ชาวเน็ตกัมพูชา โพสต์ หวัง ซีเกมส์ ครั้งหน้าที่ไทย เจ้าภาพจะให้ฟรีทุกอย่างเหมือนเขมร
logo ข่าวอัพเดท

ชาวเน็ตกัมพูชา โพสต์ หวัง ซีเกมส์ ครั้งหน้าที่ไทย เจ้าภาพจะให้ฟรีทุกอย่างเหมือนเขมร

ข่าวอัพเดท : มหกรรมกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่ประเทศกัมพูชา กำลังจะเปิดฉากอย่างเป็นทางการในวันที่ 5 พฤษภาคมนี้ ก่อนหน้านี้มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย กัมพูชา,เขมร,ซีเกมส์,เจ้าภาพ,ชาวเน็ต,ฟรี,ให้ฟรีทุกอย่าง,กุนขแมร์

659 ครั้ง
|
26 เม.ย. 2566
       มหกรรมกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่ประเทศกัมพูชา กำลังจะเปิดฉากอย่างเป็นทางการในวันที่ 5 พฤษภาคมนี้ ก่อนหน้านี้มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักถึงการจัดการ และดรามาเรื่องลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดที่เรียกเก็บประเทศไทยสูงลิ่วถึงเกือบ 28 ล้านบาท
 
        อย่างไรก็ตาม กัมพูชา ประกาศยกเลิกเก็บค่าลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสด รวมไปถึงยกเลิกการเก็บค่าเข้าชมพิธีเปิด-ปิด และประชาชนสามารถเข้าไปชมการแข่งขันในอีเวนต์ต่างๆ ได้แบบฟรีๆ ไม่เสียค่าใช้จ่ายตลอดทัวร์นาเมนต์
 
       โดยเมื่อวันที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา เจ้าภาพกัมพูชาออกมาประกาศผ่านเพจเฟซบุ๊ก Cambodia 2023 ไม่เก็บค่าใช้จ่าย 3 สิ่ง ตลอดทั้งทัวร์นาเมนต์ซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ดังนี้
 
-เข้าชมการแข่งขันฟรี แต่ลงทะเบียนขอตั๋วผ่านแอปฯ ซีเกมส์ พร้อมจัดรถรับส่ง
 
-ไม่เก็บค่าที่พักและอาหารนักกีฬาทุกชาติ
 
-พาร์ตเนอร์ ถ่ายทอดสดฟรี
 
      ล่าสุดมีชาวเน็ตเขมรรายหนึ่งออกมาโพสต์ลงในกลุ่ม Amazing World Culture Club(AWCC) โดยระบุว่า "หวังว่าซีเกมส์ครั้งต่อไป (ครั้งที่ 33 ที่ไทยเป็นเจ้าภาพ) ทุกอย่างจะยังคงฟรีเหมือนกัน
 
      สำหรับการแข่งขันมหกรรมกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 33 จะจัดขึ้นในปี 2025 โดยประเทศไทยรับหน้าเสื่อเป็นเจ้าภาพ มี กรุงเทพมหานคร, ชลบุรี และสงขลา เป็น 3 จังหวัดที่จะใช้จัดการแข่งขัน
 
ข่าวอัพเดท : ชาวเน็ตกัมพูชา โพสต์ หวัง ซีเกมส์ ค

ข่าวที่เกี่ยวข้อง