logo Big Debate สงขลา

ค่าไฟฟ้าแพง ! เกิดจากอะไร เป็นเพราะใคร จะแก้อย่างไร ? | BIG DEBATE สงขลา | 24 เม.ย. 66 | [6/6]

Big Debate สงขลา : เดินทางถึงช่วงสุดท้ายของรายการ BIG DEBATE ซึ่งเป็นช่วงพิเศษต่อเวลามาจากช่วงเวลาถ่ายทอดสดทางทีวี โดยเป็นการพูดคุยกันต่อในประเด็ Ch7HD News,ข่าวช่อง 7HD,ข่าวการเมือง,เลือกตั้ง66,Big Debate,BIG DEBATE สงขลา,ดีเบตเลือกตั้ง,TERO Digital,​​สส.สงขลา,ดร.ไพร พัฒโน,พรรคภูมิใจไทย,วชิราภรณ์ นิรันตราภรณ์,พรรคก้าวไกล,ศิริโชค โสภา,พรรคประชาธิปัตย์,จูรี นุ่มแก้ว,พรรคชาติพัฒนากล้า,ศาสตรา ศรีปาน,พรรครวมไทยสร้างชาติ,อัศวิน สุวิทย์,พรรคไทยสร้างไทย,อนุกูล พฤกษานุศักดิ์,พรรคพลังประชารัฐ,อับดุลเราะมัน มอลอ,พรรคประชาชาติ,ณัฏฐ์ชนน ศรีก่อเกื้อ,เดชรัต สุขกำเนิด,นิพนธ์ บุญญามณี,กรณ์ จาติกวณิช,เจือ ราชสีห์,คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์,นิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ,พ.ต.อ. ทวี สอดส่อง

607 ครั้ง
|
25 เม.ย. 2566
เดินทางถึงช่วงสุดท้ายของรายการ BIG DEBATE ซึ่งเป็นช่วงพิเศษต่อเวลามาจากช่วงเวลาถ่ายทอดสดทางทีวี โดยเป็นการพูดคุยกันต่อในประเด็น ที่ผ่านมาคนภาคใต้ มีส่วนร่วม และมีความตื่นตัวทางการเมืองสูง คิดว่าเรื่องขั้วการเมือง ยังเป็นปัจจัยชี้ขาดในการเลือกตั้งครั้งนี้ด้วยหรือไม่
 
พ.ต.อ. ทวี สอดส่อง พรรคประชาชาติ กล่าวว่า ต้องยอมรับการตัดสินใจของประชาชน ทั้งมองว่า พรรคมีจุดยืนชัดเจน ในการเป็นพรรคฝ่ายค้าน พร้อมกับพรรคก้าวไกล และ สส.ในภาคใต้ของพรรค เป็นพรรคเดียวที่อยู่ฝ่ายค้าน และก็มั่นใจว่าได้ทำหน้าที่เพื่อปกป้องสิทธิ์ของประชาชนได้อย่างดี สิ่งหนึ่งถ้า พลเอก ประยุทธ์ อยู่ได้ 2 ปี ทำให้ประชาชนไม่มีอนาคต 4 ปี พรรคประชาชาติอาจไม่ร่วมด้วย
 
ต่อจากนั้น ได้ให้แต่ละพรรคการเมืองได้ทำการประเมินว่า พรรคของตนจะได้ที่นั่ง สส. เป็นจำนวนเท่าไหร่ในพื้นที่ภาคใต้ แล้วที่นั่งที่คิดว่าจะได้มานั้น จะมาจากพื้นที่ใด และ จะต้องแย่งชิงมาจากแชมป์เก่าพรรคใด
 
ปิดท้ายด้วยคำถาม ที่เป็นกระแสสังคม ณ ขณะนี้ คือ ปัญหาค่าไฟฟ้าแพง โดยแต่ละพรรคก็ได้แสดงวิสัยทัศน์ว่าจะแก้ไขปัญหาอย่างไร
 
พบกับรายการ “เลือกตั้ง 66 #วาระคนไทย BIG DEBATE” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 19.30 น. บนช่องทางออนไลน์ของ Ch7HD และ TERO Digital และ ตั้งแต่เวลา 20.30 น. ยิงสด ส่งตรงผ่านหน้าจอทีวีช่อง 7HD กด 35
 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/Ifd-vLFla98

ข่าวที่เกี่ยวข้อง