logo ขอกอดหน่อย

เปิดอาชีพปิดทองหลังพระ จิตอาสายิ่งให้ยิ่งได้ กับ เค เยาวราช | ขอกอดหน่อย

ขอกอดหน่อย : "ทับทิม อัญรินทร์" พาไปพบเรื่องราวที่แสนอบอุ่นในหัวใจให้กับมาฟูอีกครั้งหนึ่ง กับ เค เยาวราช หรือ สมศักดิ์ ศรีเพ็ชร จิตอาสาผู้ปิดทองห ขอกอดหน่อย,รายการขอกอดหน่อย,ทับทิม,ทับทิม อัญรินทร์,ทับทิม อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์,ขอกอดหน่อย ทับทิม,ขอกอดหน่อย ทับทิม อัญรินทร์,ช่อง 7๋HD,ช่อง 7,รายการช่อง 7,กด 35,เทโร,รายการเทโร,Tero Digital,เทโร ดิจิทัล,Tero Entertainment,เทโรเอ็นเตอร์เทนเมนต์,รายการขอกอดหน่อย,ขอกอดหน่อย ช่อง 7,เคเยาวราช

10,033 ครั้ง
|
25 เม.ย. 2566
"ทับทิม อัญรินทร์" พาไปพบเรื่องราวที่แสนอบอุ่นในหัวใจให้กับมาฟูอีกครั้งหนึ่ง กับ เค เยาวราช หรือ สมศักดิ์ ศรีเพ็ชร จิตอาสาผู้ปิดทองหลังพระ 
 
เค เยาวราช หรือ สมศักดิ์ ศรีเพ็ชร จิตอาสาผู้ปิดทองหลังพระ ที่เคยลำบากยากจน พยายามทำมาหากินหวังเพื่อจะตั้งตัว จนกระทั่งวันหนึ่ง ตนแพ้การแข่งขันต่อยมวย ทำให้ไม่ได้รับเงินค่าจ้างจนไม่มีเงินกลับบ้าน แต่ก็ได้คนใจดีท่านหนึ่งที่นำข้าวกล่อง และเงินจำนวน 20 บาท มาวางไว้ให้ขณะนอนหลับริมสนามหลวง นี่จึงเป็นจุดเปลี่ยนในชีวิตตน
 
การทำจิตอาสานั้นยิ่งให้ยิ่งได้ เพราะเปรียบเสมือนธนาคารบุญในตัวเรา ถ้าหากชาตินี้ทำบุญ ช่วยเหลือผู้อื่น ชาติหน้าผลบุญก็จะพาเราไปในภพภูมิที่ดี
 
ตนไม่รับการซัปพอร์ตเป็นเงิน แต่หากท่านใดมีใจอยากจะช่วย ก็สามารถนำวัตถุดิบ หรือสิ่งของมามอบให้ตน เพื่อจะได้ส่งต่อแก่ผู้ต้องการความช่วยเหลือได้
 
พบกับ "ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์" และรายการ "ขอกอดหน่อย" ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.30-12.40 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ : https://youtu.be/O6p_P_6uAvo

ข่าวที่เกี่ยวข้อง