logo Big Debate สงขลา

ประชันวิสัยทัศน์ ผู้สมัคร สส.สงขลา | BIG DEBATE สงขลา | 24 เม.ย. 66 | [1/6]

Big Debate สงขลา : ตัวแทนผู้สมัคร สส. ในพื้นที่ จ.สงขลา จาก 8 พรรคการเมือง ร่วมประชันวิสัยทัศน์ บนเวที BIG DEBATE สงขลา ดร.ไพร พัฒโน พรรคภูมิใ Ch7HD News,ข่าวช่อง 7HD,ข่าวการเมือง,เลือกตั้ง66,Big Debate,BIG DEBATE สงขลา,ดีเบตเลือกตั้ง,TERO Digital,​​สส.สงขลา,ดร.ไพร พัฒโน,พรรคภูมิใจไทย,วชิราภรณ์ นิรันตราภรณ์,พรรคก้าวไกล,ศิริโชค โสภา,พรรคประชาธิปัตย์,จูรี นุ่มแก้ว,พรรคชาติพัฒนากล้า,ศาสตรา ศรีปาน,พรรครวมไทยสร้างชาติ,อัศวิน สุวิทย์,พรรคไทยสร้างไทย,อนุกูล พฤกษานุศักดิ์,พรรคพลังประชารัฐ,อับดุลเราะมัน มอลอ,พรรคประชาชาติ,ณัฏฐ์ชนน ศรีก่อเกื้อ,เดชรัต สุขกำเนิด,นิพนธ์ บุญญามณี,กรณ์ จาติกวณิช,เจือ ราชสีห์,คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์,นิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ,พ.ต.อ. ทวี สอดส่อง

359 ครั้ง
|
25 เม.ย. 2566
ตัวแทนผู้สมัคร สส. ในพื้นที่ จ.สงขลา จาก 8 พรรคการเมือง ร่วมประชันวิสัยทัศน์ บนเวที BIG DEBATE สงขลา
 
ดร.ไพร พัฒโน พรรคภูมิใจไทย ชูนโยบายลดรายจ่าย เพิ่มรายได้ ในหลาย ๆ ส่วนให้กับประชาชน ไม่ว่าจะเป็นการเกษตร การท่องเที่ยว ช่วยสร้างเงินสร้างงานให้กับชาวสงขลาและชาวภาคใต้ตอนล่าง นอกจากนี้ยังมีโครงการแก้ปัญหาน้ำท่วมและพัฒนานาการแพทย์อย่างบูรณาการในจังหวัดสงขลา
 
วชิราภรณ์ นิรันตราภรณ์ พรรคก้าวไกล เน้นย้ำการกระจายอำนาจ ให้มีการเลือกตั้งผู้ว่าราชการจังหวัดทุก 4 ปี เพื่อพัฒนาจังหวัดสงขลาให้เป็นไปตามความต้องการของคนในพื้นที่ ไม่ว่าจะเป็นการสร้างงาน สร้างอาชีพ และสวัสดิการต่าง ๆ ให้ประชาชนมีชีวิตที่ดีขึ้น ยืนยันว่านโยบายเหล่านี้ไม่ใช่ความเพ้อฝัน สามารถทำได้จริง
 
ศิริโชค โสภา พรรคประชาธิปัตย์ ให้ความสำคัญกับปากท้องประชาชนมากที่สุด โดยเฉพาะราคายางที่ตกต่ำลงอย่ามาก จึงมีนโยบายประกันรายได้ราคายางเพื่อช่วยเหลือประชาชนอย่างเต็มที่ นอกจากนี้ปัญหาที่ดินทำกิน ที่มีปัญหาเรื่องเอกสารสิทธิ์ในที่ดินทำกินของตัวเอง และปัญหาค่าไฟฟ้าราคาแพง ที่พรรคประชาธิปัตย์จะเข้าไปแก้ปัญหาให้ได้ เพื่อพี่น้องประชาชนจะได้มีชีวิตที่ดีขึ้น
 
จูรี นุ่มแก้ว พรรคชาติพัฒนากล้า ให้ความสนใจกับปากท้องของชาวบ้าน มากกว่าจะไปทะเลาะแบ่งขั้วการเมืองกับพรรคอื่น โดยเฉพาะปัญหาค่าไฟฟ้าที่แพงมากจากค่า FT ที่ต้องจ่ายมากเกินความจำเป็น ซึ่งควรจะยกเลิกค่า FT ที่ไม่จำเป็น เพื่อให้ชาวบ้านจ่ายค่าไฟน้อยลง และการแก้ปัญหาเครดิตบูโร ที่จะช่วยให้ชาวบ้านมีโอกาสเข้าถึงการเงินได้มากขึ้น
 
ศาสตรา ศรีปาน พรรครวมไทยสร้างชาติ กล่าวว่า รัฐบาลของพลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา มีงบประมาณมาให้ชาวภาคใต้มากกว่ารัฐบาลอื่น นำมาสร้างเป็นถนน ทางรถไฟ คลอง โครงสร้างระบบสาธารณูปโภค เพื่อพัฒนานาคุณภาพความเป็นอยู่ของประชาชน ย้ำว่าพรรครวมไทยสร้างชาติ หาเงินได้ใช้เงินเป็น ไม่ว่าภาคการท่องเที่ยวหรือการลงทุน เพื่อนำเงินมาให้พี่น้องประชาชน 
 
อัศวิน สุวิทย์ พรรคไทยสร้างไทย ต้องการให้คนไทยมาร่วมสร้างประเทศไทยที่ดีที่สุดไปด้วยกัน พรรคไทยสร้างไทยจะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของประชาชน ที่จะเข้ามาช่วยแก้ปัญหาจากประสบการณ์ทางการเมือง ของคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ กว่า 30 ปี โดยจะเน้นการสร้างพื้นฐานให้แก่ประชาชน เพื่อต่อยอดไปพัฒนาประเทศได้ในอนาคต
 
อนุกูล พฤกษานุศักดิ์ พรรคพลังประชารัฐ มีเป้าหมายต้องการทำให้พื้นที่จังหวัดสงขลาเปลี่ยนไป พัฒนาให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม จากนโยบาย 3 เร่งด่วน 7 เร่งรัด ที่จะเสริมสร้างพื้นฐานและสวัสดิการที่ดีให้แก่ประชาชน โดยเฉพาะการแก้ไขปัญหาราคายางพาราที่ต้นเหตุ เน้นย้ำว่าทำได้จริงจากประสบการณ์ของคนในพื้นที่ และอยู่ในวงการยางพารา
 
อับดุลเราะมัน มอลอ พรรคประชาชาติ มีความตั้งใจจริงที่จะเข้ามาพัฒนาบ้านเกิดของตัวเอง เพื่อให้ปัญหาของประชาชนชาวสงขลา ได้รับการแก้ไขอย่างแท้จริงจากคนในพื้นที่ โดยมีนโยบายปฏิวัติสวัสดิการของประชาชน ไม่ว่าจะเป็นการให้เงินช่วยเหลือ การส่งเสริมการศึกษาให้เด็กมีโอกาสเข้าถึงมากขึ้น อยากให้ชาวสงขลาลองให้โอกาสพรรคประชาชาติ เพื่อสร้างความเปลี่ยนแปลง
 
พบกับรายการ “เลือกตั้ง 66 #วาระคนไทย BIG DEBATE” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 19.30 น. บนช่องทางออนไลน์ของ Ch7HD และ TERO Digital และ ตั้งแต่เวลา 20.30 น. ยิงสด ส่งตรงผ่านหน้าจอทีวีช่อง 7HD กด 35
 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/oTrdN3jP5jc

ข่าวที่เกี่ยวข้อง