logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

สุดงง ! หนุ่มป่วยจิต เข้ามาหยิบเครื่องมือ รื้อมอเตอร์ไซค์ตัวเอง จ.กระบี่

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : เจ้าของร้านซ่อมรถถึงกับ งง เจอหนุ่มเดินเข้ามา ก่อนไปหยิบเครื่องมือ มารื้อถอดรถจักรยานยนต์ของตัวเอง วงจรปิดบันทึกภาพ ชาย ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

202 ครั้ง
|
25 เม.ย. 2566
เจ้าของร้านซ่อมรถถึงกับ งง  เจอหนุ่มเดินเข้ามา ก่อนไปหยิบเครื่องมือ มารื้อถอดรถจักรยานยนต์ของตัวเอง
 
วงจรปิดบันทึกภาพ ชายเสื้อสีเหลือง เดินเข้ามาในร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ ก่อนไปหยิบเครื่องมือช่าง และก็มารื้ออะไหล่ รถจักรยานยนต์สีน้ำเงินของตนเอง โดยในกล้องวงจรปิดจะเห็นว่า มีลูกน้องของร้านคนหนึ่ง ยืนกวาดหน้าร้านอยู่ ก็ไม่ได้สนใจอะไร เพราะคิดว่าเจ้าของร้านจ้างพนักงานมาใหม่ 
 
แต่ปรากฏว่า พอเจ้าของร้านมาถึงร้าน และเห็นว่า ชายคนนี้กำลังเดินเข้า-ออกร้าน และรื้อชิ้นส่วนรถอย่างขะมักเขม้น และยังมีเครื่องมือช่างมาตั้งวางเต็มพื้น จึงพูดคุยกับลูกน้องว่า เป็นใคร พอไม่มีใครรู้จัก จึงเรียกตำรวจมาควบคุมตัว ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ขณะเปิดร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ ริมถนนทับปริก-ห้วยโต้ ต.ทับปริก อ.เมืองกระบี่
 
หลังเกิดเหตุ ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองกระบี่ เข้าตรวจสอบ พบ ชายวัยรุ่นถูกมัดมือนั่งอยู่กับพื้น นายอนันต์ไชย สิทธิศักดิ์ อายุ 32 ปี เจ้าของร้าน ให้ข้อมูลว่า ขณะลูกน้องเก็บกวาดร้าน ชายคนนี้ ก็เดินเข้ามาในร้าน แล้วมาหยิบเครื่องมือโดยพลการ ซึ่งลูกน้องเข้าใจว่า เป็นช่างมาทำงานใหม่จึงไม่ได้สนใจ แต่พอตนเองมาเห็น ก็ได้บอกว่าไม่รู้จัก ก่อนรีบช่วยกันจับมัดตัวไว้ แล้วแจ้งตำรวจ
 
ด้านชายหนุ่ม อ้างว่า รถจักรยานยนต์คันดังกล่าว เป็นรถของตนเอง ขี่มาจะเอามาซ่อมเท่านั้นตรวจสอบข้อมูลทราบว่า ชายคนนี้ มีอาการป่วยทางจิตจากการเสพยา เคยเข้ารับการบำบัดมาแล้ว แต่กลับออกมาก็มาเสพยาอีก ก่อนประสานญาติของชายคนดังกล่าว มาส่งตัวเข้ากระบวนการบำบัดอีกครั้ง ส่วนเจ้าของร้านซ่อมรถ ก็ไม่ติดใจเอาความใด ๆ
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/ZVIoEGmiM-Y

ข่าวที่เกี่ยวข้อง