logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ลูกอดีตตำรวจกร่าง ! ลากปืนยาวไถเงินคนขับรถส่งของ จ.นครศรีธรรมราช

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : หนุ่มส่งของ ถูกลูกชายอดีตนายตำรวจ ถือปืนมาหาเรื่อง พร้อมไถเงิน 300 บาท หนุ่มส่งของออกอุบายยกมือไหว้ยอมจำนน พอผู้ก่อเหตุเผลอ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

261 ครั้ง
|
25 เม.ย. 2566
หนุ่มส่งของ ถูกลูกชายอดีตนายตำรวจ ถือปืนมาหาเรื่อง พร้อมไถเงิน 300 บาท หนุ่มส่งของออกอุบายยกมือไหว้ยอมจำนน พอผู้ก่อเหตุเผลอรีบเข้าแย่งปืน หลังแย่งปืนสำเร็จ หนุ่มส่งของนำลูกปืนออก แล้วนำปืนคืนให้ผู้ก่อเหตุไป หวังว่าจะจบเรื่อง แต่ผู้ก่อเหตุยังวนเวียนอยู่บริเวณนั้น จึงต้องรีบไปแจ้งความดำเนินคดี
 
ผู้สื่อข่าวได้พื้นที่ไปยัง บริษัทขนส่งแห่งหนึ่ง ในอำเภอทุ่งสง เพื่อพบกับผู้เสียหายในเหตุการณ์นี้ ได้พบกับนายเอ (นามสมมุติ) อายุ 26 ปี ผู้เสียหาย เล่าว่า ผมเป็นพนักงานขับรถส่งของ วันเกิดเหตุเป็นวันที่ 22 เมษายน ที่ผ่านมา ตนเองได้ขับรถไปส่งของที่ร้านแห่งหนึ่ง ในอำเภอร่อนพิบูลย์ พอไปถึงได้จอดรอเพื่อจะกลับรถวนไปจอดหน้าร้าน โดยมีเด็กขนของคอยโบกรถให้ จากนั้นผู้ก่อเหตุ เป็นชายอายุประมาณ 30 ปี ได้ขี่รถจักรยานยนต์ มาด้วยความเร็ว แล้วอยู่ดี ๆ ก็โวยวายด่าถึงบุพการี ผมได้ยินก็เลยจอดรถเทียบ แล้วลงไปถามว่าด่าทำไม ผู้ก่อเหตุก็ได้ด่าบุพการีมาอีกหลายคำ ตนเองเลยโมโหเข้าไปผลักอกเขา ผู้ก่อเหตุก็บอกด่าว่า รถเขาพัง จ่ายตังมาเลย แล้วเขาก็บอกว่า รอกูแปปหนึ่งเดียวกูมา จากนั้นก็ขี่รถออกไป ตนเองก็เลยรีบขับรถไปที่ร้านลูกค้าที่มีกล้องวงจรปิด แล้วตนเองก็ถือเหล็กลงไปจากรถด้วย เพื่อไว้ป้องกันตัว จากนั้นไม่นานคนก่อเหตุก็ได้ย้อนกลับมา พร้อมสะพายอาวุธปืนยาวมา แล้วก็ยกปืนขึ้นเล็งมาที่ตนเอง ตนเองเลยวิ่งหลบตามคลิปเลย แล้วก็ยกมือไหว้ และพูดดี ๆ กับผู้ก่อเหตุ เพื่อตายใจ ผู้ก่อเหตุก็พูดขึ้นมาว่า ถ้าไม่อยากโดนยิง ก็เอาตังให้มัน 300 แล้วไปซะ
 
จังหวะนั้นผู้ก่อเหตุเผลอ ตนเองเลยเข้าประชิดตัวและแย่งปืนมาได้ เขาก็พูดขึ้นว่า มึงไม่รู้หรอว่ากูใหญ่ที่นี่ ต่อมาตนเองได้ทำข้อตกลงกับผู้ก่อเหตุว่า ถ้าตนเองยอมคืนปืนให้ ก็อย่ายิงตนเองนะ ผู้ก่อเหตุก็รับปากว่าจะไม่ยิง ตนเองเลยยึดลูกกระสุนไว้ จากนั้นก็คืนอาวุธปืนให้เขาไป และผู้ก่อเหตุได้ขี่รถออกไป ตนเองคิดว่าเรื่องจะจบโดยเท่านี้ แต่เรื่องยังไม่ยอมจบ อีกสักพัก ผู้ก่อเหตุขี่รถเวียนมาอีกหลายรอบ ตนเองจึงไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่โรงพัก
 
เบื้องต้น จากการตรวจสอบพบว่า ชายที่มาก่อเหตุ เป็นรูปของนายตำรวจที่เกษียณไปแล้ว มีพฤติกรรมติดยาเสพติด
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/qX50shM8QZ0

ข่าวที่เกี่ยวข้อง