัชชัย และนายอำนาจที่เป็นมือปืน รวม 3 ราย ให้การรับสารภาพและยังให้ให้การถึงกลุ่มที่ร่วมลงมือก่อเหตุเพิ่มเติมอีก ซึ่งจะรวบรวมพยานหลักฐานดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ส่วนรายอื่น ๆ ยังคงให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา
 

พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 


รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/u46Ek8kGBIw

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง