logo ข่าวอัพเดท

หวาดเสียว ! 2 เด็กชาย ปั่นจักรยานเสี่ยงชีวิตกลางถนน พลเมืองดี-ตำรวจ ช่วยกลับบ้านปลอดภัย ชาวเน็ตถามพ่อแม่อยู่ไหน?

ข่าวอัพเดท : เด็กชาย 2 คน ปั่นจักรยานเสี่ยงชีวิตอยู่กลางถนน โชคดีมีพลเมืองดีกับตำรวจช่วย ชาวเน็ตถามพ่อแม่อยู่ไหน? ทำไมไม่ดูแลลูก เด็กชาย,ปั่นจักรยาน,กลางถนน,อันตราย

484 ครั้ง
|
25 เม.ย. 2566
       เด็กชาย 2 คน ปั่นจักรยานเสี่ยงชีวิตอยู่กลางถนน โชคดีมีพลเมืองดีกับตำรวจช่วย ชาวเน็ตถามพ่อแม่อยู่ไหน? ทำไมไม่ดูแลลูก
 
          ผู้ใช้ Tiktok ชื่อ muninmoomin ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์สุดระทึก ขณะผู้โพสต์นั่งรถไปกับเพื่อน แล้วบังเอิญเจอเด็ก 2 คน กำลังปั่นจักรยานอยู่กลางถนนเพชรเกษมโดยไม่มีผู้ใหญ่อยู่ด้วยเลย ผู้โพสต์กับเพื่อนกลัวเด็กๆ จะโดนรถชน ก็เลยเปิดไฟฉุกเฉินและขับรถปิดท้ายให้ เพื่อกันรถเลนขวาที่วิ่งมาเร็วแล้วอาจจะมองไม่เห็น จากนั้นโบกรถเลนซ้ายให้ชะลอ เพราะคาดว่าเด็กๆ กำลังเข้าข้างทาง โชคดีที่มีตำรวจขี่รถ จยย.มาเห็นพอดี ตำรวจก็เลยขี่รถประกบเด็กๆ แล้วพาไปส่งที่บ้านจนปลอดภัย
 
        ชาวเน็ตชื่นชมผู้โพสต์กับเพื่อนที่ไม่นิ่งเฉยต่อเหตุการณ์ตรงหน้า พยายามช่วยเหลือเด็กๆ เพราะปกติตรงจุดนี้เกิดอุบัติเหตุบ่อยมาก เนื่องจากขับรถเร็ว หลายคนอยากรู้ว่าพ่อแม่อยู่ไหนทำไมถึงปล่อยลูกๆ แบบนี้ เพราะเสี่ยงอันตรายมาก อาจโดนรถชนได้ตลอดเวลา ยิ่งช่วงปิดเทอมผู้ปกครองต้องดูแลลูกหลานให้ดี ใส่ใจให้มากกว่าเดิม มีบางคนบอกว่าเคยเจอเด็ก 2 คนนี้ประจำตรงแยกไฟแดงบางแคเหมือนจะพากันปั่นจักรยานเล่นจนลืมความปลอดภัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง